nói thật là con Wildtrack chỉ có 3 điểm làm muộn phiền: 2 bánh sau vẫn ko có đĩa, giảm sóc sau ko phải lò xo phuộc và ko có paddle shifter (cái này nhìu bác thấy ko quan trọng, nhưng mấy con Ford làm quả nút bấm trên cần số thấy xài quá mệt, thà cần cứ gạt lên gạt xuống như mấy hãng khác mà ko có paddle shifter thì cũng ok)
Chứ con wildtrack mà có thêm 3 cái đó thì mắc hơn tầm 50-100t mình vẫn bem Wildtrack hơn là Raptor dù Raptor nhìn ngầu lòi
Chứ con wildtrack mà có thêm 3 cái đó thì mắc hơn tầm 50-100t mình vẫn bem Wildtrack hơn là Raptor dù Raptor nhìn ngầu lòi
Mua 1 em bán tải, thì có nghề tay trái nào gỡ ít tiền dầu, tiền nhớt tháng cho em nó không mấy bác?
Thêm một chi tiết nữa là Raptor ra biển xe du lịch, còn Wildtrak thì biển xe tải (niên hạn 25 năm)
Biển du lịch tới 20tr còn bán tải chỉ 500k - cũng cân nhắc thêm xíuThêm một chi tiết nữa là Raptor ra biển xe du lịch, còn Wildtrak thì biển xe tải (niên hạn 25 năm)
Maily có dù ko bạn?Raptor mẫu bán tải mạnh khỏe maily hầm hố hơn Wildtrack
Thấy chiếc bán tải bao giờ chưa mà phán gê thế thánh.RAPTOR ĐI BÁC ÊM ÁI HƠN , CÒN VỀ ĐỘNG CƠ HỘP SỐ NHƯ NHAU
BÁN TẢI THÌ 2 GẾ TRƯỚC OKE TỘI CHO NGƯỜI NGỒI SAU THÔI
Nếu đi gia đình thì ghế sau rất dựng, đi đường dài mệt mỏi lắm. Ngoài điểm này ra thì miễn chê. Nhà em đi Wildtrak từ 2016 đến giờ.