RE: Tư vấn về Epicuro !!!
con cào cào này nó hao xăng thì bác nên thay mới bxc vì món bxc của con y rất khó tinh chỉnh ...em thay 1chai8 cái bxc NCT.
con su cào cào em đang cưỡi đã thay bxc mới ...đi tp tầm 35km/l tỉnh 40km/l....đó là cái giá phải trả 1 lần đại tu em nó hết 5 chai....bao gồm thay nồi mới,bxc mới...lặt vặt khác....mới đuợc ngon như giờ...nhích vọt...kéo ga là đẩy....còn cái vụ nóng máy tự tắt là có thật 100%....10 con hết 9 con bị lỗi này...cái này là cái lỗi từ con IC của nhà sx(nghe chuyên gia nói vậy)...nhằm con ic cùi bắp là bị hoài...có sửa cách gì cũng không hết, máy con nào giờ này êm quá cũng sợ lắm...ít nhiều có thợ chọt hên thì chạy ngon...không hên gặp thợ cùi bắp...xe chạy rống như xe tăng...còn hơn cả xe tàu,con cào cào này muốn chơi không dễ...phải là dân yêu xuồng epi và có chút ít kinh nghiệm đi qua thì mới chạy được....xe cũ nên để ý dàn điện cho kỹ....nó mà chập thì ui thui té đủ chuyện tốn tiền....dàn điện yên tâm thì xét tiếp dàn áo mấy cái chốt và bản lề còn okie không.qua đến 4 con ốc đầu bò...cái này xinh chia sẻ với anh nào muốn cưới con epi...vì có 1 số con ốc zin epi theo xe là ốc lục giác...cho nên nếu xe chưa rớt đầu thì mấy con ốc này sẽ còn mới tinh...nhất là 4 con ốc đầu bò....vì mấy con ốc zin này không có 1 chỗ nào bán cả....em đã xem qua cả mấy chục chiếc epi mà ít khi gặp con ốc nào còn nguyên....nếu có thì sup bắp đánh cành cành như ak47...cái vụ tiếp là xem cái cổ xe....bác chạy thử xem có ỗn không(nhớ chạy chậm)...con nào mà quẹo cua cứ bay bay cứng cái đầu thì chia buồn cho cái chản ba hay tay chủ là dân F thể thức 1 chăng.cuối cùng là cái món nồi ....chạy thật chậm xem xe có rung khi đềpa không...nếu có con xe này bị mòn bố (nhẹ tội) hoặc bể bi hay có khi gào(do hộp số hoặc cốt nồi sau) và rung bánh(tội nặng) do mâm bị lơ(méo).....Trích đoạn: tenziketui
mấy bác cứ chê nó uống xăng.con ghệ cũ của em uống còn ít hơn dai lần với @.đổ 40 nghìn hồi 10nghìn/L chạy thủ đức sài gòn 2 vòng loanh quanh vô tư.ăn xăng chủ yếu do người dùng.ngu.chạy mà không vệ sinh canh chỉnh j cả.đến lúc BXC dơ.thì mắc bệnh.cũng ngu tiếp.đưa đầu cho thợ vẽ===>banh.hồi đó thợ học nghề nhiều.lơ mơ là tiêu.nhưng không phủ nhận bệnh con này là máy gào.con nào bây h máy êm quá mới sợ.cái bệnh nữa là máy nóng quá.tự tắt.hết nóng mới chạy tiếp
xe bác tuanle chắc bị cái chỗ này.nó không tắt mà chạy luôn nên bình nóng quá
xe mà đi kỹ.bảo đảm h này chạy không thua j mấy em @ dylan.đi xa thì @ dylan gọi bằng cụ luôn
con cào cào này nó hao xăng thì bác nên thay mới bxc vì món bxc của con y rất khó tinh chỉnh ...em thay 1chai8 cái bxc NCT.