Cáp đụng chưa đúng chuẩn mà túi khí đã bung, còn Toy thì có đúng chuẩn túi khí cũng chả bung
.
Em có quen mấy tay bảo hiểm, cafe suốt nên cũng rút ra được ít kinh nghiệm làm việc với bảo hiểm khi xử lý tình huống với vợ 2 ( có BH 2 chiều )
- Bị 2B tông --> tui tông 2B --> BH đền toàn bộ
- Bị 4B khác đụng --> để bên kia đền --> nhắm khả năng trên 50 chai ( mức tối đa của BH TNDS ) thì thương lượng trước
- Đụng 4B khác --> nhớ kỹ là BH chỉ đền tối đa 50 chai, cao hơn phải bỏ tiền túi
- Bị 2B tông --> tui tông 2B --> BH đền toàn bộ
- Bị 4B khác đụng --> để bên kia đền --> nhắm khả năng trên 50 chai ( mức tối đa của BH TNDS ) thì thương lượng trước
- Đụng 4B khác --> nhớ kỹ là BH chỉ đền tối đa 50 chai, cao hơn phải bỏ tiền túi
ngoinhaxanh nói:Bảo hiểm vật chất mà tối đa 50 chai thôi hả bác.
Sao lại BH vật chất 2 chiều mà còn phân biệt tông xe 2B hay 4B nữa Bác???? Lại còn giới hạn 50 chai!!!??
Em chẳng biết bác mua BH nào, chứ em đang xài Liberty, có điều khoản đền toàn bộ xe nếu hư hại toàn bộ xe nè (cái này em hok ham, xe hư hại toàn bộ ---> người còn gì!!??)
Cho hỏi vậy trong trường hợp bác Ford gì đó nếu khai thật là lấn trái nên đụng (tức là lỗi hoàn toàn do tài xế) thì có được bồi thường không bác?
@ngoinhaxanh: BH 2 chiều nhưng bồi thường tối đa 50 chai tức là trách nhiệm dân sự đối với bên thứ 3 thôi bác ơi, còn BH vật chất xe thì vẫn đền theo giá trị xe
@ngoinhaxanh: BH 2 chiều nhưng bồi thường tối đa 50 chai tức là trách nhiệm dân sự đối với bên thứ 3 thôi bác ơi, còn BH vật chất xe thì vẫn đền theo giá trị xe
Em nghĩ chỉ khi mình cố ý gây tại nạn cho xe thì BH mới không đền, chứ vô ý dù có lỗi thì BH vẫn phải đền chứ, giống mình de xe vô gara đụng vào cột vậy.