Em từng giải thích rồi màCái loại cảm biến áp suất lốp mà chỉ có hiển thị bánh xe đỏ là mất hơi hoặc quá hơi, thì tốt hơn hay dở hơn loại có số áp suất và nhiệt độ nhỉ?
Thấy mấy xe Đức toàn làm kiểu đó
Không lẽ tụi quốc xã nó dở hơn nhỉ
Một bên là áp suất lốp , một bên là đo bằng vòng ABS
Cái dở là nó không nói áp xuất là bao nhiêu ...nhưng bánh nào có ván đề thì nó báo ngay, và rất khó chịu vì nó cứ chớp hoài
Khỏi thay pin, thay bánh xe khỏi sợ thợ làm hỏng cảm biến (có đâu mà hỏng)
Em thì chuộng ...kiểu 2 hơn
Em có cái xe cũng là loại báo số áp suất và nhiệt độ rõ ràng, nhưng không phải thay pin gì cả vì theo xe, cũng không thấy có cảm biến đâu trên bánh để hỏng.Em từng giải thích rồi mà
Một bên là áp suất lốp , một bên là đo bằng vòng ABS
Cái dở là nó không nói áp xuất là bao nhiêu ...nhưng bánh nào có ván đề thì nó báo ngay, và rất khó chịu vì nó cứ chớp hoài
Khỏi thay pin, thay bánh xe khỏi sợ thợ làm hỏng cảm biến (có đâu mà hỏng)
Em thì chuộng ...kiểu 2 hơn
Vậy thì vòng ABS của mấy xe Đức là tốt hơn nên hơn hả bác, chứ không sao xe Đức toàn dùng thế
BÁc thử xem bài nào đó nói về 2 cái khác biệt, một bên là độc lập (từng bánh) một bên là chuyển qua ECU, và dỉ nhiên nó bề và rẽ hơnEm có cái xe cũng là loại báo số áp suất và nhiệt độ rõ ràng, nhưng không phải thay pin gì cả vì theo xe, cũng không thấy có cảm biến đâu trên bánh để hỏng.
Vậy thì vòng ABS của mấy xe Đức là tốt hơn nên hơn hả bác, chứ không sao xe Đức toàn dùng thế