đâm nhẹ nhưng đâm đúng chổ (cảm biến va chạm) thì phải bung chứ bác. nếu không có BH thì 2 cái Airbag hết bao nhiêu vậy bác.
@xeđạp : chắc mai chạy qua xem, tuy nhiên theo cái hình chụp thì chiếc xe này có va chạm trực diện rồi, bên trong cái cản trước ngay vị trí đấy là Dầm chịu lực chính của Xe nằm theo chiều Dọc của xe nếu đứng từ đầu xe nhìn vào thì 2 bên có 2 Khung Hộp dày.
Nếu va thẳng vào đấy thì Dầm này khó biến dạng (khá cứng) thì sẽ tạo Gia tốc giảm dần lớn ---------> làm túi khí BUNG
Nếu sửa chữa thì việc kéo nắn cái Khung Dầm này cũng rất phê, làm không chuẩn (kéo ra không đúng vị trí, kích thước ban đầu) sẽ làm đầu xe bị lệch và lúc sửa xong chạy sẽ bị lệch khó chỉnh lắm
Nếu va thẳng vào đấy thì Dầm này khó biến dạng (khá cứng) thì sẽ tạo Gia tốc giảm dần lớn ---------> làm túi khí BUNG
Nếu sửa chữa thì việc kéo nắn cái Khung Dầm này cũng rất phê, làm không chuẩn (kéo ra không đúng vị trí, kích thước ban đầu) sẽ làm đầu xe bị lệch và lúc sửa xong chạy sẽ bị lệch khó chỉnh lắm
[blockquote]nptarc: lâu nay e vẩn thắc mắc là : Miếng nhựa che túi khí sẽ nằm ở đâu khi mà túi khí phình ra, vì nếu nó đứng lên thì sẽ thế nào?? vì có thể lúc va chạm mặt mình đập xuống đó, mà gặp miếng nhựa đứng lên vậy chắc sẽ lảnh đủ?? mong các bác chỉ bảo thêm
[/blockquote]Em cung rat quan tam den van de nay de bua nao em va bac lay hai chiec xe ra dung thu coi the nao ha
[/blockquote]Em cung rat quan tam den van de nay de bua nao em va bac lay hai chiec xe ra dung thu coi the nao ha
Mời bác tham khảo video clip này nhé.
Em nghĩ nhà sản xuất đã tính toán chính xác thời gian bung của túi khí; chứ nếu để miếng nhựa đập vào mặt thì thà đừng có túi khí còn hơn.
Em nghĩ nhà sản xuất đã tính toán chính xác thời gian bung của túi khí; chứ nếu để miếng nhựa đập vào mặt thì thà đừng có túi khí còn hơn.