Bác so ở Vn thì đc, chứ so với Mẽo hay Nhật thì Su hơn 1 bậc, hơn cả MAzda nữaK so được chất lượng nhưng so về giá cả và thương hiệu. Subaru còn mới mẽ ở VN xe chạy ngoài đường rất hiếm.

Bác so ở Vn thì đc, chứ so với Mẽo hay Nhật thì Su hơn 1 bậc, hơn cả MAzda nữaK so được chất lượng nhưng so về giá cả và thương hiệu. Subaru còn mới mẽ ở VN xe chạy ngoài đường rất hiếm.
Ở mẻo thì chất lượng các hảng hầu như ngang nhau hết bác ơi. E nghe nói hyunhdai, kia còn dám bảo hành 10 năm nữa kìa.Bác so ở Vn thì đc, chứ so với Mẽo hay Nhật thì Su hơn 1 bậc, hơn cả MAzda nữa, nhiều khi phải công nhận sự thật là vậy bác àh. Cậu em ở Mẽo, mê xe và nghiên cứu về xe nhiều lắm, cũng nói vậy, ở bên đó Honda hơn Toy 1 tý, ví dụ một 10 thì một 9.
bác biết chế độ bảo hành 10 năm là như thế nào ko?? em thì ko biết, chỉ nghe cậu em nói nếu chạy xe mà cứ bảo dưỡng theo định kỳ và thay phụ tùng định kỳ theo yêu cầu bảo dưỡng của hãng dù cái đó chưa hư nhưng vẫn thay thì chạy 10 năm cũng chẳng xi nhê gì đâu, vấn đề còn lại là ở vn có ông nào phụ tùng chưa hư nhưng tới định kỳ phải thay thì có dám thay ko, đó là vấn đề, vì vậy mà người ta mới dám tăng thời gian bảo hành, ví dụ vespa có 1 cuốn sổ bảo dưỡng và thay phụ tùng theo km, định kỳ 3000 km kiểm tra 1 lần thay nhớt lọc nhớ gì gì đó, 12 000 km thì thay dây curoa, bugi, v.v... theo cuốn sổ bảo hành theo máy thì chạy ok àh, cái curoa nó thiết kế chạy 12 000 km thì thay, hôm trước em tiết kiệm, gáng chạy thêm 2000km nữa, chạy nghe tiếng máy kêu xè xè, và máy bị gị khi lên dốc, vào hãng thay xong chậy êm ru.Ở mẻo thì chất lượng các hảng hầu như ngang nhau hết bác ơi. E nghe nói hyunhdai, kia còn dám bảo hành 10 năm nữa kìa.
Có tí keo dán mấy chỗ giáp để cách âm nó cũng ăn bớt (theo tố cáo của a TẠCH) cho hạ giá thành thì làm sao mà đảm bảo chất lượng được !bác nói chuẩn....men quá, em có thằng em làm bên Toy nói cũng y như bác, nó nói cách âm xe Nhật ráp và Vn ráp...1 trời 1 vực, vì....giá rẻ hơn
Bên đó tiêu chuẩn chất lượng cao hơn rất nhiều, không đạt được tiêu chuẩn thì bán cho ai được !bác biết chế độ bảo hành 10 năm là như thế nào ko?? em thì ko biết, chỉ nghe cậu em nói nếu chạy xe mà cứ bảo dưỡng theo định kỳ và thay phụ tùng định kỳ theo yêu cầu bảo dưỡng của hãng dù cái đó chưa hư nhưng vẫn thay thì chạy 10 năm cũng chẳng xi nhê gì đâu, vấn đề còn lại là ở vn có ông nào phụ tùng chưa hư nhưng tới định kỳ phải thay thì có dám thay ko, đó là vấn đề, vì vậy mà người ta mới dám tăng thời gian bảo hành, ví dụ vespa có 1 cuốn sổ bảo dưỡng và thay phụ tùng theo km, định kỳ 3000 km kiểm tra 1 lần thay nhớt lọc nhớ gì gì đó, 12 000 km thì thay dây curoa, bugi, v.v... theo cuốn sổ bảo hành theo máy thì chạy ok àh, cái curoa nó thiết kế chạy 12 000 km thì thay, hôm trước em tiết kiệm, gáng chạy thêm 2000km nữa, chạy nghe tiếng máy kêu xè xè, và máy bị gị khi lên dốc, vào hãng thay xong chậy êm ru.![]()
E này hình như mới hạ thêm hơn 100 củ nưa rồi nhé !tiếc gì ko đưa thêm Renault Koleos 2.5 CVT nhập khẩu - 1.399.000.000 vào so sánh cho thêm màu sắc bác.
Em nó mới mẻ tại thị trường VN. Khuyến mãi thêm vài bức hình để các bác khỏi ngỡ ngàng hỏi e nó là ai nhé! ^^
Tham khảo, chạy thử các bác cứ liên hệ Mi - 0909 05 22 21, hãng em rất hân hoan ạ!
![]()
![]()
![]()
![]()