À. Nó là thanh cân bằng mặt ca-lăng
Giống như mấy thanh bắt chéo trong cái đầu mũa lân bằng giấy đó để người múa lân cầm cho nó dễ, chắc VF và BIM thiết kế có ý của nó
Giống như mấy thanh bắt chéo trong cái đầu mũa lân bằng giấy đó để người múa lân cầm cho nó dễ, chắc VF và BIM thiết kế có ý của nó
Các anh cho hỏi 2 cái thanh chéo khoang máy là thanh cân bằng hay thanh gì vậy? Sao không có tấm che khoang máy?
Mình thấy nó bắt vào mặt ca-lăng chắc để giữ mặt ca-lăng cho chắc khi vào cua
hoắc khi đi đường trường mà đang chạy tốc độ bàn thờ mà thắng thì xe còn mặt ca-lăng
hoắc khi đi đường trường mà đang chạy tốc độ bàn thờ mà thắng thì xe còn mặt ca-lăng
theo trình độ hiểu biết của mềnh thì 2 thanh đó chống vặn khung xe khi vào cua gấp cù chỏ hay 90 độ.
mấy xe đua hay có, drift khi vào cua, bình thường chạy đường trường thì chả cần
Về mũi kim đường chỉ thì chắc ăn đứt anh +, em nhìn mấy cái tựa đầu con Sen mà em phải văng tục tới mấy lần đấy
Nhờ các anh cho vài nhận xét về đường kim mũi chỉ và chon nội that màu gì đa tạ.
View attachment 1974299
View attachment 1974300
View attachment 1974301
Nhà có cây xăng chắc thoải mái hơnKinh, 80km/h vòng tua lên tận 5000 , công nghệ đức có khác
Nhà có cây xăng chắc thoải mái hơn
khả năng tụt bô bị hư nên phải đạp ga mạnh vậy
Em ở Sgn nhưng nhờ người nhà đặt được 02 cái khi cho đặt cọc thời điểm đầu ngoài HN cụ ah. Em có đủ, chủ yếu anh có ưng giá chênh 50tr thì tối về em tìm rồi scan, chỉ cần làm giấy chuyển nhượng cho anh yên tâm, xe thì vẫn lấy ở SGN.cụ ở ngoải hả, pm cái phiếu đặt hàng, kèm theo giá bán đợt đầu nhé
Mình cũng thấy sao số vòng tua động cơ vọt lên khá cao vậy mà chuyển số tự động có vẻ chậm.khả năng tụt bô bị hư nên phải đạp ga mạnh vậy
Tính ra hơn 230hp/350Nm đâu có yếu chút nào, có thể xem là khá mạnh nữa là đằng khác.
Thấp nhất rồi đó cụ, quan hệ giữa em với cụ cũng giống như với 01 số ae khác trên đây nên với ai em cũng một giá thôi cụ ah, cụ thông cảm nhé. Cụ mà nhậu với em rồi thì mới có lý do pm riêng chú, kaka.cụ pm cho mềnh giá chênh thấp nhất