Do vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài .
Đường Việt Nam! quá xấu xí
Đường Việt Nam! quá xấu xí
Mới ở có hơn 1 năm mà 200k chắc mua xe củDo vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài .
Đường Việt Nam! quá xấu xí
Thu phí đủ mà đường thí xấu lại ngập nước. Đây là nguyên nhânDo vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài .
Đường Việt Nam! quá xấu xí
1. Nước vô (làm hư mỡ bôi trơn)Xe mình mới đi 5 vạn đã có phải thay bạc đạn phía trước bên tài. Mình nghĩ chi tiết này trên xe rất bền. Xe mình đi ít nên số lần lội nước rất rất ít. Theo mọi người 5 vạn thay bạc đạn thì có quá bất thường không và mình cần chú ý gì trong việc bảo dưỡng và vận hành để tránh gây hại cho bạc đạn?
2. Mỡ không đúng loại chịu nhiệt độ cao
Bởi vậy, NSX chuẩn thường bán bạc đạn thường kèm mỡ, nắp chụp mới. Thay xong seal kỹ thì chạy 10 - 15 năm luôn.
bạc đạn mau hư:
-bị vô nước
-rách chụp bảo vệ (cao su, mặt bít,..)
-quá tải
-....
-bị vô nước
-rách chụp bảo vệ (cao su, mặt bít,..)
-quá tải
-....