Mấy tỉ bạc mà giờ bị ngay cái chỗ hay sờ nhất thì quả thật đắng khó mà nuốt nổi...
Hư hoặc lỗi cái nào thì thay cái đó thôi , đâu ra luật lệ hư cái bé tẹo trong hộp số thì phải thay cả bộ hộp số hay nguyên con xe . Xe mua mắc tiền thật nhưng cũng chỉ là cái phương tiện thôi . Trách là trách cái sự chăm sóc KH chưa chu đáo thôi là dc rồi ....
Mua giá thì mắc hơn nước ngoài, phúc vụ thì kém hơn. Bỏ tiền tỉ ra mua ai ko bực cho được.
Em bắt chước các bác ở VN ... Vậy mầy ra nước ngoài sốngMua giá thì mắc hơn nước ngoài, phúc vụ thì kém hơn. Bỏ tiền tỉ ra mua ai ko bực cho được.
Nhưng có điểu là có luật lệ mà mình không biết, hay không dám mà thôi .. chứ em là em quăng ra luật sư nó lo, trong khoảng thời gian đó em bỏ tiền đi thuê mướn xe thì ..nó thua sẽ ôm hết. Tuỳ các bác thôi
làm căng đổi được... hãng lấy về sửa làm xe demoCăng phết, xe mới mua còn chưa cả đăng ký mà dính mấy cái truyền động này thì lăn tăn lắm, vì dễ là phải sửa vào máy, kiểu đi chục năm ko đổi thì ko sao, chứ đi vài năm đổi xe gặp mấy bố sà lông xe lướt ép dầu ép mỡ cho vỡ mặt.
Khổ cái là biên bản giao nhận xe thì ký rồi, mà ko đc đổi xe mới.
xe e c300 2019 thi thoảng từ P vào D cảm giác bánh răng ly hợp ko khớp, kêu lịch kịch, ko biết có phải lỗi k nhỉ để e đi đòi bảo hành, nếu là lỗi thì Mẹc VN ráp quá chán