Chịu khó lục lại trang trước chứ saoqui_q9 nói:của em, vô số 1, k đệm ga, thả đi thì hơi bị giựt giựt [/]. Sao ta ???!!!m.m nói:tungpromexe nói:em học theo bác này thửcorolla95 nói:bác để ralenti 800rpm ( NO A/C ) đạp clucth vô số 1 / de và thả từ từ cho xe bò , nhẹ nhàng êm ái kg giựt giựt rung rung thì tạm tin là bố embrayage còn good .
em cũng vừa thử , xe em còn ngon
lúc mua xe kim đồng hồ chỉ ~61,000km , lúc bán xe là ~95,000km , em tua lại đúng như ban đầu em mua , rồi chắc nịch bảo chủ sau rằng : xe trùm mền tí đi , còn ngon , lấy đi , ko hối hận , xe này tui đi DL NT cũng hơn 10 lần ( mặc dù chỉ đi 1 lần ) , chạy ko thua gì Camry , thế là giao dịch thành công ... công nhận mình XL thiệt
bác để ralenti 800rpm ( NO A/C ) đạp clucth vô số 1 / de và thả từ từ cho xe bò , nhẹ nhàng êm ái kg giựt giựt rung rung thì tạm tin là bố embrayage còn good .
Tạm tin thôi, có trường hợp vô số 4 chạy đạp ga mạnh hú hú mà ko có lực.
Cách thử như bác thì chưa phát hiện được côn còn bám hay không. Kéo phanh tay, cài số 1, hơi ga lên 1 chút ~1k-1,2k vòng/phút. Từ từ thả ly hợp. Xe chết máy thì ly hợp còn bám. Nhưng chưa kết luận được mòn nhiều hay không. Triệu chứng mòn nhiều là chân côn nặng dần lên qua quá trình sử dụng, đã điều chỉnh hành trình chân côn trở về ban đầu thì lò so ép lá côn căng thêm ra. Hiện nay nhiều dòng xe đã gắn cơ cấu tự điều chỉnh khoảng hở mâm ép, không cần điều chỉnh trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng. Do đó trên 1 chiếc xe (dùng từ mới tới cũ), chỉ phân biệt côn mòn chủ yếu qua so sánh độ nặng nhẹ chân côn khi mới và cũ. Tuy nhiên ngay từ mới sự nặng nhẹ mỗi xe là một khác, nên sự so sánh này cũng chỉ là tương đối.bác để ralenti 800rpm ( NO A/C ) đạp clucth vô số 1 / de và thả từ từ cho xe bò , nhẹ nhàng êm ái kg giựt giựt rung rung thì tạm tin là bố embrayage còn good .
Chỉnh sửa cuối: