Chủ đề tương tự
Vấn đề này em cũng đang rất quan tâm. Mua xe ai cũng sẽ phải bị va quẹt - không sớm thì muộn. Em thì chưa bị nhưng quan tâm vấn đề này. Sau này lỡ có bị thì biết cách mà xử lý mấy cái vết trầy này
@Lexus Sài Gòn Bác vào tư vấn giúp bác này với. Mình chỉ xử lý chỗ nào mà có vết xước thôi không được hả bác? Em đang hóng vụ này.
@Lexus Sài Gòn Bác vào tư vấn giúp bác này với. Mình chỉ xử lý chỗ nào mà có vết xước thôi không được hả bác? Em đang hóng vụ này.
Bác cứ vào hãng sơn lại bình thường....tại bác mới mua xe,nên còn tâm lý sơn zin,chứ xe em đi nhiều,bị ng ta va quẹt nhiều,rồi đi sơn lại cũng nhiều lần,xe lúc nào cũng mới cứng....
còn vấn đề vỏ,bảo hiểm rất hiếm khi đền....nếu bác muốn đc đền...thì chạy vào cái lề nào cao cao,cho sụp lề vài lần là nó thay luôn cả mâm và vỏ cho bác...
còn vấn đề vỏ,bảo hiểm rất hiếm khi đền....nếu bác muốn đc đền...thì chạy vào cái lề nào cao cao,cho sụp lề vài lần là nó thay luôn cả mâm và vỏ cho bác...
Đâm phát vào tường, sụp nguyên dàn máy xuống đất, xong rồi bảo hiểm đền cho con xe mới là xong.
Nhảy ra sao kịpĐâm phát vào tường, sụp nguyên dàn máy xuống đất, xong rồi bảo hiểm đền cho con xe mới là xong.
Có 6 túi khí quanh tài xế mà, lo gì.Nhảy ra sao kịp
Cào cho nó rách cản rồi thay cái mới được rồiĐâm phát vào tường, sụp nguyên dàn máy xuống đất, xong rồi bảo hiểm đền cho con xe mới là xong.
Đâm phát vào tường, sụp nguyên dàn máy xuống đất, xong rồi bảo hiểm đền cho con xe mới là xong.
Bên giãy chết muốn chuyện đó còn khó nói chi là xứ thiên đường
1 đời ta 3 đời nó.trày tí xíu ăn thua gì chủ thớt.để chạy thêm thời gian cứng tay lái rồi đem BH làm 1 lần luôn.