RE: Tút xe, sao mắc vậy?
Em đính chính một số thông tin như sau:
Xe em cũng bị trầy và đi tút ở ISAMCO, ở đó họ có cho em xem bảng giá sơn đối với từng bộ phận của xe. Nếu đi tút bên ngoài thì thợ garage chi đánh matít rồi trám lại chỗ trầy, đánh bóng bằng càna cho các bác. Phương pháp này nhanh, rẻ nhưng sau một thời gian, nếu tính ý có thể nhận ra được sự khác biệt của chỗ được tút. Ở Isamco thì bác bị trầy chút đỉnh, bên đó cũng sơn toàn bộ chi tiết bị trầy và đưa xe vào phòng hấp để đảm bảo màu sơn đồng nhất trên toàn bộ chi tiết.
Giá ở Isamco có thể hơi mắc, nhưng cũng tiền nào của đấy thôi các bác. Xin đính chính em không quảng cáo cho Isamco đâu nhé, chỉ có sao em nói vậy thôi. Xe em mà không có bảo hiểm thì em cũng không dám vô Isamco sơn đâu, cũng ra garage thôi
Em đính chính một số thông tin như sau:
Xe em cũng bị trầy và đi tút ở ISAMCO, ở đó họ có cho em xem bảng giá sơn đối với từng bộ phận của xe. Nếu đi tút bên ngoài thì thợ garage chi đánh matít rồi trám lại chỗ trầy, đánh bóng bằng càna cho các bác. Phương pháp này nhanh, rẻ nhưng sau một thời gian, nếu tính ý có thể nhận ra được sự khác biệt của chỗ được tút. Ở Isamco thì bác bị trầy chút đỉnh, bên đó cũng sơn toàn bộ chi tiết bị trầy và đưa xe vào phòng hấp để đảm bảo màu sơn đồng nhất trên toàn bộ chi tiết.
Giá ở Isamco có thể hơi mắc, nhưng cũng tiền nào của đấy thôi các bác. Xin đính chính em không quảng cáo cho Isamco đâu nhé, chỉ có sao em nói vậy thôi. Xe em mà không có bảo hiểm thì em cũng không dám vô Isamco sơn đâu, cũng ra garage thôi