Đù thàng nhóc nó chạy zạy sao né nó thấp hơn dãy phân cách nữa nên nó đau có tháy xe bavs chủ e cung k thắng kịp chứ nói gi bác chủ. Mà bjo lam sao chứng minh xe bavs chủ chay k quá tốc độ nè. Chứ e thay là phai phán k làm chủ tốc đọ là cao lắm nha
Trường hợp đó em thấy thì đa số bác tài nào cũng chịu chết vì thằng nhỏ nó thấp hơn dãy phân cách, đến tận nơi mới thấy nó.
Tốc độ di chuyển của di lúc tai nạn thì xem trực tiếp trên cam hành trình là 68 km/h
Nhưng vấn đề là không biết cam hành trình này có được công nhận là chứng cứ hợp lệ hay không? Vì chắc ai cũng biết sai số của GPS trong khoảng ~5km/h
Tốc độ di chuyển của di lúc tai nạn thì xem trực tiếp trên cam hành trình là 68 km/h
Nhưng vấn đề là không biết cam hành trình này có được công nhận là chứng cứ hợp lệ hay không? Vì chắc ai cũng biết sai số của GPS trong khoảng ~5km/h
Theo Cam, tình huống này bác chủ không thể nào xử lý kịp. Do Em nhỏ băng qua đường quá nhanh, quá bất ngờ.Sorry bác. Đã chỉnh lại.
Các bác xem xem tình huống như vậy thì phần đúng sai của ông chú như thế nào giúp với nha.
- Bây giờ người nhà nên đến lo ma chay trước, lỗi phải tính sau.
- Nhờ ls tư vấn để xin tại ngoại.
Vụ này, theo em chỉ trách nhiệm dân sự. (Có thể kết hợp với bảo hiểm, nhưng trước hết cứ chi trước đã.)
Lới khai: như đã nói ban đầu, cần thể hiện là lái xe đã quan sát tốt nhưng không phát hiện tình huống.
Bác chủ là "cháu của ông chú bên Viettel" ah?
Vào hoàn cảnh như vậy chắc em cũng không né kịp. Chia buồn với gia đình cả 2 bên. Mình dù đi ko sai nhưng xảy ra tai nạn chết người thế nào cũng bị ghép vào lỗi ko làm chủ tốc độ. Thuê luật sư có kinh nghiệm xử lý là tốt nhất.
Vào hoàn cảnh như vậy chắc em cũng không né kịp. Chia buồn với gia đình cả 2 bên. Mình dù đi ko sai nhưng xảy ra tai nạn chết người thế nào cũng bị ghép vào lỗi ko làm chủ tốc độ. Thuê luật sư có kinh nghiệm xử lý là tốt nhất.
Em cũng pó tay với trường hợp này, như em đã nói ở đâu lù lù xuật hiện sao mình trở tay kịp.
Thường thì cam hành trình có hiển thị tốc độ bác đang chạy. Bác chủ có quay lại đoạn đường đó và chụp hình các biển báo không.
Thường thì cam hành trình có hiển thị tốc độ bác đang chạy. Bác chủ có quay lại đoạn đường đó và chụp hình các biển báo không.
e là "cháu nuôi" của ổng bác ơiBác chủ là "cháu của ông chú bên Viettel" ah?
Vào hoàn cảnh như vậy chắc em cũng không né kịp. Chia buồn với gia đình cả 2 bên. Mình dù đi ko sai nhưng xảy ra tai nạn chết người thế nào cũng bị ghép vào lỗi ko làm chủ tốc độ. Thuê luật sư có kinh nghiệm xử lý là tốt nhất.
Trường hợp này đúng là khổ cho ông chú, số đen gặp phải oan gia đầu năm.
Trường hợp này thì bảo hiểm dân sự có chịu trách nhiệm chi trả không các bác?
Số tiền chi trả đó thì do bảo hiểm tự chi hay lấy từ bên nào? do em nghe 1 số thông tin không chính thức là bắt bên thứ 3 bồi thường. Trong khi bên người ta chết người thì làm sao mình bắt được.
Về lỗi "không làm chủ tốc độ" thì chắc ai ai cũng nản cái lỗi trời đánh này. Không biết các lỗi này định nghĩa chỗ nào vậy các bác? Làm sao để thoát cái lỗi này?
Em năm ngoái có ông bạn người nước ngoài (lấy vợ VN) chạy xe Grandix đụng thằng xe máy qua đường ẩu đoạn đường vắng .. thằng đi xe máy cũng chết sau 30p đưa vào bệnh viện.
Em theo vụ này đứng ra phiên dịch giúp ..
Lúc đầu phía nạn nhận cho rằng xe hơi chạy nhanh vào ngã tư gây tai nạn nên đòi bồi thường 1 tỉ nếu không sẽ kiện .. phía tài xế chỉ đồng ý 500 tr vì cho rằng lỗi một phần do xe máy sang đường bất ngờ.
Sau khi khám nghiệm hiện trường và gửi HS ra bộ ... kết luận 80% lỗi do xe máy qua đường ẩu không quan sát, mọi chuyện trở nên đơn giản .. gia đình nạn nhân không thể đòi hỏi .. thỏa thuận tại CA là tài xế hỗ trợ 200tr gọi là bù đắp nỗi đau ... !
Nói chung trong suốt quá trình đàm phán thương lượng .. phía CA luôn động viên 2 bên tìm được tiếng nói chung để khỏi rắc rối ra tòa !
em xin hết .. chia buồn cùng gia đình nạn nhân và bác tài bị hạn !
Em theo vụ này đứng ra phiên dịch giúp ..
Lúc đầu phía nạn nhận cho rằng xe hơi chạy nhanh vào ngã tư gây tai nạn nên đòi bồi thường 1 tỉ nếu không sẽ kiện .. phía tài xế chỉ đồng ý 500 tr vì cho rằng lỗi một phần do xe máy sang đường bất ngờ.
Sau khi khám nghiệm hiện trường và gửi HS ra bộ ... kết luận 80% lỗi do xe máy qua đường ẩu không quan sát, mọi chuyện trở nên đơn giản .. gia đình nạn nhân không thể đòi hỏi .. thỏa thuận tại CA là tài xế hỗ trợ 200tr gọi là bù đắp nỗi đau ... !
Nói chung trong suốt quá trình đàm phán thương lượng .. phía CA luôn động viên 2 bên tìm được tiếng nói chung để khỏi rắc rối ra tòa !
em xin hết .. chia buồn cùng gia đình nạn nhân và bác tài bị hạn !
Xem clip thật sự bó tay. Không thể tránh vì:
- Nó quá nhỏ, chỉ nhỉnh hơn dãy phân cách 1 chút xíu. Quay tốc độ chậm 0.25 mới thấy cái đầu nó nhô lên 1 chút xíu thôi. ở đoạn xe qua cột đèn đầu tiên
- Nó KO NHẢY QUA DÃY PHÂN CÁCH MÀ CHẠY LUỒN VÀO KẺ HỞ GIỮA DÃY PHÂN CÁCH VÀ CỘT ĐÈN. Điểm chết người là đây. Làm khả năng phát hiện nó gần như = 0. Đến khi phát hiện thì ko kịp cả thắng chứ nói chi né
P/S: Bác chủ xem lại cam có thể hiện tốc độ xe lúc đó ko? Điểm này cực kỳ quan trọng. Trường hợp ko thể hiện tốc độ thì CA có đo vệt thắng bánh xe và xác định tốc độ bao nhiêu ko. Lời khai nhân chứng tốc độ bao nhiêu (cái này thường chỉ cảm tính). Theo em thấy, ăn thua là ở tốc độ đó bác chủ.
- Nó quá nhỏ, chỉ nhỉnh hơn dãy phân cách 1 chút xíu. Quay tốc độ chậm 0.25 mới thấy cái đầu nó nhô lên 1 chút xíu thôi. ở đoạn xe qua cột đèn đầu tiên
- Nó KO NHẢY QUA DÃY PHÂN CÁCH MÀ CHẠY LUỒN VÀO KẺ HỞ GIỮA DÃY PHÂN CÁCH VÀ CỘT ĐÈN. Điểm chết người là đây. Làm khả năng phát hiện nó gần như = 0. Đến khi phát hiện thì ko kịp cả thắng chứ nói chi né
P/S: Bác chủ xem lại cam có thể hiện tốc độ xe lúc đó ko? Điểm này cực kỳ quan trọng. Trường hợp ko thể hiện tốc độ thì CA có đo vệt thắng bánh xe và xác định tốc độ bao nhiêu ko. Lời khai nhân chứng tốc độ bao nhiêu (cái này thường chỉ cảm tính). Theo em thấy, ăn thua là ở tốc độ đó bác chủ.