Thẻ E-tag, chỉ mới trải nghiệm trạm XLHN và cao tốc Long Thành, tổng cộng cỡ 10 lần thui.....chỗ nào và lúc nào cũng thấy hiện lên dòng chữ mời xe mình qua đầy trân trọng, hic. Mà tôi toàn đi khá chậm vào trạm vì phía trước người ta đi cũng chậm mà.
Gê zị anhVect ở QL1A, cao tốc pháp vân xe chạy 40-50 nhận diện rất nhạy, mở barie cách 20-30m. Lên OS nhiều nên bị ám ảnh phải đi chậm, chứ các xe khác toàn phi 60-80 qua trạm
Công nghệ ngoải xịn vậy à
Vetc hôm trước đi cao tốc Long Thành ok nhưng lúc về lỗi, nhân viên phải nhập số xe
Xe tôi dán VETC trước giờ qua trạm phà phà, xe bạn tôi dán ePass nhiều lần qua trạm phải dừng hẳn xe để nhân viên xử lý (bằng thiết bị). Không biết có liên quan gì tới điều bác nói khôngCon số không biết nói dối, tỷ lệ lỗi của thẻ Epass khi qua trạm gần gấp 5 lần thẻ VETC, cái này có bác nào suy nghĩ nguyên nhân do kích hoạt ảo tk Epass trước đây hay có "sự trùng hợp bất ngờ" khi các trạm BOT nói trên đều do VETC quản lý không ?
Phải có cớ sự ngày hôm nay thì mới biết đường mà khắc phục, muốn thành công cao thì phải qua thử thách vài lần hoặc vài chục lần để khắc phục và nâng cao chứ, cứ đòi ăn ngay như buôn bđs sao được (nhà nhà,người người đi buôn bđs, để cho mau giàu). Sắp tới cả hai bên đều sẽ khắc phục thôi, quy luật tất yếu để tồn tại mà.
Thằng Epass sinh sau đẻ muộn, ít trạm để test (do thằng kia độc quyền đi trước rồi) thì lỗi nhiều cũng là hiển nhiên, cộng thêm một số lỗi do con người cố tình tạo ra (cả nước VN này có bao nhiêu loại xe, cứ thống kê bằng hình rồi đè đúng vị trí đó mà dán là xong, lúc đầu nó cứ đè ra dán để lấy doanh số). Mình bắt nó dán lại tới 3 lần giờ thấy rất ổn, cuối tuần này test nguyên tuyến miền Tây xem thế nào, kkk. LT-DG chỉ thấy là Epass nó đọc quá nhạy, ba-ri-e chưa kịp hạ là nó đã lên bảng điện mời qua ( mặc dù mình chạy từ từ và giữ khoảng cách với xe trước, nhưng cái bảng điện lại hiện màu đỏ nên nhiều khi gây nhầm lẫn, hiện chữ xanh chữ gì không hiện).
May là chỉ có hai nhà thầu thôi đó, nhiều chắc còn lắm chuyện, nhớ lại chuyện vina với mobil nó kè nhau, rồi giờ cũng ổn.
Giờ đi gởi xe lỡ bị lột tem không biết bắt đền ai mấy anh? Chắc chụp hình cái thẻ để lấy bằng chứng quá, đi chỗ lạ nước lạ cái hoặc đi công tác, nó lột cha cái tem thì bận về phải lo tìm chỗ để dán lại và đóng tiền thì hơi khổ! Trò này nước ngoài không có nhưng ở cái xứ sở này sao mình nghi là sẽ có quá.
Thằng Epass sinh sau đẻ muộn, ít trạm để test (do thằng kia độc quyền đi trước rồi) thì lỗi nhiều cũng là hiển nhiên, cộng thêm một số lỗi do con người cố tình tạo ra (cả nước VN này có bao nhiêu loại xe, cứ thống kê bằng hình rồi đè đúng vị trí đó mà dán là xong, lúc đầu nó cứ đè ra dán để lấy doanh số). Mình bắt nó dán lại tới 3 lần giờ thấy rất ổn, cuối tuần này test nguyên tuyến miền Tây xem thế nào, kkk. LT-DG chỉ thấy là Epass nó đọc quá nhạy, ba-ri-e chưa kịp hạ là nó đã lên bảng điện mời qua ( mặc dù mình chạy từ từ và giữ khoảng cách với xe trước, nhưng cái bảng điện lại hiện màu đỏ nên nhiều khi gây nhầm lẫn, hiện chữ xanh chữ gì không hiện).
May là chỉ có hai nhà thầu thôi đó, nhiều chắc còn lắm chuyện, nhớ lại chuyện vina với mobil nó kè nhau, rồi giờ cũng ổn.
Giờ đi gởi xe lỡ bị lột tem không biết bắt đền ai mấy anh? Chắc chụp hình cái thẻ để lấy bằng chứng quá, đi chỗ lạ nước lạ cái hoặc đi công tác, nó lột cha cái tem thì bận về phải lo tìm chỗ để dán lại và đóng tiền thì hơi khổ! Trò này nước ngoài không có nhưng ở cái xứ sở này sao mình nghi là sẽ có quá.
A dán kính hay đèn vậy em để ý dán đèn ko nhạy như kính thì phải.Tuần rồi đi CT Mỹ Thuận canh kỹ, giữ khoảng cách, đi chậm lại bị 1 phát không ăn (các lần trước ngon lành). NV trạm thu phí phải ra nhập biển số lên hệ thống. Bực.
Dán đèn. Cũng hên xui thôi a.A dán kính hay đèn vậy em để ý dán đèn ko nhạy như kính thì phải.