Ông sale nhà em chạy xô Tết quá hay sao mà quên dán cho em khi đăng kiểm mới chết chứ!Xe mới dealer dán giúp khi đkiem, làm ki có chuyện quên, nay cứ thế mà phi đi QL1A thôi, chỗ nào ko có nvien bán vé canh xe trc qua đạp cắn đuôi theo là đc
Mùng 2 em phi thẳng ra trạm thu phí Long Phước, Q9 có mấy bạn hỗ trợ bên VETC dán luôn rồiVẫn thấy dán thẻ ở các trạm thu phí, ko rõ tết thì có dán ko, khả năng vẫn có!
Đường cao tốc tên chính xác là đường dành cho xe oto thôi, đi đẹp nhưng va quệt thì bó tay
Attachments
-
2,7 MB Đọc: 0
-
2,3 MB Đọc: 0
QL14 lâu nay vẫn vậy, rất nhiều trạm và các lỗi chủ yếu: đè vạch lấn làn, rẽ đổi hướng không xi nhan, quá tốc độ. Nếu chạy đúng thì chả vấn đề gì. Trước tôi có 1 năm làm ở BMT, đi về hàng tuần, nhưng chỉ 1 lần báo không xinhan ở ngay đường tránh chỗ bến xe phía nam BMT.Đi đúng luật chả tốn gì, lỗi do mình thì không nên kêu ca.
View attachment 2867278
Updates:
1. Cao tốc ồn nhất Việt Nam: Cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn (Chính xác là chỉ mới tới Chi Lăng thôi), tốc độ tối đa 100km/h
- Đường cực đẹp, mỗi bên 2 làn+1 làn khẩn cấp
- Đường cực vắng, lỗ sặc, do xe chủ yếu đi QL cũ
- Đi cực kỳ ồn, chạy 100km/h mà ồn hơn chạy 120km/h ở tuyến khác rất nhiều, nói chuyện trong xe khá khó
2. QL 14, khu vực đèo lò xo: cực cực xấu, tệ hơn QL1 rất nhiều, do thảm bằng bê tông, nên đi ko êm, nhiều đoạn hư hỏng kéo dài hàng trăm mét, đoạn nào bóc bê tông thay bằng nhựa êm hẳn
- Hoàn toàn không gặp tình trạng xếp hàng kéo dài như khi đi QL1
- Đường chỉ có 1 làn mỗi bên, cấm vượt & vạch liền nhiều, do đó vượt xe không dễ chút nào, nhất là với các xe độ vọt thấp
- Đặc sản: Vượt nơi cấm vượt hoặc vượt nơi vạch liền
- Đặc sản khác: Trạm từ Gia Lai đến hết Đắk Lắk chưa thấy bỏ chốt bao giờ
3. Đoạn ngã 3 Ngọc Hồi Kon tum đi cửa khẩu Bờ Y (cột mốc ngã ba Đông Dương)-Dài khoảng 20km: Khúc đầu siêu rộng-đẹp, khúc sau đẹp, siêu siêu siêu vắng xe, chính xác là không gặp 1 chiếc 4 bánh nào, giá như QL đẹp như đoạn này
- Ở cột mốc ngã ba Đông Dương, bà con Việt-Lào-Campuchia tới check-in khá đông
- Để tới cột mốc này phải đi qua cổng của cửa khẩu Bờ Y, chỉ cần dừng lại, gửi lại cccd cho các anh biên phòng là được vào trong, chạy khoảng 10km nữa mới tới cột mốc, nhớ đi theo google, đường núi nhỏ, 2 xe tránh nhau khó, nên di chuyển với tốc độ phù hợp.
Tổng hành trình xuyên Việt năm nay của em : 4400km
- Khá ít do không di chuyển nhiều
- Tiền xăng : Khoảng 6 triệu
- Tiêu thụ nhiên liệu trung bình: Khoảng 6.6 lít/ 100km ( Chạy ở SG thì uống xăng như uống máu), chế độ sport & đạp lút ga sau khi đèn xanh
- Tiêu thụ nhiên liệu trung bình thấp nhấp: 5.5 lít/ 100km, ở các đoạn từ Hà Nội-Vinh, do toàn cao tốc & quốc lộ 2 làn 4B mỗi bên
1. Cao tốc ồn nhất Việt Nam: Cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn (Chính xác là chỉ mới tới Chi Lăng thôi), tốc độ tối đa 100km/h
- Đường cực đẹp, mỗi bên 2 làn+1 làn khẩn cấp
- Đường cực vắng, lỗ sặc, do xe chủ yếu đi QL cũ
- Đi cực kỳ ồn, chạy 100km/h mà ồn hơn chạy 120km/h ở tuyến khác rất nhiều, nói chuyện trong xe khá khó
2. QL 14, khu vực đèo lò xo: cực cực xấu, tệ hơn QL1 rất nhiều, do thảm bằng bê tông, nên đi ko êm, nhiều đoạn hư hỏng kéo dài hàng trăm mét, đoạn nào bóc bê tông thay bằng nhựa êm hẳn
- Hoàn toàn không gặp tình trạng xếp hàng kéo dài như khi đi QL1
- Đường chỉ có 1 làn mỗi bên, cấm vượt & vạch liền nhiều, do đó vượt xe không dễ chút nào, nhất là với các xe độ vọt thấp
- Đặc sản: Vượt nơi cấm vượt hoặc vượt nơi vạch liền
- Đặc sản khác: Trạm từ Gia Lai đến hết Đắk Lắk chưa thấy bỏ chốt bao giờ
3. Đoạn ngã 3 Ngọc Hồi Kon tum đi cửa khẩu Bờ Y (cột mốc ngã ba Đông Dương)-Dài khoảng 20km: Khúc đầu siêu rộng-đẹp, khúc sau đẹp, siêu siêu siêu vắng xe, chính xác là không gặp 1 chiếc 4 bánh nào, giá như QL đẹp như đoạn này
- Ở cột mốc ngã ba Đông Dương, bà con Việt-Lào-Campuchia tới check-in khá đông
- Để tới cột mốc này phải đi qua cổng của cửa khẩu Bờ Y, chỉ cần dừng lại, gửi lại cccd cho các anh biên phòng là được vào trong, chạy khoảng 10km nữa mới tới cột mốc, nhớ đi theo google, đường núi nhỏ, 2 xe tránh nhau khó, nên di chuyển với tốc độ phù hợp.
Tổng hành trình xuyên Việt năm nay của em : 4400km
- Khá ít do không di chuyển nhiều
- Tiền xăng : Khoảng 6 triệu
- Tiêu thụ nhiên liệu trung bình: Khoảng 6.6 lít/ 100km ( Chạy ở SG thì uống xăng như uống máu), chế độ sport & đạp lút ga sau khi đèn xanh
- Tiêu thụ nhiên liệu trung bình thấp nhấp: 5.5 lít/ 100km, ở các đoạn từ Hà Nội-Vinh, do toàn cao tốc & quốc lộ 2 làn 4B mỗi bên