Mọi chướng ngại/hành vi gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông cần phải được xem xét và thiết kế sao cho vẫn đảm bảo chức năng mà không hoặc ít gây nguy hiểm cho phương tiện.
Với bất kỳ lý do gì thì tính mạng người tham gia giao thông vẫn phải được đặt lên hàng đầu, dù anh ta có là kẻ cướp hay những tín đồ đam mê tốc độ thực sự.
Thành thật chia buồn cùng anh và gia đình - người chạy chiếc xe không biển số
Với bất kỳ lý do gì thì tính mạng người tham gia giao thông vẫn phải được đặt lên hàng đầu, dù anh ta có là kẻ cướp hay những tín đồ đam mê tốc độ thực sự.
Thành thật chia buồn cùng anh và gia đình - người chạy chiếc xe không biển số
Ô tô lỡ vào phang cái này rồi không chết cũng bị thương, còn nếu thấy cục bê tông thì de lại kiểu gì, kẹt xe còn hơn là cho nó qua rồi phạt nguội. Đỉnh cao trí tuệ sáng tạo là đây.Biển phân làn to tổ bố ở đó làm sao phải đặt mấy thứ để chánh ô tô đi vào nhỉ. Xxx ở đâu
Biển này tài xế Việt nhìn thì biết, tài xế Tây nó chẳng hiểu gì, đường nào vừa lọt khe xe là nó chạy....gần đây là một ví dụ...Biển phân làn to tổ bố ở đó làm sao phải đặt mấy thứ để chánh ô tô đi vào nhỉ. Xxx ở đâu
Móa, Sở GTVT HCM đầy mấy thằng đầu toàn cứt... tự ý đưa ra những tối kiến...có mấy cái biển báo, vạch kẻ đường mà toàn kẻ, gắn tầm bậy, bị chửi miết vẫn không làm xong, giờ lại thêm cái cục bê tông thay biển cấm ô tô....
Đợi đến chết người mới sáng mắt ra, mà vẫn ngoan cố không chịu lỗi... Nãn toàn tập
Đợi đến chết người mới sáng mắt ra, mà vẫn ngoan cố không chịu lỗi... Nãn toàn tập