thông số kỷ thuật của EN 150
[class="txt10"]Nhãn hiệu :
[class="txt10"]SUZUKI EN150-A FI [class="txt10"] [class="txt10"]Số chứng nhận :
[class="txt10"]009/VAQ06 - 01/12 - 00 [class="txt10"] [class="txt10"]Xuất xứ :
[class="txt10"]Trung Quốc và Việt Nam [class="txt10"] [class="txt10"]Loại phương tiện :
[class="txt10"]Mô tô hai bánh [class="txt10"] [class="txt10"]Năm bắt đầu sản xuất :
[class="txt10"]2012 [class="txt10"] [class="txt10"]Cơ sở sản xuất :
[class="txt10"]Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI [class="txt10"] [class="txt10"]Địa chỉ :
[class="txt10"]Đường số 2, KCN Long Bình, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai [class="txt10"] [class="txt10"]Điện thoại/ fax :
[class="txt10"]061-838707 /061-838705/838706 [class="txt10"] [class="txt10"]Thông số chung:
[class="txt10"] [class="txt10"]Mã số khung :
[class="txt10"]RLSNG4AD0?0 [class="txt10"] [class="txt10"]
[class="txt10"] [class="txt10"]Trọng lượng bản thân :
[class="txt10"]135 [class="txt10"] [class="txt10"]kG
[class="txt10"] [class="txt10"]Phân bố - Bánh trước :
[class="txt10"]61 [class="txt10"] [class="txt10"]kG
[class="txt10"] [class="txt10"] - Bánh sau :
[class="txt10"]74 [class="txt10"] [class="txt10"]kG
[class="txt10"] [class="txt10"]Trọng lượng toàn bộ :
[class="txt10"]310 [class="txt10"] [class="txt10"]kG
[class="txt10"] [class="txt10"]Số người cho phép chở :
[class="txt10"]2 [class="txt10"] [class="txt10"]Người
[class="txt10"] [class="txt10"]Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
[class="txt10"]2055 x 730 x 1050 [class="txt10"] [class="txt10"]mm
[class="txt10"] [class="txt10"]Chiều dài cơ sở :
[class="txt10"]1270 [class="txt10"] [class="txt10"]mm
[class="txt10"] [class="txt10"]Loại nhiên liệu :
[class="txt10"]Xăng không chì có trị số ốc tan 92 [class="txt10"] [class="txt10"]Động cơ :
[class="txt10"] [class="txt10"]Nhãn hiệu :
[class="txt10"]SUZUKI G424 [class="txt10"] [class="txt10"]Loại :
[class="txt10"]Xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí [class="txt10"] [class="txt10"]Thể tích :
[class="txt10"]149 cm3 [class="txt10"] [class="txt10"]Công suất lớn nhất/ tốc độ quay :
[class="txt10"]8.8 kW/ 8000 v/ ph [class="txt10"] [class="txt10"]Hệ thống phanh :
[class="txt10"] [class="txt10"]Phanh trước /sau :
[class="txt10"]Phanh đĩa/Phanh kiểu tang trống [class="txt10"] [class="txt10"]Cỡ lốp :
[class="txt10"] [class="txt10"]Lốp trước / sau:
[class="txt10"]2.75 - 18 /90/90 - 18Hồi xưa em chạy côn tay như Win, Royal, Rebell (Beo con) cũng hơn 2 năm, về sau đi xe số và 4 năm trở lại đây đi tay ga riết quen rồi. Giờ kêu chạy lại tay côn chắc phải dợt lại từ đầu quá Mà em thường vừa chạy xe vừa nghe đt mới đau Nhưng nhìn form chiếc này vẫn thích hơn tay gaSPORT4477 nói:xe này mà côn tự động thì kêu là xe gì trời nửa nạc nửa mỡ , chắc xe GAY quánick ảo nói:Thích cái form này, giống Win và 67 hồi xưa nhưng tân tiến hơn, nhìn nam tính. Ko biết có phiên bản côn tự động ko nhỉ, côn tay ỏai lắm.
Hồi chiều, em quay lại đại lý của Su ở Nguyễn Văn Trỗi, thấy niêm yết giá là 49,8 triệu. Hỏi em mà thứ bảy vừa rồi hỏi: sao hôm trước em báo 49,5 triệu, em ý hồn nhiên: chắc anh lộn ai. Em chứ ai mà lộn, em ý cãi lại: giá của Su VN là không thay đổi.
Nhìn 1 em đang trưng bày màu đen, 1 em trong kho màu xanh và 1 em màu đen đang láp kính chiếu hậu cho khách hàng thì đánh giá chung: chỉ được 150cc, hộp số 6 cấp và FI. Hết.
Toàn bộ các chi tiết khác thì y chang xe Tàu: đồng hồ km chỉ có 140; ốc bắt kính chiếu hậu bên phải thì nằm ngay bình dầu thắng, ông KTV cứ lò mò vì sự bể bình dầu; bánh xe thì đường kính lớn và chiều ngang thì nhỏ xíu; thắng sau là thắng đùm; các chi tiết thô, xấu,...
Nhìn 1 em đang trưng bày màu đen, 1 em trong kho màu xanh và 1 em màu đen đang láp kính chiếu hậu cho khách hàng thì đánh giá chung: chỉ được 150cc, hộp số 6 cấp và FI. Hết.
Toàn bộ các chi tiết khác thì y chang xe Tàu: đồng hồ km chỉ có 140; ốc bắt kính chiếu hậu bên phải thì nằm ngay bình dầu thắng, ông KTV cứ lò mò vì sự bể bình dầu; bánh xe thì đường kính lớn và chiều ngang thì nhỏ xíu; thắng sau là thắng đùm; các chi tiết thô, xấu,...