bin_bin89 nói:con này tuy đẹp mà gầm sát quá nhập về đây chắc banh ta lông cái gầm quá
VN còn lâu mới đủ "trình" múc em này
em này công nhận đẹp và chạy nhanh nhưng nghe nói hơi khó lái, thấy mấy ông TopGear bảo là lúc vào cua hơi có vấn đề. Có lẽ em này chỉ đua Drag là đỉnh , nói thế thôi em zdot.!!!!!!!!!!!!
cua có vấn đề tại vì những xe loại nì không có ABS hay traction control, thắng 1 phát là lết...nhưng mà dân đua xe chính hiệu mới chạy chiếc này, chứ dân a ma tơ ko có kinh nghiệm chạy xe thì thôi là ôm cột đèn hết...em vẫn chưa thấy em này ngoài đời lần nào, ức thật...Zonda cũng thế...mấy chiếc ngựa lồng hay bugati thì nó tinh tế về mặt an toàn, tiện dụng và kỹ thuật...còn em này chỉ đơn thuần là tốc độ
Rac3r nói:cua có vấn đề tại vì những xe loại nì không có ABS hay traction control, thắng 1 phát là lết...nhưng mà dân đua xe chính hiệu mới chạy chiếc này, chứ dân a ma tơ ko có kinh nghiệm chạy xe thì thôi là ôm cột đèn hết...em vẫn chưa thấy em này ngoài đời lần nào, ức thật...Zonda cũng thế...mấy chiếc ngựa lồng hay bugati thì nó tinh tế về mặt an toàn, tiện dụng và kỹ thuật...còn em này chỉ đơn thuần là tốc độ
Đẹp nữa ạ. Còn tính năng, an toàn ko thể = các e như Fer hay Veyron vì mấy e đều của nhà SX nhỏ lẻ nên công nghệ ko thể = các nhà SX lớn như VW hay Fiat được.
ChenTsai nói:hãng em thích thứ 3 đây, con Koenigsegg CCX nó lên đc 399km/h (ko phải 392km/h đâu). Lúc đầu đọc mãi chã đc cái tên, giờ phân ra từng chữ mới đọc đc
Em cũng mãi mới mò ra : Cô - Ních - Xếch
huanlt nói:Chẳng mấy ai mang chiếc này ra chạy ngoài đường
Nó cũng chỉ là ôtô thôi mà! Sao mà ko dám chạy hả bác? Bác có điều kiên thì đặt e nó về đi e chạy cho