Bác cho em địa chỉ mua với.Trong cốp xe em luôn có sẵn 1 hộp kỹ thuật bao gồm các vật dụng như: cơ lê, keo AB, ống xăng, ruột xe máy, can nhựa, dây điện, chai RP7, mỡ bò... cùng với các món sẵn sàng tự thay thế khi chúng đình công như: bơm xăng, lọc xăng, bô-bin sườn...
Những chuyến đi xa > 2000km em thường bỏ theo sau cốp bình dầu thắng và dầu trợ lực dự phòng sự cố khi đi trên những cung đường hẻo lánh nên nó thường nằm luôn trong cốp xe sau bác ạ!
Tuy nhiên, các loại dầu này cũng rất phổ biến nên có thể nhờ người mua hộ khi cần.
Một kinh nghiệm hay , cám ơn Bác đã chia sẽ , xin hỏi Bác chạy xe gì ạ?
Em chạy em này bác quang:
https://www.otosaigon.com/threads/m...gia-dinh-nho-va-chuyen-an-tet-xa-nha.8714719/
phải biết 1 số kỹ thuật mới làm được vậy, em bó tay cái vụ bình dầu
Cái ni làm cũng đơn giản bác ơi! chỉ trám trét keo thôi mừ!
Kinh nghiệm hay, nhưng xe mình trợ lục điện.
Chờ anh chủ thủng đường ống dẫn xăng, hướng dẫn anh em cách trị coi sao.
Chờ anh chủ thủng đường ống dẫn xăng, hướng dẫn anh em cách trị coi sao.
Kinh nghiệm hay, nhưng xe mình trợ lục điện.
Chờ anh chủ thủng đường ống dẫn xăng, hướng dẫn anh em cách trị coi sao.
Đường ống xăng cũng đơn giản. Em sẽ dần chia sẻ các case mình đã trải nghiệm! Thank bác quan tâm!
...
Một bài học cũng không kém phần quan trọng là: Thỉnh thoảng nên mở nắp ca pô xe, rọi đèn kiểm tra kỹ những chỗ tiếp giáp giữa các chi tiết, bộ phận xem có dấu hiệu bị cấn đè do rung lắc lâu ngày, đặc biệt khi lấy xe về sau khi sửa chữa hay bảo dưỡng từ những bác thợ garage: Đây cũng là một trải nghiệm nữa mà em đã tự xử với cái ống cao su két nước bị dây cuaroa chém toạc gần hết chiều dày vách, lòi cả lớp bố bên trong nhìn thật vãi đạn.
(Em đang gõ để up tiếp).
Một bài học cũng không kém phần quan trọng là: Thỉnh thoảng nên mở nắp ca pô xe, rọi đèn kiểm tra kỹ những chỗ tiếp giáp giữa các chi tiết, bộ phận xem có dấu hiệu bị cấn đè do rung lắc lâu ngày, đặc biệt khi lấy xe về sau khi sửa chữa hay bảo dưỡng từ những bác thợ garage: Đây cũng là một trải nghiệm nữa mà em đã tự xử với cái ống cao su két nước bị dây cuaroa chém toạc gần hết chiều dày vách, lòi cả lớp bố bên trong nhìn thật vãi đạn.
(Em đang gõ để up tiếp).
Tất cả món bác mua đó.
Các món sau đây, em khuyên các bác nào đang ôm 4b cũng nên thủ sẵn trên đường:
- Bơm xăng
- Lọc xăng
- Bộ dây phin (dây cao áp) cho xe mình
- Bô bin sườn
- Bộ dây cuaroa, ống nước.
Ngoài các món dự phòng ở trên, việc nên làm là bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn, đừng để em nó gắng sức quá, có thể tèo giữa đường bất cứ lúc nào dù mới hay cũ.
@vtcd111: Mấy món này là các dụng cụ cơ lê, mỏ lếch thông thường bán đầy ngoài chợ, cửa hàng bác ợ! Còn các mục bơm xăng, lọc xăng, dây phin... thì tùy xe. Xe em em order phụ tùng bên Đức, Anh ship về thay mới hết những món quan trọng (rutuyn trụ, lái, cân bằng, bơm nước, mâm đĩa thắng....). Các món dự phòng cũng mua sẵn bỏ cốp dự phòng khi sự cố.