Hạng D
18/6/07
1.373
4
36
RE: Tua máy thấp hay cao??

Trích đoạn: xephaoma

Yêu cầu bác Hắt Lờ phân tích thật chính xác và khoa học. Toàn xì pam câu bài ko à. Rưng mừ....em cũng dzậy.
Hic hic hic ... Bác ý lấy tên của "người Lổi tiếng" - là "En Đi Câu" (cầu thủ của đội tuyển "Inh Lờn" mờ bác)
 
Hạng B2
2/11/07
155
0
0
Hà Nội
RE: Tua máy thấp hay cao??

Ui em buồn quá, buồn như con chuồn chuồn. Cả tuần giờ chỉ trông mỗi bữa khám xe tại Hoàng Diệu. Ui, bao giờ cho đến cuối tuần đây hả giời ....
Đùa các bác tí, em đi xe Tempra nhưng trong phố em thấy vòn tua máy xe em chỉ đến khoảng 1k8 - 2k2 là nó có vẻ như thừa công suất (ở số 2 và 3 thôi ạ), em vào số tầm đấy thấy tua lfui về khoảng 1k2 - 1k5, chạy cũng êm hơn. Em chả biết làm thế nào thì tiết kiệm xăng hơn nữa. Với lại hôm qua mấy bác nhà mình có xem VTC! nó lăng xê cái món HALOTEC không nhỉ, không hiểu nó có hiệu quả gì hơn khi chạy xe hay chỉ để test cho qua kiểm định thôi. Em sợt thử trên DD nhà minh mà nói chung là kết quả các bác ấy bẩu là không hiệu quả lắm. Nhà mình đã có ai xài mí loại này chưa nhỉ, cho em chút kinh nghiệm nào. Em biết nhà mình toàn chạy xe mới nên ít để ý đến mấy loại hóa chất này, nhưng mấy bác đi xe cũ mèm xập xệ như lão isabinh chắc cũng quan tâm như em nhỉ :D
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Tua máy thấp hay cao??

Em cũng có xem VTC tối qua, thấy cũng ấn tượng lắm. Trên OS từ năm 2004-2005 đã có thảo luận sôi nổi và hình như công nghệ này không thuyết phục lắm. Thực hư thế nào không rõ, tuy nhiên chạy xe cũ nên em cũng rất quan tâm đến các sản phẩm công nghệ hóa màu kiểu này. Có chuyên gia nào tư vấn thêm không?

Trích đoạn: Hatxi

Ui em buồn quá, buồn như con chuồn chuồn. Cả tuần giờ chỉ trông mỗi bữa khám xe tại Hoàng Diệu. Ui, bao giờ cho đến cuối tuần đây hả giời ....
Đùa các bác tí, em đi xe Tempra nhưng trong phố em thấy vòn tua máy xe em chỉ đến khoảng 1k8 - 2k2 là nó có vẻ như thừa công suất (ở số 2 và 3 thôi ạ), em vào số tầm đấy thấy tua lfui về khoảng 1k2 - 1k5, chạy cũng êm hơn. Em chả biết làm thế nào thì tiết kiệm xăng hơn nữa. Với lại hôm qua mấy bác nhà mình có xem VTC! nó lăng xê cái món HALOTEC không nhỉ, không hiểu nó có hiệu quả gì hơn khi chạy xe hay chỉ để test cho qua kiểm định thôi. Em sợt thử trên DD nhà minh mà nói chung là kết quả các bác ấy bẩu là không hiệu quả lắm. Nhà mình đã có ai xài mí loại này chưa nhỉ, cho em chút kinh nghiệm nào. Em biết nhà mình toàn chạy xe mới nên ít để ý đến mấy loại hóa chất này, nhưng mấy bác đi xe cũ mèm xập xệ như lão isabinh chắc cũng quan tâm như em nhỉ :D
 
Hạng C
3/10/07
831
15
18
Côn Đảo
RE: Tua máy thấp hay cao??

Trích đoạn: Hatxi
Ui em buồn quá, buồn như con chuồn chuồn. Cả tuần giờ chỉ trông mỗi bữa khám xe tại Hoàng Diệu. Ui, bao giờ cho đến cuối tuần đây hả giời ....
Đùa các bác tí, em đi xe Tempra nhưng trong phố em thấy vòn tua máy xe em chỉ đến khoảng 1k8 - 2k2 là nó có vẻ như thừa công suất (ở số 2 và 3 thôi ạ), em vào số tầm đấy thấy tua lfui về khoảng 1k2 - 1k5, chạy cũng êm hơn. Em chả biết làm thế nào thì tiết kiệm xăng hơn nữa. Với lại hôm qua mấy bác nhà mình có xem VTC! nó lăng xê cái món HALOTEC không nhỉ, không hiểu nó có hiệu quả gì hơn khi chạy xe hay chỉ để test cho qua kiểm định thôi. Em sợt thử trên DD nhà minh mà nói chung là kết quả các bác ấy bẩu là không hiệu quả lắm. Nhà mình đã có ai xài mí loại này chưa nhỉ, cho em chút kinh nghiệm nào. Em biết nhà mình toàn chạy xe mới nên ít để ý đến mấy loại hóa chất này, nhưng mấy bác đi xe cũ mèm xập xệ như lão isabinh chắc cũng quan tâm như em nhỉ :D
Em mới nghe, nhìn thấy trên TIVI giới thiệu cái vụ HALOTEC thôi. Chứ nhìn thấy ai đổ thật ngoài đời hay chưa thì chưa bao giờ .
 
Hạng C
5/6/07
765
2
0
41
ACCO
acco.vn
RE: Tua máy thấp hay cao??

Trích đoạn: Hatxi

Ui em buồn quá, buồn như con chuồn chuồn. Cả tuần giờ chỉ trông mỗi bữa khám xe tại Hoàng Diệu. Ui, bao giờ cho đến cuối tuần đây hả giời ....
Đùa các bác tí, em đi xe Tempra nhưng trong phố em thấy vòn tua máy xe em chỉ đến khoảng 1k8 - 2k2 là nó có vẻ như thừa công suất (ở số 2 và 3 thôi ạ), em vào số tầm đấy thấy tua lfui về khoảng 1k2 - 1k5, chạy cũng êm hơn. Em chả biết làm thế nào thì tiết kiệm xăng hơn nữa. Với lại hôm qua mấy bác nhà mình có xem VTC! nó lăng xê cái món HALOTEC không nhỉ, không hiểu nó có hiệu quả gì hơn khi chạy xe hay chỉ để test cho qua kiểm định thôi. Em sợt thử trên DD nhà minh mà nói chung là kết quả các bác ấy bẩu là không hiệu quả lắm. Nhà mình đã có ai xài mí loại này chưa nhỉ, cho em chút kinh nghiệm nào. Em biết nhà mình toàn chạy xe mới nên ít để ý đến mấy loại hóa chất này, nhưng mấy bác đi xe cũ mèm xập xệ như lão isabinh chắc cũng quan tâm như em nhỉ :D

Dùng được đấy bác ạ em đã dùng thử cho con kia đời ơ kìa nhà em rồi kết quả nói chung khả quan nên em đổ cho tất cả xe 2B nhà em luôn (máy êm hơn khói ít đi gần như là không còn , bốc lên nhiều nhất là sau thời gian đi rà lại 500km đầu đi như xe đập hộp),còn vụ mua bán bác Halotec cứ để em lo.
Hôm nào ọp sờ nai em mang mẫu đến cho các bác xem nhưng nói chung nếu làm chuột bạch thì đợi em mua xe đã rồi em làm chuột bạch cho , em biết nhiều bác tin vào hãng "nắm" nên em không muốn các bác dùng trước khi em cưới vợ 2 mới (cũ người mới ta)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/3/07
32
7
8
RE: Tua máy thấp hay cao??

Em cảm ơn các bác về kinh nghiệm chia sẻ.

Các bác cho em hỏi thêm về kỹ thuật chuyển số cho êm. Khi tua máy đạt 2-2500rpm hoặc thậm chí lên cao hơn trong trường hợp chạy để cho thông máy thì khi chuyển số mình giữ nguyên ga, đạp côn vào số hay là nhả ga ra đồng thời đạp côn vào số ạ.

Em còn non, mong chờ chia sẻ của các bác ạ!!!
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Tua máy thấp hay cao??

Cắt côn vào số mà để tua máy ở tốc độ cao đâu có lợi gì đâu bác? Máy sẽ rú và khi nhả côn thì xe lại giật trừ khi bác muốn có cảm giác thật yomost. Em cứ nhả ga, vào số rồi tăng ga từ từ cho nó lành.
 
Tập Lái
25/3/07
32
7
8
RE: Tua máy thấp hay cao??

Em hỏi thế là vì chính thằng bạn nước ngoài của em nó bảo là bên nó có một bài thi trình độ lái xe cao cấp là vào số khi vòng tua ở 5000rpm (đạp ga cao và giữ ga rối vào số luôn). Chính nó bảo em làm thử mà xem sẽ rất hay nhưng em không dám.
Trích đoạn: X108

Cắt côn vào số mà để tua máy ở tốc độ cao đâu có lợi gì đâu bác? Máy sẽ rú và khi nhả côn thì xe lại giật trừ khi bác muốn có cảm giác thật yomost. Em cứ nhả ga, vào số rồi tăng ga từ từ cho nó lành.