ta ngồi đánh thuế dân ta, sướng quá haSản xuất xe tỷ suất lợi nhuận thấp lắm. Ko dễ ăn như làm bất động sản được.
- nói đến xe mình thấy nhà nước mình đúng là thông minh số 1 thế giới. Cứ để bọn nó sản xuất xe vật mặt nên lời được vài nghìn đô 1 chiếc. Ta ngồi đánh thuế kiếm vài chục nghìn đô 1 chiếc
Nói gì đỡ tào lao hơn được k? Chạy trong đường lưỡi bò hả?Tính ra mua con xe giá rẻ Trung Quốc vẫn thực tế hơn mua xe Vin,,
Cái loại rẻ rách nghèo hèn , đã hèn tâm hồn còn ghen ăn thì nói làm gì , đầu bã đậu và sán , óc shit như mày sao hiểu được. Có loại như mày nhà mày chắc có phúc lắm
S con lại cắn ba ntn, ba đau lòng lắm đấyMa
Mày làm như hạng d như này phát biểu như vậy oai lắm
Thằng em rễ bên US sau khi đọc tin này : ( thằng này chơi xe cũng dữ ) :
Thì viết vậy nè :
Hi, what is your take? Even after 30+ yrs in the US, some people still hesitated to buy KIA. The new Telluride and K900 is so nice.....maybe I will pickup used. But back to Vingroup....these are very smart people, but I sees they have the mountain to climb or maybe the moon.
Vietnam’s Richest Man Bets $2 Billion to Sell Cars to Americans
(Bloomberg) -- Follow Bloomberg on LINE messenger for all the business news and analysis you need.The billionaire behind six-month-old Vietnamese auto startup VinFast plans a feat even Toyota Motor Corp. and Hyundai Motor Co. couldn’t pull off during their early days: sell a car in the U.S.Pham Nhat
finance.yahoo.com
Thì viết vậy nè :
Hi, what is your take? Even after 30+ yrs in the US, some people still hesitated to buy KIA. The new Telluride and K900 is so nice.....maybe I will pickup used. But back to Vingroup....these are very smart people, but I sees they have the mountain to climb or maybe the moon.
Mắc do gì bác?Rửa tiền thôi chứ sx và bán tại VN mà còn mắc như cờ hó. Thì bán qua nước ngoài có cờ hó nó mua
Hễ thấy Vượng làm gì, nói gì là chúng ném đá. ĐÚng người VN
Tóm lại là "VinFast plans a feat even Toyota Motor Corp. and Hyundai Motor Co. couldn’t pull off during their early days: sell a car in the U.S."
Trong thời điểm đó Toyota hay Hyundai dù đã có cơ sở vật chất, công nghệ, và kinh nghiệm sản xuất ô tô mà còn chưa đưa được xe vào thị trường Mỹ, trong khi Vin hiện chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu là mua công nghệ về lắp ráp.
Giữa mơ ước và hiện thực còn có khoảng cách rất xa.
Trong thời điểm đó Toyota hay Hyundai dù đã có cơ sở vật chất, công nghệ, và kinh nghiệm sản xuất ô tô mà còn chưa đưa được xe vào thị trường Mỹ, trong khi Vin hiện chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu là mua công nghệ về lắp ráp.
Giữa mơ ước và hiện thực còn có khoảng cách rất xa.
Chỉnh sửa cuối:
so sánh giá thì vẫn hơn a VinNói gì đỡ tào lao hơn được k? Chạy trong đường lưỡi bò hả?