Chủ đề tương tự
Hôm nay em đã qua garage kiểm tra. 6 con bugi màu rất đẹp, tháo lọc gió ra thì ko còn hiện tượng trên. Em nghi là do lọc gió, thay lọc gió xong em test thử xem thế nào cái đã
Bac test ket qua the nao? xe minh cung tựa như vậy, nhưng có khác một chút : khi nổ tại chỗ thì kim tua máy lên rất chậm, nhưng lúc chạy thì lại bình thường. Mình muốn biết kinh nghiệm từ xe bác !
lót dép ngồi chờ câu trả lời của bácDer Fahrer nói:Nhiên liệu không lên đầy đủ , có thể liên quan đến cảm biến chân ga và đo gió .
Cám ơn các bác đã ghé qua tư vấn giúp em!!! Em đã thay lọc gió và mấy chú thợ hý hoáy sửa, em hỏi lý do tại sao thì cứ ậm ừ...nên em chán chẳng buồn truy vấn tới cùng.
Sau đó thì em đi một thời gian thấy lại ngon và bốc... nhưng bây giờ lại bị lại!!! Em đang nghiên cứu hỏi thêm một số anh em kiếm thầy cao tay.
@ bác Đè và bác Bom: Em nghi tai khả năng của các bác đưa ra bởi em mới thay đai cam nên em sợ là căn không chuẩn. Cảm biến em cũng nghi bởi cảm giác hụt hụt thiếu gió.
Hiện tại thì nếu xe nổ máy thì kim chỉ ở mức 900, nếu đạp côn cài số thì bị tụt xuống 3-400 nên phải nhồi tí ga kẻo chết máy. Bật máy lạnh lẽ ra bù ga tua máy phải lên chút, đây thì ngươc lại...900 xuống chút 7-800...Nói chung bệnh chẳng giống ai nên rất mệt. Tuy nghiên đi quen thì em cũng tặc lưỡi. Em đang tìm thầy cao tay để trị xong bệnh này sẽ báo cáo các bác!!!
Sau đó thì em đi một thời gian thấy lại ngon và bốc... nhưng bây giờ lại bị lại!!! Em đang nghiên cứu hỏi thêm một số anh em kiếm thầy cao tay.
@ bác Đè và bác Bom: Em nghi tai khả năng của các bác đưa ra bởi em mới thay đai cam nên em sợ là căn không chuẩn. Cảm biến em cũng nghi bởi cảm giác hụt hụt thiếu gió.
Hiện tại thì nếu xe nổ máy thì kim chỉ ở mức 900, nếu đạp côn cài số thì bị tụt xuống 3-400 nên phải nhồi tí ga kẻo chết máy. Bật máy lạnh lẽ ra bù ga tua máy phải lên chút, đây thì ngươc lại...900 xuống chút 7-800...Nói chung bệnh chẳng giống ai nên rất mệt. Tuy nghiên đi quen thì em cũng tặc lưỡi. Em đang tìm thầy cao tay để trị xong bệnh này sẽ báo cáo các bác!!!
Lúc trước e cũng chạy e này, phải công nhận máy rất bốc, chạy sướng lắm, sau e nó cũng bị bệnh gần giống với xe bác hiện tại. E cho nắm gara hơn tuần nhưng khi nhận lại cảm thấy không ok nên e bán luôn rồi.
Lúc e sửa mất hơn 20tr, gara nói hư ECU điều khiển. E chẳng hểu ???
Lúc e sửa mất hơn 20tr, gara nói hư ECU điều khiển. E chẳng hểu ???
@ Bác hoagiang: Em ko hiểu rõ ý bác hỏi lắm, nổ tại chỗ thì kim vòng tua phải đứng chứ. Nếu ga lăng ti thấp quá thì chỉnh lên thôi mà. Còn đạp ga nó phải lên ngay chứ...
Trường hợp của em nếu đứng thì đạp phát lên ngay. Nhưng khi có tải thì nó lên chậm, phỏng đoán thì nó chỉ loanh quanh xăng gió, đánh lửa... Nhưng thợ lần mò mãi ko ra. Em có gợi ý là xem bù ga ko tải hoặc các ống gió liên quan nhưng các cu cậu gắt lên: ông biết gì... Thế mới hài!!!
Trường hợp của em nếu đứng thì đạp phát lên ngay. Nhưng khi có tải thì nó lên chậm, phỏng đoán thì nó chỉ loanh quanh xăng gió, đánh lửa... Nhưng thợ lần mò mãi ko ra. Em có gợi ý là xem bù ga ko tải hoặc các ống gió liên quan nhưng các cu cậu gắt lên: ông biết gì... Thế mới hài!!!