Bỏ tiền mua bằng sáng chế và tự sản xuất, khác nhập linh kiện (khung gầm máy móc) về lắp ráp. Còn về các chi tiết phuộc nhúng, heo dầu, đĩa thắng vân vân mây mây thì hầu như hãng nào cũng nhập cả, nên chắc cũng k cần câu nệ tiểu tiết làm jVinfast khác thaco chỗ nào?
-Giá trên núi hả... gần nhất qua ngó con Brilliance V7 của trung quốc kìa... cũng máy BMW xem nó làm ra Cho dân nó bán bao nhiêu nhá... khỏi cần so với mấy con xe Đức như Mec GLC thôi... chưa tính mấy con xe lướt tầm 2 tỷ.. hàng VN nói đẳng cấp khác lấm không cùng đâu...Giá trên núi là so với xe nào? Sánh ngang xe sang Đức là anh so với xe nào? Anh so sánh không có gì trội hơn là những chỗ nào? Máy lai tạp là lai các loại xe nào? Anh bảo lai tạp thì chắc anh đã nắm rõ rồi nên cũng dễ giải thích cho anh em ở đây hiểu. Còn báo nào bảo là chất lượng ngon hơn xe đức hay chính người đại diện của tập đoàn vinfast nói thì anh cho xin dẫn chứng luôn. Tôi chỉ nghe là tiêu chuẩn an toàn đạt tiêu chuẩn Châu Âu chứ chưa nghe vượt xa xe đức bao giờ.
-mua xe ai cũng mún ngon bổ rẻ đáng tiền xe của anh vin giá 2 tỷ thuộc hạng sang rồi... một thương hiệu mới tinh bác nói anh em nghe công nghệ xe vin nó Trội.. hơn mấy anh xe Đức như mẹc..BMW chỗ nào... hay cấp dưới là xe nhật lexus ...hay là tệ hơn..
-còn cái máy của nó hã.. động cơ N20 của BMW gắn trong chiếc Vinfast SUV và Sedan cũng là loại động cơ cũ 10 năm trước đả bõ mẩu không còn sản xuất sử dụng tại Đức, tưởng động cơ này tốt lắm hảN20 không phải động cơ tốt , nó chỉ xếp hạng 8/10 trong các động cơ xe ở thị trường Mỹ năm 2011. hỏi anh google động cơ N20 nó nói cho nghe cái quan trọng nhất và không sử dụng hệ thống van Valvetronic của BMW.. phải đi vay mượn AVL hiệu chỉnh hệ truyền động Để điều khiển động cơ chứ BMW không bán cái chất xe bản quyền hệ thống Valvetronic nhá... chạy nó mong như BMW nhá.. nhiu đó thui chưa nói mấy cái chi tiết khác..
-còn tiêu chuẩn xe hả có ai chạy chưa.. tổ chức nào kiếm chứng rùi... chỉ biết một chiếc xe 2 tỷ như thế đó...vậy nha..
nhà nước đã ưu đãi rất nhiều loại thuế mà làm ra cái xe made in vietnam giá trên núi với mây.. thì khác gì mấy tập đoàn đa quốc gia tư bản..
Chỉnh sửa cuối:
Nếu anh nói vậy, thì Vinfast có xứng đáng bị chửi không, chưa biết mình làm ra cái xe như thế nào mà dám nhận cọc 1ty4, vậy tại sao không làm ra chiếc xe chạy thử, đánh giá này nọ rồi lúc đó nhận cọc của khách cũng chưa muộn. Mấy anh vin làm ăn khôn quá nên mới giàu như thế, ra gặp Tư bản nó dập cho nát đầu.
có mấy ai cọc đâu??? toàn người nhà, thuê mướn cọc....xe toàn tỷ mấy thì xác cmnđ là bán cho nhân viên hay chánh phủ thôi...
vn có mấy thằng thần kinh xe chưa thấy mặt mũi, chưa thấy xe chạy ra sao vát 1ty mấy ra cọc thì nể thật....
giữa 2 chiếc này thì các bác chọn con nào đây !?
em thấy con Lux này form có vẽ yếu ớt quá, nhìn ngang hông thấy chán chán như Sorento đang ráp ở VN
Attachments
-
44,7 KB Đọc: 25
-
179,9 KB Đọc: 22
Bớt giỡn Công nghiệp luyện kim không phải chỉ 1-2 bữa là có thể làm, bỏ tiền mua bằng sáng chế thì cũng chỉ như bọn TQ.Bỏ tiền mua bằng sáng chế và tự sản xuất, khác nhập linh kiện (khung gầm máy móc) về lắp ráp. Còn về các chi tiết phuộc nhúng, heo dầu, đĩa thắng vân vân mây mây thì hầu như hãng nào cũng nhập cả, nên chắc cũng k cần câu nệ tiểu tiết làm j
Nếu ngành công nghiệp luyện kim đã phát triển có thể làm ra được khung gầm thì chúng nó đã k phải đi lấy cái Acquy xịn của Bosch để gắn lên con xe máy điện rồi bán giá cao hơn cả con tay ga.
Nói chuyện nên biết suy nghĩ đơn giản dùm cái, đất nước mà có ngành công nghiệp phát triển là chúng ta đã tự ráp được xe chất lượng như hàng Thái chứ không phải chuyển qua nhập rồi “bia kèm lạc” cả đống như giờ.
Đức-Nhật-Mỹ mỗi lần muốn “phát triển” (là phát triển đấy nó đã có tiền đề sẵn từ lâu) mà còn mất vài năm để thay đổi dòng sản phẩm. VN đến khung sườn chiếc xe máy còn chưa làm được thì Nu *** lắm mới tin là đã “tự sản xuất” được khung gầm để ráp.
Nguyên cái nhà máy đó khác gì của THACO ngoài việc “nổ” lên bỏ tiền ngu ra phế phẩm của thế giới rồi gắn mác lên để bán giá cao, THACO nó vẫn cứ lặng im ráp mà thu tiền, chứ cần thì nó cũng bỏ tiền ra mua đại cái tên như Dương Kon, Dương Tiêu...gắn lên cái xe Morning chứ lạ gì, nhưng tới đó giá con Morning sẽ bằng con Altis vì chả thằng nào bỏ vốn cao (mua thương hiệu) rồi đi bán rẻ cho phá sản chơi bao giờ (rửa tiền đi rồi chơi kiểu đó).
”Nổ” động cơ và khung gầm của BMW mà giờ bảo “tự sản xuất”, dễ bắt chước để làm ra quá thì thằng Tàu nó bán xe đi khắp thế giới từ lâu rồi.
Vậy mới nói. Dân mua thì không có , toàn thằng xaolone, cái xe chưa thấy mà dám khen như thiệt. Trước chỉ có mỗi thằng chó đói 371 , giờ nguyên 1 lũ sủa thuê. Cái xe 2 tỷ , rồi cái vinhome mấy tỷ , mà thằng nào cũng mở bát là ...đi đặt cọc mới ghê chứ.có mấy ai cọc đâu??? toàn người nhà, thuê mướn cọc....xe toàn tỷ mấy thì xác cmnđ là bán cho nhân viên hay chánh phủ thôi...
vn có mấy thằng thần kinh xe chưa thấy mặt mũi, chưa thấy xe chạy ra sao vát 1ty mấy ra cọc thì nể thật....