Hạng B2
28/1/13
472
0
0
phuocgia nói:
vãi bọn tàu, cúp như cái lư hương
năm nào cũng vậy. chạy căng chết mịa mà lại được tặng mỗi 1 cái lư hương cấm nhang.
bọn Tàu mà.. [>:p]
thứ tự tặng cúp lư hương cũng ngược đời. P1,P2 và P3. làm vậy anh P1 mất hứng. đáng lẽ anh P1 và constructor là cuối cùng mới đúng. lúc nhận cúp xong thấy LH có ra dấu với Alonso ý nói là mấy cha nội Tàu làm ngược.
 
Hạng C
4/5/12
853
34.248
93
Mas làm phát overtake Ham quá đỉnh mà tụt huyết áp...
 
Hạng B2
28/1/13
472
0
0
bluesilhouettes nói:
Xong, HAM cho VET hít khói.
Thất vọng Massa quá. Sức bền của Massa quá kém.
từ lúc Massa dính cái phuộc nhúng của barrichello vào đầu thì thần kinh có vần đề rồi, lúc đề pa rất hay nhưng vô pit xong là ra chạy như hết pin. khi vòng đua kéo dài căng thẳng quá thì massa ko có sức bền, cảm giác đuối dần. Fe giữ mas vì mas chịu làm chim mồi cho alonso
 
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
Các bác cho em hỏi, sao xe của Kimi bị cách gió trước như vậy mà vẫn cho về đích. Không bắt buộc phải thay sao?
Còn xe của Webber bị gì vậy các bác?
 
Hummer SG nói:
Các bác cho em hỏi, sao xe của Kimi bị cách gió trước như vậy mà vẫn cho về đích. Không bắt buộc phải thay sao?
Còn xe của Webber bị gì vậy các bác?
Chỉ bị thay khi nó có hả năng gãy và gây nguy hiểm cho các xe khác hoặc cho cuộc đua. Xe của MW bánh sau bên phải bị tuột ốc sau khi vào thay lốp/cánh gió trước.
 
cruze51A16652 nói:
bluesilhouettes nói:
Xong, HAM cho VET hít khói.
Thất vọng Massa quá. Sức bền của Massa quá kém.
từ lúc Massa dính cái phuộc nhúng của barrichello vào đầu thì thần kinh có vần đề rồi, lúc đề pa rất hay nhưng vô pit xong là ra chạy như hết pin. khi vòng đua kéo dài căng thẳng quá thì massa ko có sức bền, cảm giác đuối dần. Fe giữ mas vì mas chịu làm chim mồi cho alonso
Bác không nên nói nhw vậy. Thực tế là mùa nay Massa đã chạy rất tốt, hơn hẳn mùa trươc khi chiếc F2012 ẹ quá. Vấn đề của Massa ở chặng vừa rồi theo em là do chiến thuật khi mà hắn phải pít sau Alonso 1 vòng (lap 7 so với Alonso lap 6) nên khi ra hắn gặp ngay traffic và khi mà không thể qua sớm đám mid-field được thì việc bộ lốp trước lên đường sớm là điều không tránh khỏi và khi đó thì việc tụt lại là điểu hiển nhiên. Cái dở (theo em) duy nhất của Ferrari chặng vừa rồi là họ không dám liều pit cả Alonso và Massa cùng lúc như Merc làm với LH và NR.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Có tin gì về vụ phán quyết những tay đua dùng DRS trong khu vực cờ vàng chưa các bác nhỉ? Hay là "No Further Actions", chẳng là đến gần cuối chặng đua vẫn còn án treo cho một số tay đua trong đó có tay đua số 7 - Kimi Raikkonen.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Hôm qua em thấy Kimi Raikkonen và đội kỹ thuật của Renault rất hay, mặc dù thời gian pit của Raikkonen không phải là xuất sắc. Raikkonen vững tay lái với quả va chạm với Perez và vẫn chạy tốt với chiếc xe có cái mũi bị tổn thương, chạy phất pha phất phơ.
Thời điểm pit lần 3 cũng rất tốt, em không rõ ai là người quyết định thời điểm pit, tay đua hay là nhóm kỹ thuật các bác nhỉ?
 
Vụ dùng DRS lúc cờ vàng đã xong rồi...ai về nhà nấy...lý do:

"The Stewards consider that mitigating circumstances existed, in that:
1) There was a delay of 1 minute from the display of the yellow flags until the message appeared on the official message system.
2) The electronic marshalling system DRS disable function was not operational, so
drivers were relying on team communications and information conveyed to them in the "Note to Teams" which was issued prior to the Race, resulting in a degree of confusion.

3) The DRS use was on the main straight where a green light was displayed."

Về vụ pit và thời điểm thì đội đua đã lên chiến thuật trước cuộc đua và luôn có plan A và plan B...:D