Hybrid thì xăng là chủ đạo nên mọi thứ cũng same thôi. Chỉ có vài thứ cần biết.
1. Là nó Start bằng ĐC điện. Nó chạy đà hay ở Speed thấp ưu tiên đc điện ( khoảng dưới 40m/h. Với đk Battery đủ đáp ứng.
2. Trên 40m/h, Nó sẽ đóng đc xăng chạy. Cho nên những ai hay đi cao tốc, Speed cao (như Mình là ví dụ) thì ko tiết kiệm nhiều. VÀ khi đó, với việc Hybrid thường thấy ở các dòng xe CS thấp ( Là để giảm giá cho dễ bán) thì...tương đương việc lái 1 con xe xăng Cs thấp, chấm nhỏ.
3. Xe Hybrid chỉ là Điện hổ trợ. NÊN khi xăng còn nó mới chạy.
Cũng có xảy ra vài cảnh các Bố nằm đường khi hết xăng mà cứ nghĩ Battery còn là còn chạy. Thế hệ xe sau này ko biết nhưng thời trước nó là vậy.
Nói chung, về Hybrid còn liên quan nhiều thứ dính tới Tiền và Nhu cầu...Đó là chuyện bàn sâu hơn.
Bản thân, cá nhân Mình ko thích Hybrib!
1. Là nó Start bằng ĐC điện. Nó chạy đà hay ở Speed thấp ưu tiên đc điện ( khoảng dưới 40m/h. Với đk Battery đủ đáp ứng.
2. Trên 40m/h, Nó sẽ đóng đc xăng chạy. Cho nên những ai hay đi cao tốc, Speed cao (như Mình là ví dụ) thì ko tiết kiệm nhiều. VÀ khi đó, với việc Hybrid thường thấy ở các dòng xe CS thấp ( Là để giảm giá cho dễ bán) thì...tương đương việc lái 1 con xe xăng Cs thấp, chấm nhỏ.
3. Xe Hybrid chỉ là Điện hổ trợ. NÊN khi xăng còn nó mới chạy.
Cũng có xảy ra vài cảnh các Bố nằm đường khi hết xăng mà cứ nghĩ Battery còn là còn chạy. Thế hệ xe sau này ko biết nhưng thời trước nó là vậy.
Nói chung, về Hybrid còn liên quan nhiều thứ dính tới Tiền và Nhu cầu...Đó là chuyện bàn sâu hơn.
Bản thân, cá nhân Mình ko thích Hybrib!