Hạng D
22/8/16
2.337
26.232
113
Xe mới mua về đã lỗi, thì 10 năm sau thì sẽ vứt đống.
Máy móc mà bị lỗi luyện kim thì không về hưu sớm cũng lạ.
Nhưng không sao, nghe nói người hưởng thụ đa phần giàu có, 3 năm sẽ đổi xe mà.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Ko sao đâu a!
Với truyền thống quảng cáo láo, thì công suất xe Hàng chỉ mạnh trên giấy mà thôi!
Nên việc hộp số này lên xe xác 1.3 tấn này cũng hợp lý, ko đến nỗi tệ lắm.
Còn việc quá nhiệt, hay dột nước cũng chỉ là lỗi vặt, mua xe Hàng chủ yếu lấy option, với có thiết kế loè loẹt diêm dúa đc 3-5 năm là demode, đem cân kg hết. Nên ko cần bàn độ bền bỉ ji cho nó xa xôi :D
Thân.

mới ở viện ra, chính tả còn chưa hết lớp 5. Buồn cho forum có thể loại nghễnh ngãng mà lại còn bẩn tính này.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Vấn đề a hỏi để làm gì khi mà ai cũng biết, a cũng biết thừa nhưng post bài câu like hay là có ý định châm chọc?
Covid quá thì kiếm tài liệu gì về mà đọc
Post mấy bài này làm gì cho nó mất thời gian của a và cả những người vào tư vấn cho a
Còn tóm lại: - Mua seltos khu vực nội thành phải chấp nhận khả năng quá nhiệt. Nhưng tỉ lệ sử dụng thông thường thì hiếm khi quá nhiệt. Và nó có những mẹo và kinh nghiệm sử dụng hộp số này khi kẹt xe.
- Hãng cũng biết nhược điểm của ly hợp khô nhưng họ cân đối được lợi hại thì mới đưa ra sử dụng (trong hdsd có nêu rõ)
- Hộp số này đã có từ trên kona turbo và tucson đời cũ, đã qua nhiều năm sử dụng và chứng minh. Muốn biết rõ hơn thì vào hội kona tucson mà hỏi.
không cần hỏi cũng biết chuối cả nải ! thà xài cvt nhật còn hơn xài AT Hàn
 
  • Like
  • Haha
Reactions: kanishi and Hieu_LA
10/5/17
1.640
1.431
118
Xe mới mua về đã lỗi, thì 10 năm sau thì sẽ vứt đống.
Máy móc mà bị lỗi luyện kim thì không về hưu sớm cũng lạ.
Nhưng không sao, nghe nói người hưởng thụ đa phần giàu có, 3 năm sẽ đổi xe mà.
Đúng là đội hưởng thụ điều kiện kinh tế khá thật, mua vài năm vứt chứ không đắn đo tí nào.
 
  • Like
Reactions: Đi Đò
Hạng D
26/11/15
1.403
1.006
113
31
ly hợp khô chả có vẫn đề gì cả, chỉ là chưa phù hợp với giao thông Việt Nam khi đường tắc nhiều,
khắc phục rất đơn giản khi dừng lâu bác chuyển số về N hoặc P,
khi dừng xe lâu không nên để D đạp Thắng.
Hộp số này lắp cho Tucson và Elantra và Kona rồi mấy xe trên ra mắt từ năm nào rồi có thấy kêu hỏng hộp số bao giờ đâu bác đừng nghe mấy ông thợ ONLINE nói,
Seltos tháng nào cũng top doanh thu phân khúc, lượng xe cũng nhiều rồi nhưng chưa thấy ai phàn nàn về hộp số
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
thằng cuồng toy đó hạng F lận đó bác. cứ ở đâu có xe ko phải Nhật là nó vô xỉa xói
Toy có con Land Cruiser ngon thật đấy bác. Còn lại xe bán Việt Nam vứt hết. Trước còn được con Cam, giờ có Lux Ax Cam còn xách dép không kịp. .
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
26/11/15
1.403
1.006
113
31
Vấn đề a hỏi để làm gì khi mà ai cũng biết, a cũng biết thừa nhưng post bài câu like hay là có ý định châm chọc?
Covid quá thì kiếm tài liệu gì về mà đọc
Post mấy bài này làm gì cho nó mất thời gian của a và cả những người vào tư vấn cho a
Còn tóm lại: - Mua seltos khu vực nội thành phải chấp nhận khả năng quá nhiệt. Nhưng tỉ lệ sử dụng thông thường thì hiếm khi quá nhiệt. Và nó có những mẹo và kinh nghiệm sử dụng hộp số này khi kẹt xe.
- Hãng cũng biết nhược điểm của ly hợp khô nhưng họ cân đối được lợi hại thì mới đưa ra sử dụng (trong hdsd có nêu rõ)
- Hộp số này đã có từ trên kona turbo và tucson đời cũ, đã qua nhiều năm sử dụng và chứng minh. Muốn biết rõ hơn thì vào hội kona tucson mà hỏi.
trong này toàn Fan Nhật vào dìm hàng chả thấy tư vấn gì cả, em khẳng định 100% mấy ông kêu hộp số quá nhiệt còn chưa được sờ vào lốp xe Seltos này cả
FAN NHẬT BẢO THỦ