em cũng ko ưa toy but thớt này thiệt hơi lố.
đâu nhất thiết cứ va là bung.
nhiều khi xe mỏng va nhẹ đã nát bươm thì sao bung.
đâu nhất thiết cứ va là bung.
nhiều khi xe mỏng va nhẹ đã nát bươm thì sao bung.
túi khí bung ra quá nhậy, là nguyên nhân chính gây bị thương hay chết người khi va chạm giao thông.
N noi la bác la phải dam truc diện thì tui khi mới bung thì xe này là , của thế kỹ 15. X vận hành từ 50km tro lên bị phần giữa xe hay bên hông đầu xe thì tui khi bung rồi.. chỉ có the la không cái giây an toàn hoặc lỗi tui khi thì nó mới kg bung. Bác nên tim hiểu kỹ trước nhé...Tào lao vừa thôi, cò đâm trực diện đâu mà túi với chả khí. Trường hợp này em mà là chủ xe, nếu tuí khí bung, em bắt đền hãng.
Túi khí phải nhay thì mới an toàn ! Chính vì do nhay nên Kỹ Su mới bắt buộc phải cai giây an toàn thì nó mới hoat động. Tac dunng của túi khí là để giám soc nó phải di doi với giây an toàn. The theo , bác độ nhay của túi khí l Nguyen nhân gây thương tích th người ta phát minh ra nó để làm gì????? Nguyen nhân o đâyla do người Việt có thôi quyền cai giây an toàn trước và ngồi lên. Do la phan tác dùng. Túi khí bung ra với van tốc 130k/h. Thì không có giây an toàn thì bị thương là đúng rồi !!!!!túi khí bung ra quá nhậy, là nguyên nhân chính gây bị thương hay chết người khi va chạm giao thông.
Bác biết ở đâu ko?Đâm vào phía vè phải vào bánh trước phải, nên gia tốc quán tính chưa đủ 3g nên ko bung!
Túi khí với đai an toàn hoạt động độc lập với nhau, làm gì mà hỗ trợNghĩ rằng cứ va chạm là túi khí phải bung là sai lầm. Túi khí chỉ hỗ trợ cho đai an toàn, túi khí chỉ bung khi va chạm mạnh đến mức quá sức bảo vệ của dây đai.