Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Trích đoạn: tenziketui

:Dmấy bác cứ chê nó uống xăng.con ghệ cũ của em uống còn ít hơn dai lần với @.đổ 40 nghìn hồi 10nghìn/L chạy thủ đức sài gòn 2 vòng loanh quanh vô tư.ăn xăng chủ yếu do người dùng.ngu.chạy mà không vệ sinh canh chỉnh j cả.đến lúc BXC dơ.thì mắc bệnh.cũng ngu tiếp.đưa đầu cho thợ vẽ===>banh.hồi đó thợ học nghề nhiều.lơ mơ là tiêu.nhưng không phủ nhận bệnh con này là máy gào.con nào bây h máy êm quá mới sợ.cái bệnh nữa là máy nóng quá.tự tắt.hết nóng mới chạy tiếp
xe bác tuanle chắc bị cái chỗ này.nó không tắt mà chạy luôn nên bình nóng quá
xe mà đi kỹ.bảo đảm h này chạy không thua j mấy em @ dylan.đi xa thì @ dylan gọi bằng cụ luôn
con su cào cào em đang cưỡi đã thay bxc mới ...đi tp tầm 35km/l tỉnh 40km/l....đó là cái giá phải trả 1 lần đại tu em nó hết 5 chai....bao gồm thay nồi mới,bxc mới...lặt vặt khác....mới đuợc ngon như giờ...nhích vọt...kéo ga là đẩy....còn cái vụ nóng máy tự tắt là có thật 100%....10 con hết 9 con bị lỗi này...cái này là cái lỗi từ con IC của nhà sx(nghe chuyên gia nói vậy)...nhằm con ic cùi bắp là bị hoài...có sửa cách gì cũng không hết, máy con nào giờ này êm quá cũng sợ lắm...ít nhiều có thợ chọt hên thì chạy ngon...không hên gặp thợ cùi bắp...xe chạy rống như xe tăng...còn hơn cả xe tàu,con cào cào này muốn chơi không dễ...phải là dân yêu xuồng epi và có chút ít kinh nghiệm đi qua thì mới chạy được....xe cũ nên để ý dàn điện cho kỹ....nó mà chập thì ui thui té đủ chuyện tốn tiền....dàn điện yên tâm thì xét tiếp dàn áo mấy cái chốt và bản lề còn okie không.qua đến 4 con ốc đầu bò...cái này xinh chia sẻ với anh nào muốn cưới con epi...vì có 1 số con ốc zin epi theo xe là ốc lục giác...cho nên nếu xe chưa rớt đầu thì mấy con ốc này sẽ còn mới tinh...nhất là 4 con ốc đầu bò....vì mấy con ốc zin này không có 1 chỗ nào bán cả....em đã xem qua cả mấy chục chiếc epi mà ít khi gặp con ốc nào còn nguyên....nếu có thì sup bắp đánh cành cành như ak47...cái vụ tiếp là xem cái cổ xe....bác chạy thử xem có ỗn không(nhớ chạy chậm)...con nào mà quẹo cua cứ bay bay cứng cái đầu thì chia buồn cho cái chản ba hay tay chủ là dân F thể thức 1 chăng.cuối cùng là cái món nồi ....chạy thật chậm xem xe có rung khi đềpa không...nếu có con xe này bị mòn bố (nhẹ tội) hoặc bể bi hay có khi gào(do hộp số hoặc cốt nồi sau) và rung bánh(tội nặng) do mâm bị lơ(méo).....
con cào cào này nó hao xăng thì bác nên thay mới bxc vì món bxc của con y rất khó tinh chỉnh ...em thay 1chai8 cái bxc NCT.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.154
113
đây
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

tội nghiệp bác hvdongnguyen, mới vội vàng đăng ký post lên hỏi thăm bị anh em vẽ quá trời, làm bác ấy lặn luôn rồi ;), trêu bác í thế đủ rồi, yên tâm đi bác, không đến nỗi thế đâu
 
Hạng C
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

em nghĩ là bác chẳng dám mua nữa đâu nhìu ý kiến quá mà:D
Trích đoạn: tuanle

tội nghiệp bác hvdongnguyen, mới vội vàng đăng ký post lên hỏi thăm bị anh em vẽ quá trời, làm bác ấy lặn luôn rồi ;), trêu bác í thế đủ rồi, yên tâm đi bác, không đến nỗi thế đâu
 
Hạng B2
28/8/04
119
0
0
nguoi den tu Trieu Chau
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Trích đoạn: tenziketui

:Dmấy bác cứ chê nó uống xăng.con ghệ cũ của em uống còn ít hơn dai lần với @.đổ 40 nghìn hồi 10nghìn/L chạy thủ đức sài gòn 2 vòng loanh quanh vô tư.ăn xăng chủ yếu do người dùng.ngu.chạy mà không vệ sinh canh chỉnh j cả.đến lúc BXC dơ.thì mắc bệnh.cũng ngu tiếp.đưa đầu cho thợ vẽ===>banh.hồi đó thợ học nghề nhiều.lơ mơ là tiêu.nhưng không phủ nhận bệnh con này là máy gào.con nào bây h máy êm quá mới sợ.cái bệnh nữa là máy nóng quá.tự tắt.hết nóng mới chạy tiếp
xe bác tuanle chắc bị cái chỗ này.nó không tắt mà chạy luôn nên bình nóng quá
xe mà đi kỹ.bảo đảm h này chạy không thua j mấy em @ dylan.đi xa thì @ dylan gọi bằng cụ luôn
em thấy hình như bác còn nhỏ nên mở miệng ra 1 tiếng ngu,2 tiếng cũng ngu nốt. Có gì thì bình tĩnh dùng từ khác cho dễ nghe hơn bác nhé!
 
Hạng B2
9/3/06
324
1
18
44
Hà Nội
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Các bác ơi, em thấy các bác rất am hiểu về dòng xe này. Em đã đọc mấy bài về loại xe này trên forum, em vẫn muốn mua một chiếc Avenis còn tốt. Bác nào có xe muốn bán hay biết ai có nhu cầu bán thì giới thiệu cho em nhé. Em thích màu xanh tím hoặc xanh bộ đội, xe còn đi tốt nhé.
 
Tập Lái
4/10/06
3
0
1
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Cám ơn các bác đã tư vấn con Epi này cho em.
Con này em lấy được 2 tuần rồi, tắt máy giữa đường hết 4 lần, đề ko lên, ra sửa 3-4 chỗ ko sửa được, đành nhờ thằng Honda ôm nó đầy ra tiệm Thành Sơn chuyên làm tay ga gần thằng Dũng điện, sửa 1 hồi bọn nó súc bxc cho em. Đề lại vẫn ko nổ, nó bảo em dắt qua Dũng điện câu điện lại.:mad:
Bọn điện này nó sửa chưa đến 5 phút là đề được ngay, em lại quay lại bên Thành Sơn bảo nó vệ sinh nồi, kiểm tra bố nồi xong thì máy êm hơn rất nhiều, có mỗi tội là vẫn còn rung khi lên ga. hôm nay nó lại dở chứng là đề 2-3 lần mới nổ, cái đồng hồ nhiệt mỗi khi em bóp thắng là nó nhảy từ chữ "C" lên chứ "H", kịch kim. Em chạy khỏang 20 phút là máy nóng y như lò thiêu. Chiều nay thứ 7 em nghỉ làm ra làm nốt luôn, nếu làm lại mà máy không ngon nữa chắc em phải gả nó đi thôi.[8|]
 
Hạng B2
23/5/05
163
1
16
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Trích đoạn: hvdongnguyen

Cám ơn các bác đã tư vấn con Epi này cho em.
Con này em lấy được 2 tuần rồi, tắt máy giữa đường hết 4 lần, đề ko lên, ra sửa 3-4 chỗ ko sửa được, đành nhờ thằng Honda ôm nó đầy ra tiệm Thành Sơn chuyên làm tay ga gần thằng Dũng điện, sửa 1 hồi bọn nó súc bxc cho em. Đề lại vẫn ko nổ, nó bảo em dắt qua Dũng điện câu điện lại.:mad:
Bọn điện này nó sửa chưa đến 5 phút là đề được ngay, em lại quay lại bên Thành Sơn bảo nó vệ sinh nồi, kiểm tra bố nồi xong thì máy êm hơn rất nhiều, có mỗi tội là vẫn còn rung khi lên ga. hôm nay nó lại dở chứng là đề 2-3 lần mới nổ, cái đồng hồ nhiệt mỗi khi em bóp thắng là nó nhảy từ chữ "C" lên chứ "H", kịch kim. Em chạy khỏang 20 phút là máy nóng y như lò thiêu. Chiều nay thứ 7 em nghỉ làm ra làm nốt luôn, nếu làm lại mà máy không ngon nữa chắc em phải gả nó đi thôi.[8|]
B cho e hỏi có phải đang đi giảm ga là nó tắt máy luôn ko a?để 1 lúc sau(k>10')thì đề lại được????nếu đúng như vậy thì là do bị muội supap b ạ,rà lại supap là ok.Còn vụ đông hồ nhiệt thì e chưa gặp tình huống bóp thắng thì nó nhảy từ C->H(liệu có chập ở đâu đó ko?),e chỉ gặp trường hợp nước làm mát nóng nhanh (kim chạy từ từ lên khi mình đi chậm),e thay rơle nhiệt là ổn b ạ,bây giờ cứ wa 1/4 đồng hồ là wạt chạy nên máy nó ko nóng lắm.B thử ktra xem sao?
@doanhnhi:b à,của bền tại người mà,nếu dùng ko đúng cách,dùng như phá thì xe nào cũng nhanh xuống,tã thôi
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
77.154
113
đây
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Nếu mua xe mới 100% thì miễn bàn -> của bền tại người, xe sang tay 100 thứ bệnh, mà chiếc xe này là chúa hỏng điện, Su là vua trong việc.. dây nhợ lằng ngoằng (thua cả xe Tàu) nên thợ moi ra vài lần là rối như tơ vò. Em khuyên rồi, đừng mua mà khổ.. chở em iêu đi chơi nó chứng lên để em nó đi xe ôm (rim tàu) về thì... [&:] . Nó bị vậy 1 lần rồi, em đố bác dám đi xa nhé, ai rủ đi chơi cất em nó ở nhà à
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Tư vấn về Epicuro !!!

Các Bác cho e hỏi là: Xe Su Ad/Ep thông thường đề 3 mà vọt liền thì lúc đầu máy êm tầm <40 nhưng >40km/h thi e thấy máy nó run mạnh đến tê cả tay, tay ga thấy ko nhẹ...càng chạy tốc độ cao thì thấy xe hơi bị lì và ghì xe...ko êm...

Còn nếu e chỉnh đề 3 máy hơi to...chạy ở tầm > 50 thì máy êm và đầm, tay ga thấy nhẹ. Ko bít xe e nên chỉnh như thế nào là đúng.

Cám ơn các Bác