Đôi khi bác chạy kỹ mà xe khác nó lao vô né gì dc, những cái túi khí dây an toàn la áp dụng cho trường họp bất khả khángthay vì bàn nó có bung hay không thì ráng chạy sao cho nó không có cơ hội bung
- Tags
- túi khí
Mình ko đồng ý với quan điểm của bạn.Do chiết lý thiết kế sản phẩm rồi bác ạ
Rõ ràng xe Âu nó thiết kế tối ưu cảm giác lái và an toàn. Nên cùng kích thước xe trật hơn rất nhiều so với xe Á. Ko phải họ ko tối ưu được diện tích. Mà cái họ tối ưu là an toàn và trải nghiệm
Cái Airbag cũng vậy thôi. Xe Âu nó tối ưu để an toàn nhất cho người trong xe. Còn xe Nhật nó tối ưu nhất cho sự bền bỉ và chi phí. Nó vẫn sẽ bung thôi nhưng điều kiện để bung nó sẽ ngặt nghèo hơn xe Nhật. Khi thiết kế thì mấy a Nhật tính toán khi nào lái xe gặp tình huống thật sự nguy hiểm thì thì túi khí nó mới bung. Còn mấy anh Âu thì nguy hiểm nhỏ nhất nó cũng bung
M chẳng chê hãng nào cả
Ít tiền thì cứ xe Á mà đi vừa lành vừa rẻ
Khi nào nhiều tiền thì cái mạng của mình là quan trọng nhất thì xe Âu ko bàn cãi
Ko nên phân biệt theo xe của hãng Nhật hay Châu Âu, mà phải phân biệt xe đấy bán cho thị trường nào.
M chửa đc đi Mẽo nên thông tin của xe Nhật tại Mỹ ko rõ nó có giống VN ko bác ạMình ko đồng ý với quan điểm của bạn.
Ko nên phân biệt theo xe của hãng Nhật hay Châu Âu, mà phải phân biệt xe đấy bán cho thị trường nào.
bác dùng từ xe nhật cũng ko đúng, e từng thấy honda city, bung tui khí, nissan cũng bung, tại sao thằng Toyota nhung mẫu xe cỏ của nó hầu hết ko bung tui khí như vios, 4tuner, innova, ngay cả camry cũng ko bungM chửa đc đi Mẽo nên thông tin của xe Nhật tại Mỹ ko rõ nó có giống VN ko bác ạ
để tìm ảnh minh họa cho việc tai nạn mà túi khí không bung thì không gì dễ hơn tìm ảnh xe Toyota.
Bài dài quá, mà mình thì tìm dòng highlight là "Túi khí có liên quan dây an toàn không" hoặc "Không thắt dây túi khí có bung không" thì ko thấy nên next ko đọc. A nào đọc rồi cho mình biết bài có đề cập mối liên quan giữa 2 món này ko?
Em nghi Toy viết bài này chống chế cho hàng loạt vụ không bung túi khí, và định hướng dư luận.
Đây toàn "lý thuyết" thôi bác ợ. Chứ k thấy nhắc đến nguyên lý xe bung túi như nào, bộ điều khiển sẽ làm gì, hay va chạm như nào cho đúng để túi khí nó bung thì k thấy.Bài dài quá, mà mình thì tìm dòng highlight là "Túi khí có liên quan dây an toàn không" hoặc "Không thắt dây túi khí có bung không" thì ko thấy nên next ko đọc. A nào đọc rồi cho mình biết bài có đề cập mối liên quan giữa 2 món này ko?
Vậy túm lại là nói dài dòng ko cần thiết à? LoạiĐây toàn "lý thuyết" thôi bác ợ. Chứ k thấy nhắc đến nguyên lý xe bung túi như nào, bộ điều khiển sẽ làm gì, hay va chạm như nào cho đúng để túi khí nó bung thì k thấy.
Chả phải tiết kiệm gì cả bác ơi. đúng điều kiện thì nó bung, xe Đức đụng thiếu gì xe không bung, mà cứ Toy không bung thì lại thấy cờ hó la oẳng oẳng liền hà. Trên TG người ta chỉ kiện nhau túi khí bung không đúng thời điểm gây mất an toàn thôi,Do chiết lý thiết kế sản phẩm rồi bác ạ
Rõ ràng xe Âu nó thiết kế tối ưu cảm giác lái và an toàn. Nên cùng kích thước xe trật hơn rất nhiều so với xe Á. Ko phải họ ko tối ưu được diện tích. Mà cái họ tối ưu là an toàn và trải nghiệm
Cái Airbag cũng vậy thôi. Xe Âu nó tối ưu để an toàn nhất cho người trong xe. Còn xe Nhật nó tối ưu nhất cho sự bền bỉ và chi phí. Nó vẫn sẽ bung thôi nhưng điều kiện để bung nó sẽ ngặt nghèo hơn xe Nhật. Khi thiết kế thì mấy a Nhật tính toán khi nào lái xe gặp tình huống thật sự nguy hiểm thì thì túi khí nó mới bung. Còn mấy anh Âu thì nguy hiểm nhỏ nhất nó cũng bung
M chẳng chê hãng nào cả
Ít tiền thì cứ xe Á mà đi vừa lành vừa rẻ
Khi nào nhiều tiền thì cái mạng của mình là quan trọng nhất thì xe Âu ko bàn cãi