Trên tuyến Phạm Văn Đồng đã hoạt động đèn xanh đỏ hết rồi bác.Chỉ trừ 2 chỗ là vòng xoay Bình Triệu và cầu vượt Linh Xuân vì chỗ đó đã phân luồng từ trước như vậy rồi.Với lại nên bỏ 3 vòng xoay nhựa tải điểm giao với đường Lê Quang Định,Đường số 20,Hiệp Bình và phân lại thành đèn 3 pha tại khu vực này + với bên Cá sấu Hoa Cà,Nguyễn Xí.Điểm giao với NGuyễn Xí,Lê Quang Định có thể áp dụng tương tự với điểm giao với Phan Văn TrịĐèn vàng nhấp nháy ko nhanh hơn đèn đỏ là bao mà lại tăng nguy cơ kẹt xe đó bác
Thì tất cả các giao lộ trên Phạm Văn Đồng (trừ giao lộ Bình TRiệu và Linh Xuân)là hoạt động đèn hết mà bácHôm nay em đi từ Kha Vạn Cân về sân bay, vẫn đèn đỏ bình thường các bác ạ (em đi giác chiều tối, tầm 7h)
Mình cũng phản ánh lên SGTVT bằng TTGT TPHCM về việc bỏ vòng xoay tại giao lộ trên nhưng lúc nào cũng nhận được câu trả lời như 1 là giao lộ ổn định không ùn tắc giao thôngView attachment 1623502 View attachment 1623501 View attachment 1623500 Ngã năm, ngã sáu làm vòng xoay là hợp lý.
Ngã ba, ngã tư ở PVĐ mà làm vòng xoay là ngu ko còn gì để chửi.
Cái này không có hình nhưng chia sẽ thêm
+Từ đường số 45 quẹo qua các trục đường ngang Cá Sấu Hoa Cà và Chùa Ưu Đàm để qua Phạm Văn Đồng hoặc đi vào đường số 20 và đường số 25 đã gắn đèn tín hiệu mới trên trục đường số 45 thay cho đèn tín hiệu cũ nằm trên đường sắt với mục đích nhằm chấm dứt cảnh các xe dừng chờ đèn đỏ trên đường sắt .Các bác nhớ lưu ý đi theo đèn tín hiệu mới để không phải dừng đèn đỏ trên đường sắt thiếu an toàn nha
+Từ đường số 45 quẹo qua các trục đường ngang Cá Sấu Hoa Cà và Chùa Ưu Đàm để qua Phạm Văn Đồng hoặc đi vào đường số 20 và đường số 25 đã gắn đèn tín hiệu mới trên trục đường số 45 thay cho đèn tín hiệu cũ nằm trên đường sắt với mục đích nhằm chấm dứt cảnh các xe dừng chờ đèn đỏ trên đường sắt .Các bác nhớ lưu ý đi theo đèn tín hiệu mới để không phải dừng đèn đỏ trên đường sắt thiếu an toàn nha
Mở dải phân cách làn đường hỗn hợp Phạm Văn Đồng giảm kẹt xe
TP.HCM sẽ thí điểm tổ chức làn đường không dừng, mở rộng dải phân cách làn đường hỗn hợp Phạm Văn Đồng...
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Di dời dải phân cách thép hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng thu hẹp phần đường dành cho xe ô tô, tăng bề rộng mặt đường phần đường dành cho xe hỗn hợp để giảm kẹt xe{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ngày 29/5, Sở GTVT TP.HCM ra văn bản tổ chức lại giao thông tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, Q.Gò vấp và Q. Bình Thạnh nhằm giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này.
Theo đó, phương án di dời dải phân cách thép hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng thu hẹp phần đường dành cho xe ô tô, tăng bề rộng mặt đường phần đường dành cho xe hỗn hợp (1 làn đường) với bề rộng 3m theo 2 hướng lưu thông.
Thí điểm tổ chức làn đường không dừng (làn đường bên phải sát vỉa hè) trên đường Phạm Văn Đồng cho phép lưu thông liên tục rẽ phải theo hướng từ cầu Bình Lợi đến đường Phan Văn Trị. Cấm dừng xe và đỗ xe trên phần đường hỗn hợp Phạm Văn Đồng (đoạn từ khoảng mở dải phân cách đến đường Phan Văn Trị).
Mở rộng điểm mở dải phân cách biên hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng từ 30m thành 53m (hướng từ cầu Bình Lợi đến đường Phan Văn Trị) và từ 30m thành 65m (hướng từ đường Lê Quang Định đến đường Phan Văn Trị). Lắp đặt bổ sung các biển báo hướng dẫn, các vạch sơn theo đúng phương án được thông qua kể từ 9h ngày 2/6 .
Sở GTVT giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 cân đối nguồn vốn duy tu năm 2018 để thực hiện theo đúng phương án nêu trên và thực hiện việc lắp đặt biển báo. Giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 nghiên cứu phương án lắp đặt biển báo cấm dừng xe và đỗ xe trên tuyến đường Phan Văn Trị (đoạn từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Trần Quốc Tuấn). Đề xuất phương án về Sở trước ngày 30/5.
Sở GTVT cũng đề nghị Công an Thành phố, Công an quận Gò vấp, Bình Thạnh hỗ trợ tăng cường lực lượng điều tiết giao thông trong suốt quá trình điều chỉnh tổ chức giao thông tại khu vực nêu trên.
http://www.atgt.vn/mo-dai-phan-cach-lan-duong-hon-hop-pham-van-dong-giam-ket-xe-d258342.html
TP.HCM sẽ thí điểm tổ chức làn đường không dừng, mở rộng dải phân cách làn đường hỗn hợp Phạm Văn Đồng...
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}

{/tr}
{tr}
{td}Di dời dải phân cách thép hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng thu hẹp phần đường dành cho xe ô tô, tăng bề rộng mặt đường phần đường dành cho xe hỗn hợp để giảm kẹt xe{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ngày 29/5, Sở GTVT TP.HCM ra văn bản tổ chức lại giao thông tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, Q.Gò vấp và Q. Bình Thạnh nhằm giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này.
Theo đó, phương án di dời dải phân cách thép hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng thu hẹp phần đường dành cho xe ô tô, tăng bề rộng mặt đường phần đường dành cho xe hỗn hợp (1 làn đường) với bề rộng 3m theo 2 hướng lưu thông.
Thí điểm tổ chức làn đường không dừng (làn đường bên phải sát vỉa hè) trên đường Phạm Văn Đồng cho phép lưu thông liên tục rẽ phải theo hướng từ cầu Bình Lợi đến đường Phan Văn Trị. Cấm dừng xe và đỗ xe trên phần đường hỗn hợp Phạm Văn Đồng (đoạn từ khoảng mở dải phân cách đến đường Phan Văn Trị).
Mở rộng điểm mở dải phân cách biên hiện hữu trên đường Phạm Văn Đồng từ 30m thành 53m (hướng từ cầu Bình Lợi đến đường Phan Văn Trị) và từ 30m thành 65m (hướng từ đường Lê Quang Định đến đường Phan Văn Trị). Lắp đặt bổ sung các biển báo hướng dẫn, các vạch sơn theo đúng phương án được thông qua kể từ 9h ngày 2/6 .
Sở GTVT giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 cân đối nguồn vốn duy tu năm 2018 để thực hiện theo đúng phương án nêu trên và thực hiện việc lắp đặt biển báo. Giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 nghiên cứu phương án lắp đặt biển báo cấm dừng xe và đỗ xe trên tuyến đường Phan Văn Trị (đoạn từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Trần Quốc Tuấn). Đề xuất phương án về Sở trước ngày 30/5.
Sở GTVT cũng đề nghị Công an Thành phố, Công an quận Gò vấp, Bình Thạnh hỗ trợ tăng cường lực lượng điều tiết giao thông trong suốt quá trình điều chỉnh tổ chức giao thông tại khu vực nêu trên.
http://www.atgt.vn/mo-dai-phan-cach-lan-duong-hon-hop-pham-van-dong-giam-ket-xe-d258342.html
https://tuoitre.vn/da-di-doi-hai-de...n-duong-ngang-duong-sat-20180525120346284.htm
Đã di dời hai đèn tín hiệu đặt sai chỗ trên đường ngang đường sắt
25/05/2018 17:00 GMT+7
TTO - Cơ quan chức năng đã di dời hai đèn tín hiệu đường bộ đặt bất hợp lí tại hai đường ngang ở TP.HCM nhằm tránh tai họa xảy ra.
Đèn tín hiệu đường bộ tại đường ngang đoạn thuộc P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức đã được di dời ra khỏi hành lang đường sắt. Ảnh: ĐỨC PHÚ.
Theo ông Đỗ Hoàn Thành - trưởng phòng thanh tra - an toàn III ( Cục Đường sắt Việt Nam) các đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã di dời hai trụ đèn tín hiệu giao thông đường bộ đặt bất hợp lí trên hai đường ngang giao đường sắt thuộc địa bàn quận Thủ Đức.
Ghi nhận sáng 25-5, hiện đèn tín hiệu giao thông đường bộ tại hai đường ngang đoạn qua P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức đã được dời ra khỏi phạm vi hành lang đường sắt. Người dân qua lại trên hai đường ngang không còn phải dừng đỗ trên đường ray mỗi khi chờ đèn đỏ.
Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đã thông tin từ nhiều năm nay, hai đèn tín hiệu đường bộ tại hai đường ngang trên được lắp đặt không hợp lý, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Theo Cục Đường sắt Việt Nam, mặc dù đường sắt đã có gác nhưng trong trường hợp lưu lượng đông, nhưng tàu đến mà không giải tỏa kịp sẽ dẫn đến tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất lớn. Cục đã yêu cầu các đơn vị tại TP.HCM xử lý các bất cập trên nhằm tránh tai họa có thể xảy ra.
Đã di dời hai đèn tín hiệu đặt sai chỗ trên đường ngang đường sắt
25/05/2018 17:00 GMT+7
TTO - Cơ quan chức năng đã di dời hai đèn tín hiệu đường bộ đặt bất hợp lí tại hai đường ngang ở TP.HCM nhằm tránh tai họa xảy ra.

Đèn tín hiệu đường bộ tại đường ngang đoạn thuộc P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức đã được di dời ra khỏi hành lang đường sắt. Ảnh: ĐỨC PHÚ.
Theo ông Đỗ Hoàn Thành - trưởng phòng thanh tra - an toàn III ( Cục Đường sắt Việt Nam) các đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã di dời hai trụ đèn tín hiệu giao thông đường bộ đặt bất hợp lí trên hai đường ngang giao đường sắt thuộc địa bàn quận Thủ Đức.
Ghi nhận sáng 25-5, hiện đèn tín hiệu giao thông đường bộ tại hai đường ngang đoạn qua P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức đã được dời ra khỏi phạm vi hành lang đường sắt. Người dân qua lại trên hai đường ngang không còn phải dừng đỗ trên đường ray mỗi khi chờ đèn đỏ.
Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đã thông tin từ nhiều năm nay, hai đèn tín hiệu đường bộ tại hai đường ngang trên được lắp đặt không hợp lý, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Theo Cục Đường sắt Việt Nam, mặc dù đường sắt đã có gác nhưng trong trường hợp lưu lượng đông, nhưng tàu đến mà không giải tỏa kịp sẽ dẫn đến tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất lớn. Cục đã yêu cầu các đơn vị tại TP.HCM xử lý các bất cập trên nhằm tránh tai họa có thể xảy ra.