Hôm qua e chở nó về, người nó đầy mùi gazNổ chi mất công vỡ mặt lại hôi hám
sao phải thay taplo? ngộ hé
còn ông bạn khai 45km/h thì mình nghi quá ,
để cái khung chịu lực thụng vô và gãy toát luôn thì 70 - 80 là ít
còn ông bạn khai 45km/h thì mình nghi quá ,
để cái khung chịu lực thụng vô và gãy toát luôn thì 70 - 80 là ít
Hãng báo là thay túi khí thì thay luôn taplo, phen này BH ốm đòn. E giám định nói đền này bằng mua bảo hiểm có...30 năm à
A ko biết túi khí bên phụ nằm ở đâu à? 70-80 với con xì pát thổ tả này chắc bạn anh chủ đi ăn chuối rồisao phải thay taplo? ngộ hé
còn ông bạn khai 45km/h thì mình nghi quá ,
để cái khung chịu lực thụng vô và gãy toát luôn thì 70 - 80 là ít
Con xe Mẽo aA ko biết túi khí bên phụ nằm ở đâu à? 70-80 với con xì pát thổ tả này chắc bạn anh chủ đi ăn chuối rồi
Hóng hềnh.Thế đó nhưng vios trèo lên lươn là ko hề nổ airbag gì đâu nha...đỡ tốn kém.
Đó cũng là lý do ngta thích Toyota.
Xui quá ko chụp anh.Hóng hềnh.
Bị ngay đường HTP gần KCX cách đây vài hôm.
Cả xe trèo hẳn cheo leo trên lươn..nhưng airbag chả sao cả.
Nổ airbag là vứt luôn cái taplo nhiều tiền lắm..
Ở 1 số dòng như Escape là phải thay luôn cái vô lăng.
anh xem hình như thằng mù nhìn hình gái cởi truồng
Thông thường :chổ taplo chứa túi khí sẽ được làm nắp đậy có khớp yếu, có bản lề để túi khí nổ thì nắp đậy sẽ bung nhưng không bị bay tự do, gây nguy hiểm cho người ngồi chổ taplo.
Con xi pát thổ tả này phi thẳng, tông trực diện ở 70 - 80 cũng chưa chắc ngắm gà khoả thân đâu.
Theo hình chụp ở trang 2, đầu xe nằm trước con lươn hay cái tomb mother gì gì đó .... có khả năng chủ xe đạp mạnh ga để quẹo gấp. nhưng canh sai nên táng cmn vào bệ.
Theo hình chụp trang 1, khung đỡ ngay đầu bánh xe gảy gập vào, kiểu gảy này cho thấy chổ xe va chạm vào phải là góc cạnh, chứ không thể là chổ bê tông bo tròn của hình chụp trang 2.
Tổng hợp cả 2 hình, có khả năng chụp không đúng lúc, xe đỗ không đúng nơi và ... chuyện của bên BH
theo anh thì khi nổ túi khí, phần taplo có túi khí bên dưới sẽ bị xé toát ra, và phải thay mới à?A ko biết túi khí bên phụ nằm ở đâu à? 70-80 với con xì pát thổ tả này chắc bạn anh chủ đi ăn chuối rồi
Thông thường :chổ taplo chứa túi khí sẽ được làm nắp đậy có khớp yếu, có bản lề để túi khí nổ thì nắp đậy sẽ bung nhưng không bị bay tự do, gây nguy hiểm cho người ngồi chổ taplo.
Con xi pát thổ tả này phi thẳng, tông trực diện ở 70 - 80 cũng chưa chắc ngắm gà khoả thân đâu.
Theo hình chụp ở trang 2, đầu xe nằm trước con lươn hay cái tomb mother gì gì đó .... có khả năng chủ xe đạp mạnh ga để quẹo gấp. nhưng canh sai nên táng cmn vào bệ.
Theo hình chụp trang 1, khung đỡ ngay đầu bánh xe gảy gập vào, kiểu gảy này cho thấy chổ xe va chạm vào phải là góc cạnh, chứ không thể là chổ bê tông bo tròn của hình chụp trang 2.
Tổng hợp cả 2 hình, có khả năng chụp không đúng lúc, xe đỗ không đúng nơi và ... chuyện của bên BH