- Tags
- ql51 vượt ẩu vượt đèn đỏ xe hoa mai
Xạo, bác chỉ có cửa hậu thôi chứ làm gì có cửa mình.Móa nó, hôm chủ nhật rồi. ở VV Kiệt, mình lên giữa ngã 4 rồi, thì 1 thằng 16C tốc hành nó vượt trong lane quẹo trái, làm cái vù ...giật cả cái cửa mình luôn...mọe...có ngày nó như thằng HM này thui...
ko biết ở vietnam có bắt lỗi gián tiếp gây tai nạn ko nhỉ? chắc ko, bởi vì từ cái vụ xe innova lùi trên cao tốc mình đã thấy tào lao rồi !
1. Hoa Mai, Toàn Thắng chạy ẩu: miễn bàn rồi.Tài Hoa Mai chạy xe đường này nhiều vậy mà tình huống này nó dám bang qua khi bên phải khuất tầm nhìn vì có xe màu hồng. Ẩu thì lãnh hậu quả không oan. Oan nghiệt là người đáng chết lại sống nhăn răng.
View attachment 2733181
2. Do ông đi xe máy vượt đèn đỏ => làm HM đánh lái tránh + chạy quá nhanh => gây tai nạn. Như vậy, đây có thể là yếu tố giảm tội cho HM.
3. Lỗi: kg làm chủ tốc độ + qua giao lộ kg giảm tốc độ (cái này cũng khá khó, vì đoạn này chắc cho chạy max 90 k/h, HM chạy 87 km/h thì cũng kg sai).
4. Em từng thắc mắc ở Qlo 51 có vạch vẽ rẽ trái ở ngã Tư/ngã ba trên đường, nhưng không thấy BẢNG CHỈ DẪN RẼ TRÁI. Và rất nhiều xe khi đèn xanh vẫn chạy thẳng. Bác nào cho Em hỏi lần nữa là khi đèn xanh, đi thẳng có sai kg?
4. Không tuân thủ vạch kẻ đường .1. Hoa Mai, Toàn Thắng chạy ẩu: miễn bàn rồi.
2. Do ông đi xe máy vượt đèn đỏ => làm HM đánh lái tránh + chạy quá nhanh => gây tai nạn. Như vậy, đây có thể là yếu tố giảm tội cho HM.
3. Lỗi: kg làm chủ tốc độ + qua giao lộ kg giảm tốc độ (cái này cũng khá khó, vì đoạn này chắc cho chạy max 90 k/h, HM chạy 87 km/h thì cũng kg sai).
4. Em từng thắc mắc ở Qlo 51 có vạch vẽ rẽ trái ở ngã Tư/ngã ba trên đường, nhưng không thấy BẢNG CHỈ DẪN RẼ TRÁI. Và rất nhiều xe khi đèn xanh vẫn chạy thẳng. Bác nào cho Em hỏi lần nữa là khi đèn xanh, đi thẳng có sai kg?
Muốn hạn chế HM, TT thì phải nghiên cứu phạt doanh nghiệp nữa, chứ phạt tài xế ko ăn thua. Vì phạm quá nhiều thì phải tước giấy phép kd vận tải thì mới trị đc.
Mình hay ở đoạn Phú mỹ gần chổ tai nạn nên biết, việc xe máy bị đụng dừng ở chổ đó rất phổ biến, vì phần dừng ở đó khi xanh mới dễ quẹo lại, phần dễ tránh xe cùng chiều đổ lên, nếu dừng sát len trong khi sang đường rất khó.
Còn ở QL51 giao lộ quá rộng nên thường mình thấy còn 5s xanh là chủ động dừng tại biết cố đạp cũng k ra khỏi giao lộ sớm đc, dễ xảy ra tai nạn.
Cái này nói là do xe máy bị xui quá xui.
Còn về HM thì chạy ẩu mẹ nó rồi, mấy lần vk e từ sg về cũng k dám cho đi HM kêu đi PT cho chắc, nhiều khi đi ct, xe phía trc chạy dàn ngang mà nó cứ bóp kèn, nhá đèn, dí chạy sát đít, xong rồi nhảy qua làn khẩn cấp vượt cái vèo, nói mải đến là chán.
Còn ở QL51 giao lộ quá rộng nên thường mình thấy còn 5s xanh là chủ động dừng tại biết cố đạp cũng k ra khỏi giao lộ sớm đc, dễ xảy ra tai nạn.
Cái này nói là do xe máy bị xui quá xui.
Còn về HM thì chạy ẩu mẹ nó rồi, mấy lần vk e từ sg về cũng k dám cho đi HM kêu đi PT cho chắc, nhiều khi đi ct, xe phía trc chạy dàn ngang mà nó cứ bóp kèn, nhá đèn, dí chạy sát đít, xong rồi nhảy qua làn khẩn cấp vượt cái vèo, nói mải đến là chán.