Hôm qua, em đã đi thay vỏ, được một bài học về cách sử dụng vỏ tốt nhất. Em viết ra ít dòng để các bác tài rút kinh nghiệm.
Theo chủ đại lý vỏ : Vỏ continental em đi là hàng tốt, hàng hợp với Merc , đi êm, bám đường. Nhược điểm , vỏ cho Merc bản rộng, nhưng thành lại thấp ( c250 vỏ 225/45 R17 ) . Vì vậy, nếu đi non hơi, gặp ổ voi, hay chấn lề là niểng sẽ cắn vào vỏ làm hỏng vỏ. 90% vỏ continental ở VN bị hỏng do lỗi này. Vỏ hỏng trong khi gai vẫn còn tốt. Bài học : Dùng continental thi phải luôn đủ hơi, vỏ bị cán đinh bị xẹp không chạy cố, cẩn thận khi cặp lề ...
Có lẽ ở Vn, bác nào chuyên dạo phố , đường đẹp êm ái thì dùng continental, còn hay đi các tỉnh, đôi khi phải chạy đường đá như em thì không nên dùng ...
Theo chủ đại lý vỏ : Vỏ continental em đi là hàng tốt, hàng hợp với Merc , đi êm, bám đường. Nhược điểm , vỏ cho Merc bản rộng, nhưng thành lại thấp ( c250 vỏ 225/45 R17 ) . Vì vậy, nếu đi non hơi, gặp ổ voi, hay chấn lề là niểng sẽ cắn vào vỏ làm hỏng vỏ. 90% vỏ continental ở VN bị hỏng do lỗi này. Vỏ hỏng trong khi gai vẫn còn tốt. Bài học : Dùng continental thi phải luôn đủ hơi, vỏ bị cán đinh bị xẹp không chạy cố, cẩn thận khi cặp lề ...
Có lẽ ở Vn, bác nào chuyên dạo phố , đường đẹp êm ái thì dùng continental, còn hay đi các tỉnh, đôi khi phải chạy đường đá như em thì không nên dùng ...