Hạng B1
19/10/10
96
54
18
số là sau khi bảo dưỡng 10.000km xe em có hiện tượng tua máy lên khá cao khoảng 2.200 2.400 mới chuyển số, sau đó về lại 1.500 đến 1.600 khoảng tua máy này vận tốc từ 20-40km/h. và xe hao xăng hơn hẳn lúc chưa bảo dưỡng, có ai có bị hiện tượng này không? cách khắc phục. Cám ơn
 
Hạng C
12/4/12
635
1.316
93
nếu chuyển số ở vòng tua máy này thì ok mà. em thấy có khi lên 2.500 mới chuyển từ 2-3. còn 1-2 thì có khi cao hơn nếu đạp thốc, còn vụ tốn xăng em hok rành
 
Hạng B1
19/10/10
96
54
18
nếu chuyển số ở vòng tua máy này thì ok mà. em thấy có khi lên 2.500 mới chuyển từ 2-3. còn 1-2 thì có khi cao hơn nếu đạp thốc, còn vụ tốn xăng em hok rành
Cám ơn bạn