Hạng D
focker nói:
Mời bác tham khảo video clip này nhé.

Em nghĩ nhà sản xuất đã tính toán chính xác thời gian bung của túi khí; chứ nếu để miếng nhựa đập vào mặt thì thà đừng có túi khí còn hơn.

Bất cứ như thế nào em vẫn cầu trời cho an toàn
Thật ra lực của túi khí bung ra ít nhiều thì cũng gãy mũi hay sưng mỏ đó chứ...

" Tạ ơn cỏ nội mây ngàn-Cho ta một thoáng Bình An giữa đời"
 
Hạng B2
21/5/07
181
0
0
Bác Petrol ơi, cái đèn airbag của xe em nó cứ sáng hoài. Sửa bao nhiêu lần vẫn thế, mặc dù đã thay jack cắm. Thậm chí ở SG Ford đã cắt bỏ jack cắm và nối trực tiếp, nhưng chạy 1 thời gian (khoảng 1 tháng) là lại bị tiếp do bị lỏng mối nối. Mấy anh thợ nói do mình kéo ghế lên xuống nên mới bị. Nếu vì lý do này em thấy nó làm sao ấy, vì ghế lái cho phép điều chỉnh mà. Chán quá bác ợ. Bác tư vấn dùm em có cách nào xử vụ này triệt để không bác ? Mình có thể bằng thay 1 sợi cáp dài hơn được không ?
Cảm ơn bác nhiều
 
Hạng B2
28/5/09
118
95
28
Ford là số một rùi . chỉ có toyota la cùi bắp . mấy vụ tai nạn gần đây Ford đều thể hiện sự cứng cáp ở lớp vỏ . gặp mấy em Ỉn chắc nát luôn wa > hehehehe
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
muon_mua_xe nói:
Bác Petrol ơi, cái đèn airbag của xe em nó cứ sáng hoài. Sửa bao nhiêu lần vẫn thế, mặc dù đã thay jack cắm. Thậm chí ở SG Ford đã cắt bỏ jack cắm và nối trực tiếp, nhưng chạy 1 thời gian (khoảng 1 tháng) là lại bị tiếp do bị lỏng mối nối. Mấy anh thợ nói do mình kéo ghế lên xuống nên mới bị. Nếu vì lý do này em thấy nó làm sao ấy, vì ghế lái cho phép điều chỉnh mà. Chán quá bác ợ. Bác tư vấn dùm em có cách nào xử vụ này triệt để không bác ? Mình có thể bằng thay 1 sợi cáp dài hơn được không ?
Cảm ơn bác nhiều

Hom nao mang xe vao HANG goi cho e, e cho anh em xem lai

Bác pót ỏ ben THỚT KT FO cho dễ theo dõi nha