Chủ đề tương tự
Anh kiểm tra:
1. Bình mới có đúng thông số KT với bình cũ không?
2. Anh gỡ cộc âm của bình điện ra khoảng 3phut rồi gắn lại để ECU nó tự reset (như reset máy tính).
3. Nếu đèn check engine không tắt thì anh chạy vô hãng/garage nào có máy đọc code lỗi rồi google code đó sẽ biết nó là lỗi gì, fix làm sao v.v
1. Bình mới có đúng thông số KT với bình cũ không?
2. Anh gỡ cộc âm của bình điện ra khoảng 3phut rồi gắn lại để ECU nó tự reset (như reset máy tính).
3. Nếu đèn check engine không tắt thì anh chạy vô hãng/garage nào có máy đọc code lỗi rồi google code đó sẽ biết nó là lỗi gì, fix làm sao v.v
Accu thì cứ 12v thôi chứ làm j mà đúng thông số với sai thông số anh nhỉ. Accu dòng nhỏ quá thỉ đề k nổi thôi chứ cũng k ảnh hưởng j hết.Anh kiểm tra:
1. Bình mới có đúng thông số KT với bình cũ không?
2. Anh gỡ cộc âm của bình điện ra khoảng 3phut rồi gắn lại để ECU nó tự reset (như reset máy tính).
3. Nếu đèn check engine không tắt thì anh chạy vô hãng/garage nào có máy đọc code lỗi rồi google code đó sẽ biết nó là lỗi gì, fix làm sao v.v
E vô hãng nó nói lỗi cảm bién oxy thay tc 5tr. Mẹ nó, bao no ve sinh cho no keu ko,hang chi thay thoi.
e ko thay và bua h vẫn chạy bt. Chỉ bảo dưỡng thay nhot bt,chạy lại thông tin ECu và ve sinh gas,bơm xăng cộ.Nó bảo cũng có thể do xăng bẩn, e nghĩ chac vậy.
e ko thay và bua h vẫn chạy bt. Chỉ bảo dưỡng thay nhot bt,chạy lại thông tin ECu và ve sinh gas,bơm xăng cộ.Nó bảo cũng có thể do xăng bẩn, e nghĩ chac vậy.
Đó là tại sao mình ghét vô hãng. Bí quá, ko có part, ko làm đc mới nghĩ đến hãng, còn ko tự mày mò, hoặc garage ngoài.E vô hãng nó nói lỗi cảm bién oxy thay tc 5tr. Mẹ nó, bao no ve sinh cho no keu ko,hang chi thay thoi.
e ko thay và bua h vẫn chạy bt. Chỉ bảo dưỡng thay nhot bt,chạy lại thông tin ECu và ve sinh gas,bơm xăng cộ.Nó bảo cũng có thể do xăng bẩn, e nghĩ chac vậy.
Trường hợp bác reset bằng cách tháo cọc âm ra xem đc ko. Thứ 2 bao lâu chưa thay nhớt !? Lâu ko thay nhớt cũng báo đèn engine. 3 ko đc nữa bác nên mua cái máy đọc lỗi cầm tay, để kiểm tra , ai đi otô, cũng nên có cái này, ít nhất mình cũng biết xe mình bị gì, ra hãng, garage ko bị bùa
Nhớt e đi ít,thay nhơt luon theo lịch bảo dưỡng hãng,nhớt vàng óng. E cũng tháo cọc âm ra,noi chung hom no vô chỉ bảo dưỡng theo sô km thay nhớt nó kiểm tra ve sinh chay laij thong so ecu gi do và phán thế. E không thay và đi về tạm thấy bt.Đèn báo engine cũng tắt,nó kêu gas vẫn tụt mà e tháy thay cũng bt. Chắc có thể do làn truoc đổ xang bẩn.H đổ hàng khác thay bt .Đó là tại sao mình ghét vô hãng. Bí quá, ko có part, ko làm đc mới nghĩ đến hãng, còn ko tự mày mò, hoặc garage ngoài.
Trường hợp bác reset bằng cách tháo cọc âm ra xem đc ko. Thứ 2 bao lâu chưa thay nhớt !? Lâu ko thay nhớt cũng báo đèn engine. 3 ko đc nữa bác nên mua cái máy đọc lỗi cầm tay, để kiểm tra , ai đi otô, cũng nên có cái này, ít nhất mình cũng biết xe mình bị gì, ra hãng, garage ko bị bùa
Xăng VN kém lắm.
Cứ mỗi năm hoặc khoảng 15.000 km bác nên chơi 1 chai dung dịch súc béc xăng, có nhiều loại, nhưng nên dùng Wurth hoặc 3M. VN thì mình sợ 3M dỏm nên dùng Wurth, chỉ trên dưới 2 xị.
Xe mình toàn đổ Petrolimex 95, nên khoảng 50.000km mình mới thay lọc xăng 1 lần. Nếu xe bác hay đổ lung tung, thì khoảng 35000 km nên thay lọc xăng, chỉ mấy trăm ngàn nhưng tốt cho xe, xăng VN gớm lắm
Cứ mỗi năm hoặc khoảng 15.000 km bác nên chơi 1 chai dung dịch súc béc xăng, có nhiều loại, nhưng nên dùng Wurth hoặc 3M. VN thì mình sợ 3M dỏm nên dùng Wurth, chỉ trên dưới 2 xị.
Xe mình toàn đổ Petrolimex 95, nên khoảng 50.000km mình mới thay lọc xăng 1 lần. Nếu xe bác hay đổ lung tung, thì khoảng 35000 km nên thay lọc xăng, chỉ mấy trăm ngàn nhưng tốt cho xe, xăng VN gớm lắm
Em cũng chỉ biết tới Volt, Ampe của bình là hết. Nhưng lần vừa rồi thay bình ở cửa hàng ngoài đại lý. Cô bán hàng chọn đúng thông số dòng nạp xả, mới thay. Cô ta bảo chờ xí, đi lấy bình khác, đúng thông số. Thanks bán hàng có tâm.Accu thì cứ 12v thôi chứ làm j mà đúng thông số với sai thông số anh nhỉ. Accu dòng nhỏ quá thỉ đề k nổi thôi chứ cũng k ảnh hưởng j hết.
Trước đó, bình chết gọi thợ mang bình tới kick đề, kíck xong anh ta, gạ bảo đổi bình mới, mà chẳng quan tâm đến thông số gì cả. 2 người bán hàng 2 cách khác nhau.
Đúng dòng thì bền hơn thôi bác ợ. Ví dụ bình 50A có thể cung cấp dòng sạc 500A khi đề xe, còn bình 30A có thể ra dòng 300A, vậy nếu bác thay bình 30A cho xe trong khi bình cũ là 50A thì khả năng đề vẫn dc nhưng bình sẽ làm việc công suất cao hơn giảm tuổi thọ, có khả năng nóng, nổ .v.v thôi . Cơ mà nghe bảo mấy con như Bỏ Mịa x2(BMW) Với xe Mệt (merc) thì thay bình cũng phải xóa lỗi gì đó thì phảiEm cũng chỉ biết tới Volt, Ampe của bình là hết. Nhưng lần vừa rồi thay bình ở cửa hàng ngoài đại lý. Cô bán hàng chọn đúng thông số dòng nạp xả, mới thay. Cô ta bảo chờ xí, đi lấy bình khác, đúng thông số. Thanks bán hàng có tâm.
Trước đó, bình chết gọi thợ mang bình tới kick đề, kíck xong anh ta, gạ bảo đổi bình mới, mà chẳng quan tâm đến thông số gì cả. 2 người bán hàng 2 cách khác nhau.