Trung còn trẻ nên đi xe này sẽ khá hợp đây. Anh đóng góp thêm ý tưởng nhé, ( nếu thấy hay thì chơi luôn, còn không hay thì đừng ném đá nghe):
1- Phía trên trần , độ thêm một dàn táp lô có các nút bật ( làm càng nhiều càng tốt , để spare luôn) , đồng hồ hiện thị các loại + một ít đèn led ... dạng như cockpit trên máy bay vậy đó , làm sao bác imc nhìn là ghiền và ganh tị là được.
2- Âm thanh là lợi thế của nhà mình. .. độ thêm một cái loa ngoài giấu dưới gầm, để phát tiếng ống xả turbo. Khi nào dừng đèn đỏ gần một em Bò hay Ngựa gì đó thì ngửa mặt lên tap lô trần bật một công tắc rồi dận ga.. chú BÒ hay Ngựa kia sẽ giật bắn người và dáo dác nhìn quanh tìm đối thủ...
1- Phía trên trần , độ thêm một dàn táp lô có các nút bật ( làm càng nhiều càng tốt , để spare luôn) , đồng hồ hiện thị các loại + một ít đèn led ... dạng như cockpit trên máy bay vậy đó , làm sao bác imc nhìn là ghiền và ganh tị là được.
2- Âm thanh là lợi thế của nhà mình. .. độ thêm một cái loa ngoài giấu dưới gầm, để phát tiếng ống xả turbo. Khi nào dừng đèn đỏ gần một em Bò hay Ngựa gì đó thì ngửa mặt lên tap lô trần bật một công tắc rồi dận ga.. chú BÒ hay Ngựa kia sẽ giật bắn người và dáo dác nhìn quanh tìm đối thủ...
Em xin góp ý với bác Trung 1 chút là: vì Matiz là xe nhỏ, nhìn hiền lành, dễ thương nên nếu bác độ cái cản trước dữ dằn như thế thì em thấy ko hợp. Bác nên kiếm cái mẫu hiền lành 1 chút đi, còn ko thì bác độ xe dữ dằn lên cho nó hợp.
Em nói thế có gì sai xin các bác lượng thứ
Em nói thế có gì sai xin các bác lượng thứ
hình dáng nhìn từ trước thì ngầu đó bác Trung,nhưng vì em nó ngắn đòn nên bác nghiên cứu độ luôn mông đít em í, kéo dài hơn một chút chẳng hạn, chứ hiện tại em đang thấy em nó mất cân đối, đầu quá to so với chiều dài. Ít dòng 'múa rìu qua mắt thợ" hihihi chúc bác sớm hoàn chỉnh em nó với một nhan sắc mà .......em tuy nhỏ nhưng ai cũng phải ngước nhìn kekekeke
P/S : Dạ em thank các bác rất nhiều đã góp ý chân thành cho em , em sẽ rút ra những gì các bác nói ở đây để hoàn thiện em nó cho hoành tráng nhé .
hôm nay em bận làm đồ cho mấy bác nên bỏ bê em nó ngày hôm nay , tuy nhiên có hoàn thiện thêm chúc đỉnh các bác xem đỡ nhé .
ở giữa em làm cái lưới này rồi mai mốt sơn màu đen được không vậy mấy bác ơi .
ngay chổ lỗ trống 2 bên em sẽ cho thêm 2 hoặc 3 thanh ngang cho đầy đặn hơn .
À các bác thấy em mờ tịt này bên nước ngoài ngầu gớm hông nè .
còn 2 bên lườn bên hông em định làm như thế này các bác có thấy hợp hay không , để em quất cho em nó luôn nhé .
hôm nay em bận làm đồ cho mấy bác nên bỏ bê em nó ngày hôm nay , tuy nhiên có hoàn thiện thêm chúc đỉnh các bác xem đỡ nhé .
ở giữa em làm cái lưới này rồi mai mốt sơn màu đen được không vậy mấy bác ơi .
ngay chổ lỗ trống 2 bên em sẽ cho thêm 2 hoặc 3 thanh ngang cho đầy đặn hơn .
À các bác thấy em mờ tịt này bên nước ngoài ngầu gớm hông nè .
còn 2 bên lườn bên hông em định làm như thế này các bác có thấy hợp hay không , để em quất cho em nó luôn nhé .
Matiz “độ” kiểu Lamborghini
Không tiếc công sức và tiền bạc, một người yêu xe độ ở Hà Nội đã biến chiếc Daewoo Matiz cũ thành một “siêu xe độ” theo phong cách Lamborghini với kiểu cửa mở ngược đặc trưng cùng nhiều phụ kiện thể thao “khủng” khác
Nhưng các loại cửa kiểu Lambo thường chỉ dùng cho các xe sedan; với Matiz, anh Sơn phải gò lại và nới rộng phần bắt bản lề. Mất 11 triệu đồng và sau 1 tuần gia công "chế tác", chiếc Matiz của Sơn đã mang bộ cánh quý tộc của mác xe danh giá Ý.
[Xe thể thao cửa "cắt kéo" không thể thiếu cánh gió! Và Sơn quyết định thêm 5 triệu đồng cho chiếc cánh gió rất đỏm với chất liệu "giống carbon"!
[Xe "chất thể thao" phải có giọng dõng dạc! Và hệ thống xả theo xe được thay bằng kiểu có họng xả lớn cho tiếng trầm ấm và dầy. Với bodykit, Sơn phải chi khá tiền do mỗi lần đổ khuôn composite ra thành phẩm không ưng lại phải đập đi làm lại. Riêng cho bodykit tới thời điểm này, Sơn đã chi trên 10 triệu đồng.
[Với bộ la-zăng sơn đi, sơn lại rất nhiều lần và cuối cùng Sơn cũng bằng lòng với màu đen.
[Thêm một bộ ghế thể thao Sparco với dây đai an toàn kiểu xe đua chuyên nghiệp.
[ Và một chiếc vô lăng thể thao "thứ thiệt"! Sơn rất hãnh diện với chiếc vô lăng này vì "chất F1": ra khỏi xe có thể cắp vô lăng theo!
Những chi tiết nhỏ như cần số cũng được anh thay thế bằng hàng "chuyên nghiệp"!
[Và kiểu khởi động không dùng chìa của xe đua có thể khiến chủ xe những chiếc xe đắt gấp 10 lần xe Matiz phải ghen tị vì dòng khuyến cáo "Chỉ dùng cho đua!"
[ Không gian xe Matiz không rộng nhưng anh cũng tìm được rất nhiều chỗ để gắn "đồ chơi". Mỗi chiếc đồng hồ trong ảnh có giá thấp nhất là 450 ngàn, cao là đồng hồ vòng tua động cơ có giá 1,5 triệu đồng.
Sơn không phải dân chơi âm thanh nên xe của anh cũng không nặng về thiết bị loa đài. Có lẽ anh chỉ quan tâm tới loại có cùng tông màu nội thất!
Sơn quan tâm nhiều đến phụ kiện cho động cơ, từ lọc gió thể thao đến dây cao áp "thửa" hay lọc cặn dầu và cả két làm mát dầu ngoài! Giá một két mát dầu trên thị trường hiện nay khoảng 4 triệu đồng.
Với tổng số tiền đầu tư không quá 200 triệu (bao gồm cả tiền mua xe), khi đi trên phố chiếc Matiz của Sơn có thể chỉ gây sự chú ý với người biết xe.
Và một điều bất ngờ thú vị khác là sau một thời gian "lọ mọ" tự tìm, nhập đồ cho chiếc Matiz, Sơn đã thạo đồ tới mức cách đây 2 tháng anh đã mở một tiệm bán đồ chơi xe hơi trong một ngõ nhỏ trên đường Giảng Võ, Hà Nội. Khi được hỏi về tiềm năng của việc kinh doanh, Sơn cười: "Chỉ cần đủ tiền để độ xe là thành công rồi!"
Không tiếc công sức và tiền bạc, một người yêu xe độ ở Hà Nội đã biến chiếc Daewoo Matiz cũ thành một “siêu xe độ” theo phong cách Lamborghini với kiểu cửa mở ngược đặc trưng cùng nhiều phụ kiện thể thao “khủng” khác
[Xe thể thao cửa "cắt kéo" không thể thiếu cánh gió! Và Sơn quyết định thêm 5 triệu đồng cho chiếc cánh gió rất đỏm với chất liệu "giống carbon"!
[Xe "chất thể thao" phải có giọng dõng dạc! Và hệ thống xả theo xe được thay bằng kiểu có họng xả lớn cho tiếng trầm ấm và dầy. Với bodykit, Sơn phải chi khá tiền do mỗi lần đổ khuôn composite ra thành phẩm không ưng lại phải đập đi làm lại. Riêng cho bodykit tới thời điểm này, Sơn đã chi trên 10 triệu đồng.
[Với bộ la-zăng sơn đi, sơn lại rất nhiều lần và cuối cùng Sơn cũng bằng lòng với màu đen.
[Thêm một bộ ghế thể thao Sparco với dây đai an toàn kiểu xe đua chuyên nghiệp.
[ Và một chiếc vô lăng thể thao "thứ thiệt"! Sơn rất hãnh diện với chiếc vô lăng này vì "chất F1": ra khỏi xe có thể cắp vô lăng theo!
Những chi tiết nhỏ như cần số cũng được anh thay thế bằng hàng "chuyên nghiệp"!
[Và kiểu khởi động không dùng chìa của xe đua có thể khiến chủ xe những chiếc xe đắt gấp 10 lần xe Matiz phải ghen tị vì dòng khuyến cáo "Chỉ dùng cho đua!"
[ Không gian xe Matiz không rộng nhưng anh cũng tìm được rất nhiều chỗ để gắn "đồ chơi". Mỗi chiếc đồng hồ trong ảnh có giá thấp nhất là 450 ngàn, cao là đồng hồ vòng tua động cơ có giá 1,5 triệu đồng.
Sơn không phải dân chơi âm thanh nên xe của anh cũng không nặng về thiết bị loa đài. Có lẽ anh chỉ quan tâm tới loại có cùng tông màu nội thất!
Sơn quan tâm nhiều đến phụ kiện cho động cơ, từ lọc gió thể thao đến dây cao áp "thửa" hay lọc cặn dầu và cả két làm mát dầu ngoài! Giá một két mát dầu trên thị trường hiện nay khoảng 4 triệu đồng.
Với tổng số tiền đầu tư không quá 200 triệu (bao gồm cả tiền mua xe), khi đi trên phố chiếc Matiz của Sơn có thể chỉ gây sự chú ý với người biết xe.
Và một điều bất ngờ thú vị khác là sau một thời gian "lọ mọ" tự tìm, nhập đồ cho chiếc Matiz, Sơn đã thạo đồ tới mức cách đây 2 tháng anh đã mở một tiệm bán đồ chơi xe hơi trong một ngõ nhỏ trên đường Giảng Võ, Hà Nội. Khi được hỏi về tiềm năng của việc kinh doanh, Sơn cười: "Chỉ cần đủ tiền để độ xe là thành công rồi!"
Last edited by a moderator:
Ngắm bộ cánh mới của “siêu xe” Matiz “độ” kiểu Lamborghini
– Công cuộc “thay hình đổi dạng” cho xe của một người yêu xe độ ở Hà Nội dường như không có điểm ngừng. “Siêu xe độ” Daewoo Matiz vừa có một bộ áo mới đúng chất Lamorghini cùng nhiều phụ kiện mới.
» Matiz “độ” kiểu Lamborghini
Cùng ngắm bộ cánh mới của chiếc Matiz “phong cách” Lamborghini của anh Lăng Hồng Sơn tại 149, Giảng Võ, Hà Nội.
– Công cuộc “thay hình đổi dạng” cho xe của một người yêu xe độ ở Hà Nội dường như không có điểm ngừng. “Siêu xe độ” Daewoo Matiz vừa có một bộ áo mới đúng chất Lamorghini cùng nhiều phụ kiện mới.
» Matiz “độ” kiểu Lamborghini
Cùng ngắm bộ cánh mới của chiếc Matiz “phong cách” Lamborghini của anh Lăng Hồng Sơn tại 149, Giảng Võ, Hà Nội.
Vỏ xe sơn màu bạc được thay bằng tông màu cam ấn tượng đúng chất Lamborghini.
Phần mũi xe về cơ bản không thay đổi.
Vẫn kiểu cánh mở ngược theo phong cách Lamborghini.
Dàn loa khủng
Bộ vành thể thao mới.
Last edited by a moderator:
@khactrung: vậy thì đèn cản mình lắp ở chỗ nào? Có lẽ trên thanh ngang gắn thêm , làm một ống tròn cho đèn cản chăng?
Miếng lưới có vẻ hợp với cản xe đó. Nhưng nếu gắn cho 2 ô 2 bên luôn thì trông có lẽ hay hơn. Trung thử chụp hình mặt trước xe rồi thử trên máy tính trước xem sao, như vậy dễ đánh giá trước hơn.
Miếng lưới có vẻ hợp với cản xe đó. Nhưng nếu gắn cho 2 ô 2 bên luôn thì trông có lẽ hay hơn. Trung thử chụp hình mặt trước xe rồi thử trên máy tính trước xem sao, như vậy dễ đánh giá trước hơn.