Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
sao phải thay taplo? ngộ hé
còn ông bạn khai 45km/h thì mình nghi quá ,
để cái khung chịu lực thụng vô và gãy toát luôn thì 70 - 80 là ít

Hãng báo là thay túi khí thì thay luôn taplo, phen này BH ốm đòn. E giám định nói đền này bằng mua bảo hiểm có...30 năm à :D
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng F
13/9/07
7.046
48.561
113
sao phải thay taplo? ngộ hé
còn ông bạn khai 45km/h thì mình nghi quá ,
để cái khung chịu lực thụng vô và gãy toát luôn thì 70 - 80 là ít
A ko biết túi khí bên phụ nằm ở đâu à? 70-80 với con xì pát thổ tả này chắc bạn anh chủ đi ăn chuối rồi
 
  • Like
Reactions: Phuong Ngoc
Hạng D
3/9/08
4.595
48.610
113
Hóng hềnh.
:D Xui quá ko chụp anh.
Bị ngay đường HTP gần KCX cách đây vài hôm.
Cả xe trèo hẳn cheo leo trên lươn..nhưng airbag chả sao cả.
Nổ airbag là vứt luôn cái taplo nhiều tiền lắm..
Ở 1 số dòng như Escape là phải thay luôn cái vô lăng.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
anh xem hình như thằng mù nhìn hình gái cởi truồng
A ko biết túi khí bên phụ nằm ở đâu à? 70-80 với con xì pát thổ tả này chắc bạn anh chủ đi ăn chuối rồi
theo anh thì khi nổ túi khí, phần taplo có túi khí bên dưới sẽ bị xé toát ra, và phải thay mới à?
Thông thường :chổ taplo chứa túi khí sẽ được làm nắp đậy có khớp yếu, có bản lề để túi khí nổ thì nắp đậy sẽ bung nhưng không bị bay tự do, gây nguy hiểm cho người ngồi chổ taplo.
Con xi pát thổ tả này phi thẳng, tông trực diện ở 70 - 80 cũng chưa chắc ngắm gà khoả thân đâu.

Theo hình chụp ở trang 2, đầu xe nằm trước con lươn hay cái tomb mother gì gì đó .... có khả năng chủ xe đạp mạnh ga để quẹo gấp. nhưng canh sai nên táng cmn vào bệ.
Theo hình chụp trang 1, khung đỡ ngay đầu bánh xe gảy gập vào, kiểu gảy này cho thấy chổ xe va chạm vào phải là góc cạnh, chứ không thể là chổ bê tông bo tròn của hình chụp trang 2.
Tổng hợp cả 2 hình, có khả năng chụp không đúng lúc, xe đỗ không đúng nơi và ... chuyện của bên BH