Sáng nay em ra khu vực newworld thấy 1 anh 7x chạy em này, hic hic..niềm mơ ước của em nhưng chưa có xèng để múc.
grenade nói:xa lộ mà hao 50km/lít là hơi nhiều đó bác, em nghĩ ít nào củng phải 60 km/lit
Trích lời zippo_vn viết: Trích lời zippo_vn viết:
Tôi lấy xe hôm 03/06/2012. Vừa ra khỏi cửa hàng là vít lên 80km/h ngay. Đi loanh quanh trong thành phố ODO tầm hơn 20 km. Sau đó ra chỗ đường vắng kéo lên 120km/h (làm 4-5 vòng). Đi loanh quanh đến ODO 100km thì thay dầu. Vừa làm xong 1 chuyến Cần Thơ - Mũi Né, hiện giờ ODO 1100 km. Đem bảo dưỡng lần 1. Ko có khái niệm rodai ^_^
Cảm nhận sau khi đi tour:
- Đi đường dài tốt, mỗi 100km tôi dừng nghỉ uống cafe khoảng 30 phút.
- Cảm giác lái cũng giống mấy bác kia: đầm, chắc, giảm sóc tốt.
- Xe máy đứng nếu không đúng tua máy khi lên ga ép số sẽ bị dọng nồi (nghe tiếng gõ, xe bị ì không bốc), phải trả số về đúng tua (đặc biệt Suzuki chạy ép số không tốt, nếu chạy đúng tua máy thì rất ngọt).
- Chỉ không hài lòng ở phanh sau, cảm giác nhấn phanh sau không có tác dụng (có lẽ do xe quá nặng và đi tốc độ hơi nhanh), phải kết hợp phanh đĩa trước.
- Mức tiêu hao nhiên liệu hiện tại của xe tôi: trong TP tầm hơn 40-41km/l , đi đường dài 50-51km/l (do đi tour chạy đều ga ở tốc độ 60-70km/h)
Thêm 1 lựa chọn nữa, chiếc này có lý: http://vnexpress.net/gl/o...uat-hien-tai-viet-nam/ được 2 pô thon 2 bên kiểu Rebel thì hợp cây bài hơn.
2 con này có phải chung 1 máy?Không Ai Cả nói:Thêm 1 lựa chọn nữa, chiếc này có lý: http://vnexpress.net/gl/o...uat-hien-tai-viet-nam/ được 2 pô thon 2 bên kiểu Rebel thì hợp cây bài hơn.