Họ nói đúng mà , quất 5series G30 2017 sắp về vn cũng đủ phê rồi bácEm đang phân vân, định chốt em X6 nhưng bạn bè, người thân ai cũng bảo không nên( hao xăng, chi phí linh kiện, mất giá...). Các bác cho e lời khuyên được không ạ? Tks các bác
Mang ra ngoài chi phí còn 1/2Trong hội mềnh đang có 1 bạn chạy thử Macan rùi về quyết bán con X6 sản xuất năm 2010 để lên đời dù mới bảo dưỡng trong hãng hơn 600tr còn lưu giữ đủ hóa đơn. Số xe 76M-2222. Pác thik thì nhích thử.
Bim cũ mà vô hãng thì thôi, miễn bàn.
Bim đời mới giờ còn tiết kiệm hơn cả Nhật/Hàn cùng dung tích xy lanh. Đi BMW trước giờ chỉ chấp nhận mất giá thôi bác, xe đập hộp trung bình 1 năm mất 8-10% giá trịĐã mua BMW thì phải chấp nhận hao xăng thôi bác ạ.
Nhật Hàn em thấy hình như còn mất hơn 8-10% năm cơBim đời mới giờ còn tiết kiệm hơn cả Nhật/Hàn cùng dung tích xy lanh. Đi BMW trước giờ chỉ chấp nhận mất giá thôi bác, xe đập hộp trung bình 1 năm mất 8-10% giá trị
X6 E71 dáng chuẩn và hầm hố hơn F16.Đã đi Bim và nhất là dòng X thì đừng lăn tăn về xăng cụ Chủ Thớt ạ.Mình thích thì mình nhích thôi.Em đang nuôi cụ nghiện 5.0 V8 TwinTurbo đây,hao thì có đấy vì em nó khoẻ và máy to nhưng được cái chạy sướng hơn phê thuốc lào cụ ạ.
Chỉnh sửa cuối: