Phụ tùng ko sẵn lắm nhưng thái dúi về việt nam khó gì anh. Tất nhiên để kinh doanh ko bì đc với vios nhưng kinh doanh + kết hợp gia đình thì nó vẫn đáng cân nhắc. Ciaz rộng hơn 1 số xe phân khúc C, cốp cũng rộng, ăn xăng cỡ tốt nhất phân khúc, máy cũng rất bền. Tiện nghi rất thiết thực như cam de, ghế da có đủ. Mua Ciaz về ko phải mua thêm gì. Nếu có thì tuỳ sở thích như cam hành trình, thảm all weather, dán phim cách nhiệt...Su lúc cần sửa chữa mệt mỏi quá anh. Em chạy 3 đời viva, 2 hayate, 1 x-bike. Tới lúc mua 4b cũng kết ciaz mà ngán vụ BH sửa chữa nên về đội hàn với anh hoa đất
@huboss căng quá anh ơiSu có vẻ đang đi đúng hướng với mục tiêu ngon, bổ, rẻ. Ciaz và Ertiga giá tốt nhất phân khúc, Celerio cũng vậy nhưng xấu quá. Riêng con xì quít hơi dị chỉ bán được cho dân chơi (nửa mùa)
Tag @Huboss cũng ko nên thân. Về chỗ quỳ gối nhé@huboss căng quá anh ơi
Biết mà kợ, tới giờ làm rồiTag @Huboss cũng ko nên thân. Về chỗ quỳ gối nhé
Su đưa con này về mới vui https://infonet.vn/suzuki-xl6-xe-mpv-6-cho-gia-tu-318-trieu-dong-tai-an-do-post310496.infoSu có vẻ đang đi đúng hướng với mục tiêu ngon, bổ, rẻ. Ciaz và Ertiga giá tốt nhất phân khúc, Celerio cũng vậy nhưng xấu quá. Riêng con xì quít hơi dị chỉ bán được cho dân chơi (nửa mùa)
Thái, Indo còn chưa có thì VN lâu lắm. Nhập Ấn ko lợi về giáSu đưa con này về mới vui https://infonet.vn/suzuki-xl6-xe-mpv-6-cho-gia-tu-318-trieu-dong-tai-an-do-post310496.info
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/t...uen-thi-truong-viet-nam-20190821122839294.htmThái, Indo còn chưa có thì VN lâu lắm. Nhập Ấn ko lợi về giá
Này thì Thái và Indo.
Giờ xe nhập chủ yếu là Asean nhưng ko có nghĩa là Asean có xe nào là VN có xe đó