Chẵc bác ấy có Google Glasses. Hóng, hóng, hóng reviewBác này là khách Vip rồi. Tụi em bị tịch thu máy ngày từ vòng đầu
Hoặc là camera cúc áoChẵc bác ấy có Google Glasses. Hóng, hóng, hóng review
Chào các Bác!
Hôm thứ 7 em có cơ hội tes thử xe Nissan X-TraiL bản 2.5 SV và 2.0L SL. Cùng với đó em cũng đc tes thêm 2 em Honda C-RV và CX5.
Theo cá nhân của em thôi các Bác nhé. Ngoại thất thì CX5 hơn về bộ mâm 19" nhưng thua về bộ đen Pha CX5 bi xenon, X-Trail Bi Led còn CRV không bàn.
Kiểu dáng xe thì tùy mỗi các nhân cảm nhận với em thì lại thích cái lưng gù của CRV mới đau chứ. Hầu hết Khách mua xe thì thích CX5 nhưng em thì lại không thích nhiều vì Mazda các phiên bản đều na ná nhau không có bản sắc riêng.
* Nội thất:
- Mazda CX5 nhìn nội thất chán nhỉ: bản taplo thấy tức tức cho người ngồi phía trước. Phân bố trên taplo nhìn không được sang trọng. ghế chỉnh điện 2 bên tài và phụ, cửa sổ trời đơn, loa Boss (khá hay)
hợp số 6 cấp, nhưng không có điều hòa cho hàng ghế sau là hạn chế cần quan tâm.
- Honda CRV : nhìn nội thất bố trí hài hòa hơn,ghế da nhưng chỉ có ghế lái chỉnh điện, hoppj sô 5 cấp, cửa sổ trời đơn, màn hình cảm ứng 7",2WD, đèn pha projector (hơi yếu), mâm cắt 18' nhưng hơi bị thô không nét lắm ....v..v
- X-TraiL: Nội thất phân bố hài hòa "khách quan mà nói nhe" Màn hình 8", màn hình hiển thị thông tin 5' hiển thị hình ảnh 3D, ghê da màu đen chỉnh điện cã 2 ghế (tài và người ngồi bên, hộp số Xtronic CVT, điều hòa tự động 2 vùng có điều hòa sau, của sổ trời kép (paranoma) toàn cảnh, camera 360 (2.5L), nội thất thoáng hơn (SUV 5+2)..v..v
* Thích nhất là lúc chạy thử các Bác àh:
- Đầu tiên chạy thử con CX5: qua đoạn đường gờ ở tốc độ 40km thì thấy em ấy hơi ồn hơn và xốc hơn so với vẻ ngoài mạnh mẽ. Đến đoạn đường tăng tốc lên 60km và cào ôm bồn binh 2 vòng ở tốc độ 40km thì cảm giác lái không ưng theo ý được. Lên đoạn tăng tốc lên 100km thì thấy khó chịu bởi tiếng rú của động cơ và hơi bị đuối.
- Tiếp đến là CRV: cảm giác ngồi khoan lái thoải mái hơn, xe cách âm khá chuẩn "hoda hay bị ồn - mà em cũng chạy CRV nhiều lúc trước thấy ồn nhưng hôm ấy lại thấy xe cách âm khá tốt" cảm giác qua đoàn gờ thấy ổn hơn so với CX5, vào đoạn ôm bồn binh 2 vòng ở tốc đọ 40km hoạt động tương đối như Cx5. Khi ra đoạn tăng tốc thì honda có vẻ ngọt hơi Cx5 nhưng tình trạng tiếng máy Rú hơi nhiều.
- X-Trail: chờ gần 30phút em mới đến lượt sờ em ấy, do mấy nhà báo chạy hơi nhiều. Ghế lái khá ôm ưng và thoải mái "thích nhất là bản taplo nhìn dễ chịu cho người cẩm lái". Ở đoạn gờ với tốc độ 40Km độ xốc rất ổn xe hoạt động êm hơn " ban đầu nghe tiếng lạch cạch phía sau em cứ nghĩ là hạng bét, nhưng khi kiểm tra lại thì do Bác nào để tấm nắp đậy khoan hành lý ở ngoài nên bị nhảy lạch cạch". Vào cua 2 vòng ở tốc đọc 40km cảm giác lắm mấy Bác cảm giác lái khá tốt đoạn này em chơi lên 50 luôn..k..k nhưng thấy ổn " nhờ hệ thống chssis control" . với X-trail em được Tes hệ thống dừng ngang dốc và đổ hỗ trợ đổ đèo. Vào đoạn tăng tốc từ 0 đến 100 nói thật với mấy Bác X-trail ăn đứt 2 em kia tăng ngọt, máy không bị rú nhiều như 2 em kia và lên. Về cách âm ở đoạn này thấy rỏ Xtrail cách âm tốt hơn.
Nhìn chung đó là ý kiến chủ quan của em. Tes xong em thấy Thích nhất là X-trail, tiếp đến là honda CRV và cuối cùng là Mazda CX5.
Cũng có xem ý mấy Bác nhà báo thế nào: Em không biết mấy Bác ấy có đánh giá thật lòng không hay cã nể. Nhưng lại phán rằng X-Trail sẽ chiếm lĩnh phân khúc SUV khi ra mắt.
So sánh với Honda CRV và Mazda CX5 không biết có thiệt cho 2 em ấy không nhỉ? trong khi Xtrial là 5+2 và 2 em kia là 5 chỗ. Nhưng với mức giá xem xem nhau thì so sánh vậy cũng là hợp lý.
Ps: kinh nghiệm em chưa lão làng như mấy Bác ở trong này. Vì vậy các Bác ném đá nhẹ tay và có gì dạy dỗ thêm..)
Vì em cũng xem qua xe X-trail nên BÁc nào cần hình nội thất thì nhắn em chuyển qua vài cái để tham khảo. Hình này không phải do em chụp đc "vì bị thu tất cã các thiết bị ghi hình" em chỉ lấy trên mạng khi thấy giống với phiên bản em thấy thực tế nhé.
Email: ngocdinh,[email protected] - Di động: 0982.455.567 - Facebook: https://www.facebook.com/ngocdinh.auto
Hôm thứ 7 em có cơ hội tes thử xe Nissan X-TraiL bản 2.5 SV và 2.0L SL. Cùng với đó em cũng đc tes thêm 2 em Honda C-RV và CX5.
Theo cá nhân của em thôi các Bác nhé. Ngoại thất thì CX5 hơn về bộ mâm 19" nhưng thua về bộ đen Pha CX5 bi xenon, X-Trail Bi Led còn CRV không bàn.
Kiểu dáng xe thì tùy mỗi các nhân cảm nhận với em thì lại thích cái lưng gù của CRV mới đau chứ. Hầu hết Khách mua xe thì thích CX5 nhưng em thì lại không thích nhiều vì Mazda các phiên bản đều na ná nhau không có bản sắc riêng.
* Nội thất:
- Mazda CX5 nhìn nội thất chán nhỉ: bản taplo thấy tức tức cho người ngồi phía trước. Phân bố trên taplo nhìn không được sang trọng. ghế chỉnh điện 2 bên tài và phụ, cửa sổ trời đơn, loa Boss (khá hay)
hợp số 6 cấp, nhưng không có điều hòa cho hàng ghế sau là hạn chế cần quan tâm.
- Honda CRV : nhìn nội thất bố trí hài hòa hơn,ghế da nhưng chỉ có ghế lái chỉnh điện, hoppj sô 5 cấp, cửa sổ trời đơn, màn hình cảm ứng 7",2WD, đèn pha projector (hơi yếu), mâm cắt 18' nhưng hơi bị thô không nét lắm ....v..v
- X-TraiL: Nội thất phân bố hài hòa "khách quan mà nói nhe" Màn hình 8", màn hình hiển thị thông tin 5' hiển thị hình ảnh 3D, ghê da màu đen chỉnh điện cã 2 ghế (tài và người ngồi bên, hộp số Xtronic CVT, điều hòa tự động 2 vùng có điều hòa sau, của sổ trời kép (paranoma) toàn cảnh, camera 360 (2.5L), nội thất thoáng hơn (SUV 5+2)..v..v
* Thích nhất là lúc chạy thử các Bác àh:
- Đầu tiên chạy thử con CX5: qua đoạn đường gờ ở tốc độ 40km thì thấy em ấy hơi ồn hơn và xốc hơn so với vẻ ngoài mạnh mẽ. Đến đoạn đường tăng tốc lên 60km và cào ôm bồn binh 2 vòng ở tốc độ 40km thì cảm giác lái không ưng theo ý được. Lên đoạn tăng tốc lên 100km thì thấy khó chịu bởi tiếng rú của động cơ và hơi bị đuối.
- Tiếp đến là CRV: cảm giác ngồi khoan lái thoải mái hơn, xe cách âm khá chuẩn "hoda hay bị ồn - mà em cũng chạy CRV nhiều lúc trước thấy ồn nhưng hôm ấy lại thấy xe cách âm khá tốt" cảm giác qua đoàn gờ thấy ổn hơn so với CX5, vào đoạn ôm bồn binh 2 vòng ở tốc đọ 40km hoạt động tương đối như Cx5. Khi ra đoạn tăng tốc thì honda có vẻ ngọt hơi Cx5 nhưng tình trạng tiếng máy Rú hơi nhiều.
- X-Trail: chờ gần 30phút em mới đến lượt sờ em ấy, do mấy nhà báo chạy hơi nhiều. Ghế lái khá ôm ưng và thoải mái "thích nhất là bản taplo nhìn dễ chịu cho người cẩm lái". Ở đoạn gờ với tốc độ 40Km độ xốc rất ổn xe hoạt động êm hơn " ban đầu nghe tiếng lạch cạch phía sau em cứ nghĩ là hạng bét, nhưng khi kiểm tra lại thì do Bác nào để tấm nắp đậy khoan hành lý ở ngoài nên bị nhảy lạch cạch". Vào cua 2 vòng ở tốc đọc 40km cảm giác lắm mấy Bác cảm giác lái khá tốt đoạn này em chơi lên 50 luôn..k..k nhưng thấy ổn " nhờ hệ thống chssis control" . với X-trail em được Tes hệ thống dừng ngang dốc và đổ hỗ trợ đổ đèo. Vào đoạn tăng tốc từ 0 đến 100 nói thật với mấy Bác X-trail ăn đứt 2 em kia tăng ngọt, máy không bị rú nhiều như 2 em kia và lên. Về cách âm ở đoạn này thấy rỏ Xtrail cách âm tốt hơn.
Nhìn chung đó là ý kiến chủ quan của em. Tes xong em thấy Thích nhất là X-trail, tiếp đến là honda CRV và cuối cùng là Mazda CX5.
Cũng có xem ý mấy Bác nhà báo thế nào: Em không biết mấy Bác ấy có đánh giá thật lòng không hay cã nể. Nhưng lại phán rằng X-Trail sẽ chiếm lĩnh phân khúc SUV khi ra mắt.
So sánh với Honda CRV và Mazda CX5 không biết có thiệt cho 2 em ấy không nhỉ? trong khi Xtrial là 5+2 và 2 em kia là 5 chỗ. Nhưng với mức giá xem xem nhau thì so sánh vậy cũng là hợp lý.
Ps: kinh nghiệm em chưa lão làng như mấy Bác ở trong này. Vì vậy các Bác ném đá nhẹ tay và có gì dạy dỗ thêm..)
Vì em cũng xem qua xe X-trail nên BÁc nào cần hình nội thất thì nhắn em chuyển qua vài cái để tham khảo. Hình này không phải do em chụp đc "vì bị thu tất cã các thiết bị ghi hình" em chỉ lấy trên mạng khi thấy giống với phiên bản em thấy thực tế nhé.
Email: ngocdinh,[email protected] - Di động: 0982.455.567 - Facebook: https://www.facebook.com/ngocdinh.auto
Attachments
-
25,6 KB Đọc: 17
-
115,8 KB Đọc: 12
-
133,9 KB Đọc: 13
-
92,1 KB Đọc: 18
-
127 KB Đọc: 13
-
80,9 KB Đọc: 22
-
80 KB Đọc: 27
-
82,1 KB Đọc: 18
-
96,2 KB Đọc: 13
-
40,1 KB Đọc: 23
-
132 KB Đọc: 15
-
185,2 KB Đọc: 16
-
158,7 KB Đọc: 16
-
192,5 KB Đọc: 14
-
111,7 KB Đọc: 14
-
169,3 KB Đọc: 33
Cảm ơn bài review rất hữu ích của bác. Nhà em cũng đang sử dụng xe của Nissan và với tư cách là lái chính trong nhà em có thể khẳng định luôn với các bác là cảm giác lái của xe Nissan rất thích. Và với người lái xe thì như thế là đủ. Còn Honda và Mazda thì em chưa lái bao giờ nên ko có ý kiến.Chào các Bác!
Hôm thứ 7 em có cơ hội tes thử xe Nissan X-TraiL bản 2.5 SV và 2.0L SL. Cùng với đó em cũng đc tes thêm 2 em Honda C-RV và CX5.
Theo cá nhân của em thôi các Bác nhé. Ngoại thất thì CX5 hơn về bộ mâm 19" nhưng thua về bộ đen Pha CX5 bi xenon, X-Trail Bi Led còn CRV không bàn.
Kiểu dáng xe thì tùy mỗi các nhân cảm nhận với em thì lại thích cái lưng gù của CRV mới đau chứ. Hầu hết Khách mua xe thì thích CX5 nhưng em thì lại không thích nhiều vì Mazda các phiên bản đều na ná nhau không có bản sắc riêng.
* Nội thất:
- Mazda CX5 nhìn nội thất chán nhỉ: bản taplo thấy tức tức cho người ngồi phía trước. Phân bố trên taplo nhìn không được sang trọng. ghế chỉnh điện 2 bên tài và phụ, cửa sổ trời đơn, loa Boss (khá hay)
hợp số 6 cấp, nhưng không có điều hòa cho hàng ghế sau là hạn chế cần quan tâm.
- Honda CRV : nhìn nội thất bố trí hài hòa hơn,ghế da nhưng chỉ có ghế lái chỉnh điện, hoppj sô 5 cấp, cửa sổ trời đơn, màn hình cảm ứng 7",2WD, đèn pha projector (hơi yếu), mâm cắt 18' nhưng hơi bị thô không nét lắm ....v..v
- X-TraiL: Nội thất phân bố hài hòa "khách quan mà nói nhe" Màn hình 8", màn hình hiển thị thông tin 5' hiển thị hình ảnh 3D, ghê da màu đen chỉnh điện cã 2 ghế (tài và người ngồi bên, hộp số Xtronic CVT, điều hòa tự động 2 vùng có điều hòa sau, của sổ trời kép (paranoma) toàn cảnh, camera 360 (2.5L), nội thất thoáng hơn (SUV 5+2)..v..v
* Thích nhất là lúc chạy thử các Bác àh:
- Đầu tiên chạy thử con CX5: qua đoạn đường gờ ở tốc độ 40km thì thấy em ấy hơi ồn hơn và xốc hơn so với vẻ ngoài mạnh mẽ. Đến đoạn đường tăng tốc lên 60km và cào ôm bồn binh 2 vòng ở tốc độ 40km thì cảm giác lái không ưng theo ý được. Lên đoạn tăng tốc lên 100km thì thấy khó chịu bởi tiếng rú của động cơ và hơi bị đuối.
- Tiếp đến là CRV: cảm giác ngồi khoan lái thoải mái hơn, xe cách âm khá chuẩn "hoda hay bị ồn - mà em cũng chạy CRV nhiều lúc trước thấy ồn nhưng hôm ấy lại thấy xe cách âm khá tốt" cảm giác qua đoàn gờ thấy ổn hơn so với CX5, vào đoạn ôm bồn binh 2 vòng ở tốc đọ 40km hoạt động tương đối như Cx5. Khi ra đoạn tăng tốc thì honda có vẻ ngọt hơi Cx5 nhưng tình trạng tiếng máy Rú hơi nhiều.
- X-Trail: chờ gần 30phút em mới đến lượt sờ em ấy, do mấy nhà báo chạy hơi nhiều. Ghế lái khá ôm ưng và thoải mái "thích nhất là bản taplo nhìn dễ chịu cho người cẩm lái". Ở đoạn gờ với tốc độ 40Km độ xốc rất ổn xe hoạt động êm hơn " ban đầu nghe tiếng lạch cạch phía sau em cứ nghĩ là hạng bét, nhưng khi kiểm tra lại thì do Bác nào để tấm nắp đậy khoan hành lý ở ngoài nên bị nhảy lạch cạch". Vào cua 2 vòng ở tốc đọc 40km cảm giác lắm mấy Bác cảm giác lái khá tốt đoạn này em chơi lên 50 luôn..k..k nhưng thấy ổn " nhờ hệ thống chssis control" . với X-trail em được Tes hệ thống dừng ngang dốc và đổ hỗ trợ đổ đèo. Vào đoạn tăng tốc từ 0 đến 100 nói thật với mấy Bác X-trail ăn đứt 2 em kia tăng ngọt, máy không bị rú nhiều như 2 em kia và lên. Về cách âm ở đoạn này thấy rỏ Xtrail cách âm tốt hơn.
Nhìn chung đó là ý kiến chủ quan của em. Tes xong em thấy Thích nhất là X-trail, tiếp đến là honda CRV và cuối cùng là Mazda CX5.
Cũng có xem ý mấy Bác nhà báo thế nào: Em không biết mấy Bác ấy có đánh giá thật lòng không hay cã nể. Nhưng lại phán rằng X-Trail sẽ chiếm lĩnh phân khúc SUV khi ra mắt.
So sánh với Honda CRV và Mazda CX5 không biết có thiệt cho 2 em ấy không nhỉ? trong khi Xtrial là 5+2 và 2 em kia là 5 chỗ. Nhưng với mức giá xem xem nhau thì so sánh vậy cũng là hợp lý.
Ps: kinh nghiệm em chưa lão làng như mấy Bác ở trong này. Vì vậy các Bác ném đá nhẹ tay và có gì dạy dỗ thêm..)
Vì em cũng xem qua xe X-trail nên BÁc nào cần hình nội thất thì nhắn em chuyển qua vài cái để tham khảo. Hình này không phải do em chụp đc "vì bị thu tất cã các thiết bị ghi hình" em chỉ lấy trên mạng khi thấy giống với phiên bản em thấy thực tế nhé.
Email: ngocdinh,[email protected] - Di động: 0982.455.567 - Facebook: https://www.facebook.com/ngocdinh.auto
Ghế ko trọng lực này lấy cảm hứng từ các phi hành gia NASA đó bác.Nội thất em X-Trail mới này em kết nhất quả ghế ngồi ko trọng lực với Camera toàn cảnh 360. Ngoại thất thì đẹp khỏi chê rồi, nhìn rất thể thao và nam tính
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, chỉnh điện 2 hướng tựa lưng, giảm mệt mỏi, vô cùng thoải mái luôn.
Công nhận xe Nhật nhiều dòng ngon, nhưng Fortuner là cái xe tởm nhất trên trái đất, chỉ dành cho dân nghèo Đông Nam Á xài. Tuổi gì mà đòi so với SantaFe, chẵng qua dân Việt cuồng Toy cứ thấy to bự và logo Toy là khoái. Tỉnh lại đi !
P/S: X-Trail mà giá đấy + 7 chỗ thì quá ngon, SantaFe sẽ phải giảm giá để cạnh tranh.
Dân Việt mình chả cuồng Toy hay bất kỳ nhãn hàng nào khác đầu mà là chọn xe nào bền, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Ô tô ở nước ta giá đắt thu nhập người dân lại thấp nên mọi người cân nhắc rất kỹ khi mua ô tô chứ có ít người thích thì mua lắm. Mấy ông dư luận viên trên mạng tạp trung dìm Fortuner nhưng thử so sánh số lượng xe bán giữa Fortune với Santa Fe xem sao? SF liệu được bằng phần mấy của Fortuner. Đồng tiền có mắt, đừng tưởng mình khôn thiên hạ ngu, ngược lại thì có.
Đây là mẫu xe bán chạy nhất ở Nhật năm 2013 đó các bác. Xe này ở bên Nhật hot vậy mà bây giờ mới về VN.
Trong lúc đợi xe về đành ngắm tạm mấy tấm ảnh này vậy.
Trong lúc đợi xe về đành ngắm tạm mấy tấm ảnh này vậy.
Cảm ơn Bác. Nói chung cảm giác thì Phê lắm Bác ah. Vì đó là đương thử nghiệm của Nhà Máy Nissan. Nên thử được cảm giác gần như tất cã các thể loại đường. Trình độ viết văn của em có thế chứ Cảm giác thì nó máu hơn nhiều,..hi hiCảm ơn bài review rất hữu ích của bác. Nhà em cũng đang sử dụng xe của Nissan và với tư cách là lái chính trong nhà em có thể khẳng định luôn với các bác là cảm giác lái của xe Nissan rất thích. Và với người lái xe thì như thế là đủ. Còn Honda và Mazda thì em chưa lái bao giờ nên ko có ý kiến.
Bao giờ có xe về các đại lý bác nhể . Mình đang hóng xe này .Cảm ơn Bác. Nói chung cảm giác thì Phê lắm Bác ah. Vì đó là đương thử nghiệm của Nhà Máy Nissan. Nên thử được cảm giác gần như tất cã các thể loại đường. Trình độ viết văn của em có thế chứ Cảm giác thì nó máu hơn nhiều,..hi hi
Đợt này mà đặt thì tháng 9 xe mới về tay được bác. Dự kiến cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 là ra mắtBao giờ có xe về các đại lý bác nhể . Mình đang hóng xe này .