Hình #1 là cố ý bóp méo sự thật để phục vụ ý kiến người viết.
Nhìn sang hình #2 thì hiểu nó đã được cảnh báo đầy đủ. Nếu chiếu sáng đủ nữa thì việc va vào là lỗi người chạy xe.
Nhìn sang hình #2 thì hiểu nó đã được cảnh báo đầy đủ. Nếu chiếu sáng đủ nữa thì việc va vào là lỗi người chạy xe.
Hình 1 ko thấy cọc nhựa và cây dầm ngang 2m2, chắc say xỉn ko xử lý kịp. Đã có người chết rồi, thấy nguy hiểm thì phải bắt buộc tháo dỡ ngay và tìm phương án khác.
Hình #1 là cố ý chụp gần để bỏ qua các cọc nhựa cảnh báo trước đó! Hình #2 mới thấy đầy đủ các cọc nhựa.
Nó là một dạng dãy ngăn cách cứng. Làm cảnh báo đúng & đủ là OK. Không vì một vài người chạy ẩu đụng vào mà phải phá bỏ nó.
(CN vừa rồi, một xe du lịch 45 chỗ chạy vào làn ô tô trên cầu SG, nóc xe đập vào thanh chắn giới hạn chiều cao nghe rầm một tiếng lớn. May là bảng giới hạn đó đã được "làm mềm" nên không đổ sập. Và không vì vậy mà bỏ đi bảng này do tải trọng của cầu cho làn này khá kém.
Attachments
-
118,3 KB Đọc: 9
Chỗ này mình chạy hoài nè. Có cái cục bê tông đó nếu ko Hoa Mai, Toàn Thắng toàn đi lane đó ko à. Mấy cái xe đó mà phạt nguội gì dc, ai cũng hiểu mà. Đèn sáng trưng, có cọc nhựa phía trước cảnh báo. Ko uống rượu bia thì đâu đến mức đó.
Không thể tùy tiện vì muốn ngăn Hoa Mai , Toàn Thắng...chạy vào lane xe máy (cái sai của HM, TT) mà mang nguyên cục bê tông ra để ngăn chặn cái sai này vô hình trung tạo nguy hiểm cho xe 2 bánh bằng cái sai khác (cái sai của Sở GTVT)Hình #1 là cố ý bóp méo sự thật để phục vụ ý kiến người viết.
Nhìn sang hình #2 thì hiểu nó đã được cảnh báo đầy đủ. Nếu chiếu sáng đủ nữa thì việc va vào là lỗi người chạy xe.
Còn tại sao HM, TT vẫn cứ hiên ngang chạy vào đây thì phải xem lại tính nghiêm minh của cơ quan thi hành pháp luật.
Vai trò của Sở GTVT là đảm bảo cho người tham gia GT có thể lưu thông an toàn và đúng luật trên đường, đàng này họ lại làm khác đi, chỉ vì để chữa cháy ngăn HM, TT mà lại mang ra đường một chướng ngại vật và cố tình dùng cọc nhựa, gờ giảm tốc ...để hợp thức hóa chướng ngại vật này.
Mình phải tiếp tục dùng cụm từ chướng ngại vật vì không biết gọi cục bê tông này là cái gì.
Gia đình người bị tai nạn hoàn toàn có thể kiện Sở GTVT HCM ra tòa nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Trước cục bê tông có dãy cọc nhựa phản quang+ đèn chiếu sáng của khu vực này rất rõ ràng+ biển báo giao thông. Chưa kể có gờ giảm tốc loại sơn gồ lê phía trước đó cho xe máy ạ Nếu không say xỉn mà không thấy được rồi tông vào thì em đồng ý. Đằng này nạn nhân đã phớt lờ hàng loạt cảnh báo giao thông. HM, TT nó đi lane này nó bấm còi lùa xe máy phía trứoc đi nhanh hơn để nó chạy, bác bị như vậy bác mới hiểu nỗi khổ. Còn việc nghiêm hay ko nghiêm gì đó thì khỏi bàn làm gì, thực tế nó rành rành ra rồi.Không thể tùy tiện vì muốn ngăn Hoa Mai , Toàn Thắng...chạy vào lane xe máy (cái sai của HM, TT) mà mang nguyên cục bê tông ra để ngăn chặn cái sai này vô hình trung tạo nguy hiểm cho xe 2 bánh bằng cái sai khác (cái sai của Sở GTVT)
Còn tại sao HM, TT vẫn cứ hiên ngang chạy vào đây thì phải xem lại tính nghiêm minh của cơ quan thi hành pháp luật.
Vai trò của Sở GTVT là đảm bảo cho người tham gia GT có thể lưu thông an toàn và đúng luật trên đường, đàng này họ lại làm khác đi, chỉ vì để chữa cháy ngăn HM, TT mà lại mang ra đường một chướng ngại vật và cố tình dùng cọc nhựa, gờ giảm tốc ...để hợp thức hóa chướng ngại vật này.
Mình phải tiếp tục dùng cụm từ chướng ngại vật vì không biết gọi cục bê tông này là cái gì.
Gia đình người bị tai nạn hoàn toàn có thể kiện Sở GTVT HCM ra tòa nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Bạn trả lời giúp cái cục chướng ngại vật này có trong quy chuẩn 41 không? Thực tế rành rành là có người chết vì cái cục này rồi đó. Đừng quản lý theo kiểu áp đặt 1 cách vô luân vô pháp.Trước cục bê tông có dãy cọc nhựa phản quang+ đèn chiếu sáng của khu vực này rất rõ ràng+ biển báo giao thông. Chưa kể có gờ giảm tốc loại sơn gồ lê phía trước đó cho xe máy ạ Nếu không say xỉn mà không thấy được rồi tông vào thì em đồng ý. Đằng này nạn nhân đã phớt lờ hàng loạt cảnh báo giao thông. HM, TT nó đi lane này nó bấm còi lùa xe máy phía trứoc đi nhanh hơn để nó chạy, bác bị như vậy bác mới hiểu nỗi khổ. Còn việc nghiêm hay ko nghiêm gì đó thì khỏi bàn làm gì, thực tế nó rành rành ra rồi. Hy vọng nạn nhân sớm bình phục.
Tư duy kiểu mất bằng phải thi lại chỉ vì lý do không quản lý được việc 1 số cá nhân làm sai mà áp đặt tùy tiện. Không khá nỗi ...
Các ông cho là đủ an toàn, nhưng với người dân đi xe máy chúng tôi nhìn cực kỳ nguy hiểm.Trước cục bê tông có dãy cọc nhựa phản quang+ đèn chiếu sáng của khu vực này rất rõ ràng+ biển báo giao thông. Chưa kể có gờ giảm tốc loại sơn gồ lê phía trước đó cho xe máy ạ Nếu không say xỉn mà không thấy được rồi tông vào thì em đồng ý. Đằng này nạn nhân đã phớt lờ hàng loạt cảnh báo giao thông. HM, TT nó đi lane này nó bấm còi lùa xe máy phía trứoc đi nhanh hơn để nó chạy, bác bị như vậy bác mới hiểu nỗi khổ. Còn việc nghiêm hay ko nghiêm gì đó thì khỏi bàn làm gì, thực tế nó rành rành ra rồi. Hy vọng nạn nhân sớm bình phục.
Nếu ngăn HM TT chạy thì chỉ cần gắng cái camera phạt nguội, cuối tháng lấy cái tiền đó mà đóng góp cho ngân sách nhà nước. Cho nó chạy vi phạm thoải mái, mấy tháng sau HM TT bán xe đi mà trả nợ. CHuyện đơn giản vậy mà kg làm được, toàn làm mấy chuyện ruồi bu, mất an toàn cho người dân.
Cục nhựa nhọn nhọn nó tự ngã xuống xong tự thẳng lên được, em có chạy 2b ủi vô dãy cọc nhựa một lần rồi.Đề mấy cục nhựa nhọn nhọn đó đượ rồi, cùng lắm là bị thương chứ chơi nguyên cục beton thì tèo là phải. Yêu cầu dỡ bỏ ngay cái vấn đề này. Cục beton có phản quang hướng này