- Tags
- túi khí
toàn những thằng seller của các hãng xe công kích vùi dập nhau thôi!
Nếu người lái có đeo seatbelt thì túi khí có nổ thế nào cũng k gây nguy hiểm được, mà cái mặt người ta đập vô lăng tóe máu rồi vẫn k thấy túi khí thì phải có vấn đề không? Hay do bọn Âu Mỹ nó sợ chết nên đụng nhẹ hều cũng nổ 1 cái cho vui nhà vui cửa các bác nhỉ? Nhưng bài viết này có ý gì khi lấy cả 4 ảnh đều là ảnh xe của hãng T mà k phải xe hãng khác? Định dìm TOY?
Chỉnh sửa cuối:
Do chiết lý thiết kế sản phẩm rồi bác ạNếu người lái có đeo seatbelt thì túi khí có nổ thế nào cũng k gây nguy hiểm được, mà cái mặt người ta đập vô lăng tóe máu rồi vẫn k thấy túi khí thì phải có vấn đề không? Hay do bọn Âu Mỹ nó sợ chết nên đụng nhẹ hều cũng nổ 1 cái cho vui nhà vui cửa các bác nhỉ?
Rõ ràng xe Âu nó thiết kế tối ưu cảm giác lái và an toàn. Nên cùng kích thước xe trật hơn rất nhiều so với xe Á. Ko phải họ ko tối ưu được diện tích. Mà cái họ tối ưu là an toàn và trải nghiệm
Cái Airbag cũng vậy thôi. Xe Âu nó tối ưu để an toàn nhất cho người trong xe. Còn xe Nhật nó tối ưu nhất cho sự bền bỉ và chi phí. Nó vẫn sẽ bung thôi nhưng điều kiện để bung nó sẽ ngặt nghèo hơn xe Nhật. Khi thiết kế thì mấy a Nhật tính toán khi nào lái xe gặp tình huống thật sự nguy hiểm thì thì túi khí nó mới bung. Còn mấy anh Âu thì nguy hiểm nhỏ nhất nó cũng bung
M chẳng chê hãng nào cả
Ít tiền thì cứ xe Á mà đi vừa lành vừa rẻ
Khi nào nhiều tiền thì cái mạng của mình là quan trọng nhất thì xe Âu ko bàn cãi
Thực tế ở VN người ta chỉ bàn đến túi khí không bung của mỗi 1 hãng nào đó, chứ có phải là tất cả các hãng ở Châu Á đâu bác nhỉ?Do chiết lý thiết kế sản phẩm rồi bác ạ
Rõ ràng xe Âu nó thiết kế tối ưu cảm giác lái và an toàn. Nên cùng kích thước xe trật hơn rất nhiều so với xe Á. Ko phải họ ko tối ưu được diện tích. Mà cái họ tối ưu là an toàn và trải nghiệm
Cái Airbag cũng vậy thôi. Xe Âu nó tối ưu để an toàn nhất cho người trong xe. Còn xe Nhật nó tối ưu nhất cho sự bền bỉ và chi phí. Nó vẫn sẽ bung thôi nhưng điều kiện để bung nó sẽ ngặt nghèo hơn xe Nhật. Khi thiết kế thì mấy a Nhật tính toán khi nào lái xe gặp tình huống thật sự nguy hiểm thì thì túi khí nó mới bung. Còn mấy anh Âu thì nguy hiểm nhỏ nhất nó cũng bung
M chẳng chê hãng nào cả
Ít tiền thì cứ xe Á mà đi vừa lành vừa rẻ
Khi nào nhiều tiền thì cái mạng của mình là quan trọng nhất thì xe Âu ko bàn cãi
Bài này 1 dạng như lấp liếm giải thích mập mờ cho toy vn gần đây nhưng ko dám rõ ràng vì sợ gạch đá.
Với dạng bài này nó luôn khơi gợi là cuộc tranh cãi với các chủ đề truyền thống sau đây:
- Đụng phải đúng cách. haha
- Đeo dây an toàn thì bung vs đeo hay ko cũng phải bung.
- Toy VN ráp ko bung vs toy Mỹ chất lượng tốt hơn nên bung.
- Tranh cãi về cảng ""hấp thụ lực"" của toy vs cảng cứng của xe Âu Mỹ.
- Bung tốn tiền, mất zin vs bung tốn mạng nhưng xe vẫn giữ giá.
Chốt lại chỉ là người tiêu dùng tranh cãi vs nhau chả được kết quả gì. Vì thằng hãng chỉ ngồi xem cãi nhau. Còn xe nó bán thế đấy, mua hay ko tùy.
À, nên dẹp mẹ cái hội bảo vệ ntd gì gì đấy, chả được tích sự gì.
Với dạng bài này nó luôn khơi gợi là cuộc tranh cãi với các chủ đề truyền thống sau đây:
- Đụng phải đúng cách. haha
- Đeo dây an toàn thì bung vs đeo hay ko cũng phải bung.
- Toy VN ráp ko bung vs toy Mỹ chất lượng tốt hơn nên bung.
- Tranh cãi về cảng ""hấp thụ lực"" của toy vs cảng cứng của xe Âu Mỹ.
- Bung tốn tiền, mất zin vs bung tốn mạng nhưng xe vẫn giữ giá.
Chốt lại chỉ là người tiêu dùng tranh cãi vs nhau chả được kết quả gì. Vì thằng hãng chỉ ngồi xem cãi nhau. Còn xe nó bán thế đấy, mua hay ko tùy.
À, nên dẹp mẹ cái hội bảo vệ ntd gì gì đấy, chả được tích sự gì.
Nói ko bung thì ko đúng bác ạ, mà là chưa bungThực tế ở VN người ta chỉ bàn đến túi khí không bung của mỗi 1 hãng nào đó, chứ có phải là tất cả các hãng ở Châu Á đâu bác nhỉ?
Các hãng Nhật khác nếu so với xe Âu thì nó cũng ko bung như xe Âu đâu
Như e thấy xe Á đa số toàn bung túi khí đằng trước thôi
Còn xe Âu tùy va chạm mà nó bung cả trước cả rèm luôn
xe Á hiếm khi thấy bung túi khí rèm
vậy là người châu Á trâu bò hơn châu Âu rồi .Nói ko bung thì ko đúng bác ạ, mà là chưa bung
Các hãng Nhật khác nếu so với xe Âu thì nó cũng ko bung như xe Âu đâu
Như e thấy xe Á đa số toàn bung túi khí đằng trước thôi
Còn xe Âu tùy va chạm mà nó bung cả trước cả rèm luôn
xe Á hiếm khi thấy bung túi khí rèm
Mấy ai bảo k bung đỡ tốn tiền thay, giữ mạng giữ giá, 1 là đang đâm thọt, 2 là lỡ phóng lao rồi thì ráng mà nuốt nước bọt vừa lái vừa run k biết nó có bung hay k.Bài này 1 dạng như lấp liếm giải thích mập mờ cho toy vn gần đây nhưng ko dám rõ ràng vì sợ gạch đá.
Với dạng bài này nó luôn khơi gợi là cuộc tranh cãi với các chủ đề truyền thống sau đây:
- Đụng phải đúng cách. haha
- Đeo dây an toàn thì bung vs đeo hay ko cũng phải bung.
- Toy VN ráp ko bung vs toy Mỹ chất lượng tốt hơn nên bung.
- Tranh cãi về cảng ""hấp thụ lực"" của toy vs cảng cứng của xe Âu Mỹ.
- Bung tốn tiền, mất zin vs bung tốn mạng nhưng xe vẫn giữ giá.
Chốt lại chỉ là người tiêu dùng tranh cãi vs nhau chả được kết quả gì. Vì thằng hãng chỉ ngồi xem cãi nhau. Còn xe nó bán thế đấy, mua hay ko tùy.
À, nên dẹp mẹ cái hội bảo vệ ntd gì gì đấy, chả được tích sự gì.