Tập Lái
22/1/23
28
135
28
Xe mình dùng từ 2019 đến giờ.
- Đã từng hỏng 1 cảm biến
- Pin thay chu kỳ 6-8 tháng/lần
- Đầu báo khá nhạy, có thể tự set up được khoảng giá trị cảnh báo. Có phát cảnh báo khi áp suất vượt ngưỡng
- App có hiện trên Apple CarPlay rất tiện theo dõi
 
Hạng C
11/7/06
758
9.953
93
Cái này nhìn xấu lắm, gắn cái van trong Care ud cho đẹp, mình sài 6 năm chưa phải thay pin.
 
Hạng F
29/10/16
12.026
24.638
113
Pháp
Cái loại cảm biến áp suất lốp mà chỉ có hiển thị bánh xe đỏ là mất hơi hoặc quá hơi, thì tốt hơn hay dở hơn loại có số áp suất và nhiệt độ nhỉ?
Thấy mấy xe Đức toàn làm kiểu đó
Không lẽ tụi quốc xã nó dở hơn nhỉ
Em từng giải thích rồi mà
Một bên là áp suất lốp , một bên là đo bằng vòng ABS

Cái dở là nó không nói áp xuất là bao nhiêu ...nhưng bánh nào có ván đề thì nó báo ngay, và rất khó chịu vì nó cứ chớp hoài
Khỏi thay pin, thay bánh xe khỏi sợ thợ làm hỏng cảm biến (có đâu mà hỏng)

Em thì chuộng ...kiểu 2 hơn
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.560
12.952
113
Em từng giải thích rồi mà
Một bên là áp suất lốp , một bên là đo bằng vòng ABS

Cái dở là nó không nói áp xuất là bao nhiêu ...nhưng bánh nào có ván đề thì nó báo ngay, và rất khó chịu vì nó cứ chớp hoài
Khỏi thay pin, thay bánh xe khỏi sợ thợ làm hỏng cảm biến (có đâu mà hỏng)

Em thì chuộng ...kiểu 2 hơn
Em có cái xe cũng là loại báo số áp suất và nhiệt độ rõ ràng, nhưng không phải thay pin gì cả vì theo xe, cũng không thấy có cảm biến đâu trên bánh để hỏng.
Vậy thì vòng ABS của mấy xe Đức là tốt hơn nên hơn hả bác, chứ không sao xe Đức toàn dùng thế
 
Hạng F
29/10/16
12.026
24.638
113
Pháp
Em có cái xe cũng là loại báo số áp suất và nhiệt độ rõ ràng, nhưng không phải thay pin gì cả vì theo xe, cũng không thấy có cảm biến đâu trên bánh để hỏng.
Vậy thì vòng ABS của mấy xe Đức là tốt hơn nên hơn hả bác, chứ không sao xe Đức toàn dùng thế
BÁc thử xem bài nào đó nói về 2 cái khác biệt, một bên là độc lập (từng bánh) một bên là chuyển qua ECU, và dỉ nhiên nó bề và rẽ hơn