Ngày thứ hai đường khá tởm, tời toàn tập và vượt qua rất nhiều suối có dạng V, từ sáng tới tối không một hột cơm bỏ bụng, tối về tới base camp ngủ mà vẫn còn bị ám ảnh nghe tiếng tời 8274 lóc cóc lóc cóc trong tai. Có thể nhờ ngày này mà em được các offroader bỏ phiếu bình chọn là Jungleman Award 2012 dành cho chã khủng nhất giải, lúc nào tời thì tời, không tời lại chụp máy chạy tới lui chụp hình, nói chung là một ngày offroad phê lòi kèn.
Khác với ngày đầu tiên, 9 giờ sáng đã vào cung, đường y chang SEX 2011, vừa vô cung là đã tời một đoạn khoản 500 mét, tới 12 giờ trưa tốp đầu khoản 20 xe mới nhai hết đoạn 500 này. Sình của vùng này cực kỳ dã man, loại đất sét người ta khai thác làm gạch với gốm, dẻo và dính như keo, sợi dây synthetic rope anh bạn mua từ UK giá gần 1,800 USD bị đứt mất 10 mét làm chủ xe buồn rũ rượi sau đó mấy ngày.
9 giờ sáng bắt đầu vào cung, nhiệt độ nóng kinh hoàng và độ ẩm cao nhanh chóng làm cho chã của các đội gần như kiệt sức. Khốn nạn nhất là kéo sợi dây đi được 20 mét bị kẹt cáp thế là phải lội trở lại để gỡ cáp trong khi sình dẻo quẹo dính từng bước chân đi bộ không đã oải chè dậu. Có một mẹo rất hay là các xe đều có công tắc tời trước cản để chã tự gỡ cáp khi dây bị chèn, nếu không có công tắc này cứ chỉ lên chỉ xuống gỡ cáp chắc mất hết cả ngày.
Con defender lốp extreme 35", độ turbo lớn, intercooler, oil cooler và sắp nhông các kiểu cũng ứ ự trong sình không thèm nhúc nhích.
Con Jeep này 2 tời, 1 tời điện 1 tời PTO bị kẹt cáp liên tục, chã to như con trâu mộng cháy sò do tụt đường huyết
Nhìn mấy em này thấy tụi nó tính ra còn sướng hơn mình.
Lúc mới vào cung chã nhìn như vầy.
Hết 500 mét đầu tiên chã nhìn như vầy
Nhìn sơ cũng đủ biết chủ xe đã đầu tư như thế nào cho chiến binh FJ40 này, máy 2F, bình xăng con eldelbrock: 900 USD, đèn Rigid 30": 1,200 USD, 2 đèn pha LED 700 USD, cái tời độ twin motor 6,000 USD, sợi dây synthetic rope Masterpull: 1,800 USD và hằng hà đa số đồ chơi từ trong ra ngoài từ cây láp tới cái công tắc, đồng hồ điện... theo lời chủ xe thì ổng còn cưng chiếc này hơn cả chiếc Defender 110 TDi.
American donut, nhìn đủ no, khỏi cần ăn trưa.
Nhìn mấy con FJ/BJ40 làm mưa làm gió ở Indo mà hối hận không ngớt vì đã bán 2 chiếc BJ40 ở nhà sau bao nhiêu năm đổ bao nhiêu là tiền của công sức ra độ lại.
Nhóm đi đầu tranh thủ nghỉ ngơi sau khi vượt qua 500 mét đầu tiên, phía sau 80 xe xếp hàng dài gào rú như điên như dại, thấy cũng tội mà thôi cũng ... kệ
trời nóng như cái chảo rang, ruồi vàng to như con ong bắp cày lượn lờ chờ em nào mất cảnh giác là lao vô dùng bữa. Cái ngộ nhất ở đây là trong rừng lại có ... cua, land crap bò lổn ngổn mặc dù xung quanh không có sông suối gì cả.
Mọi người thong thả nghỉ ngơi lấy sức vì trước mặt là tô cháo sườn đang chờ, chiếc Jeep đi trước được 20 mét thì nằm yên như trấu trong bồ
Khác với ngày đầu tiên, 9 giờ sáng đã vào cung, đường y chang SEX 2011, vừa vô cung là đã tời một đoạn khoản 500 mét, tới 12 giờ trưa tốp đầu khoản 20 xe mới nhai hết đoạn 500 này. Sình của vùng này cực kỳ dã man, loại đất sét người ta khai thác làm gạch với gốm, dẻo và dính như keo, sợi dây synthetic rope anh bạn mua từ UK giá gần 1,800 USD bị đứt mất 10 mét làm chủ xe buồn rũ rượi sau đó mấy ngày.
9 giờ sáng bắt đầu vào cung, nhiệt độ nóng kinh hoàng và độ ẩm cao nhanh chóng làm cho chã của các đội gần như kiệt sức. Khốn nạn nhất là kéo sợi dây đi được 20 mét bị kẹt cáp thế là phải lội trở lại để gỡ cáp trong khi sình dẻo quẹo dính từng bước chân đi bộ không đã oải chè dậu. Có một mẹo rất hay là các xe đều có công tắc tời trước cản để chã tự gỡ cáp khi dây bị chèn, nếu không có công tắc này cứ chỉ lên chỉ xuống gỡ cáp chắc mất hết cả ngày.
Con defender lốp extreme 35", độ turbo lớn, intercooler, oil cooler và sắp nhông các kiểu cũng ứ ự trong sình không thèm nhúc nhích.
Con Jeep này 2 tời, 1 tời điện 1 tời PTO bị kẹt cáp liên tục, chã to như con trâu mộng cháy sò do tụt đường huyết
Nhìn mấy em này thấy tụi nó tính ra còn sướng hơn mình.
Lúc mới vào cung chã nhìn như vầy.
Hết 500 mét đầu tiên chã nhìn như vầy
Nhìn sơ cũng đủ biết chủ xe đã đầu tư như thế nào cho chiến binh FJ40 này, máy 2F, bình xăng con eldelbrock: 900 USD, đèn Rigid 30": 1,200 USD, 2 đèn pha LED 700 USD, cái tời độ twin motor 6,000 USD, sợi dây synthetic rope Masterpull: 1,800 USD và hằng hà đa số đồ chơi từ trong ra ngoài từ cây láp tới cái công tắc, đồng hồ điện... theo lời chủ xe thì ổng còn cưng chiếc này hơn cả chiếc Defender 110 TDi.
American donut, nhìn đủ no, khỏi cần ăn trưa.
Nhìn mấy con FJ/BJ40 làm mưa làm gió ở Indo mà hối hận không ngớt vì đã bán 2 chiếc BJ40 ở nhà sau bao nhiêu năm đổ bao nhiêu là tiền của công sức ra độ lại.
Nhóm đi đầu tranh thủ nghỉ ngơi sau khi vượt qua 500 mét đầu tiên, phía sau 80 xe xếp hàng dài gào rú như điên như dại, thấy cũng tội mà thôi cũng ... kệ
trời nóng như cái chảo rang, ruồi vàng to như con ong bắp cày lượn lờ chờ em nào mất cảnh giác là lao vô dùng bữa. Cái ngộ nhất ở đây là trong rừng lại có ... cua, land crap bò lổn ngổn mặc dù xung quanh không có sông suối gì cả.
Mọi người thong thả nghỉ ngơi lấy sức vì trước mặt là tô cháo sườn đang chờ, chiếc Jeep đi trước được 20 mét thì nằm yên như trấu trong bồ