Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Hello các bác, sau 2 tuần, hôm nay em mới có thời gian mang xe qua Thanhbinh để họ kiểm tra lại, em sẽ để bài edited này trong 3 ngày để các bác đã từng theo dõi và post trong thread có được update mới nhất về việc TB xử lý khắc phục ra sao, sau đó em sẽ edit xóa đi để ko làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bên Thanhbinh.

Đầu tiên em muốn nói lời cảm ơn đến anh Nhật, phụ trách kĩ thuật bên TB Q7, anh đã liên hệ với em nhiều lần để tìm hướng khắc phục và những anh em kĩ thuật bên TB vì đã thi công sửa chữa cho xe em giữa trưa nắng.

Về tình trạng xe thì sau 2 tuần, em đã áp dụng nhiều biện pháp khủ mùi tự tìm hiểu, mùi trong xe đã gần hết, tuy nhiên để cẩn thận em vẫn mang qua TB để kiểm tra. Sau khi đến TB, em có được bên TB offer khử mùi điều hòa để khắc phục triệt để, 1 anh kĩ thuật cũng bảo là nếu sau khi khử mà mùi vẫn còn thì bọn em sẽ tháo sàn nỉ để giặt cho anh nhưng mà e thấy có lẽ là ko cần thiết bởi mùi cũng đã gần hết mà tháo sàn ra thì phải tháo mọi thứ ra, cũng lằng nhằng. Sau khi khư mùi thì mọi thứ so far là hài lòng.

Có lẽ cũng như các bác theo dõi thread này đã comment, em đồng ý với các bác là thái độ làm việc bên TB rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, về việc xảy ra với xe em, cá nhân em cũng nhận định rằng là đây là do lỗi chủ quan ngoài ý muốn, sau khi phát hiện ra vấn đề, bên TB đã liên lạc để khắc phục ngay, họ cũng cố gắng hết sức có thể trong những lần em mang xe đến.

Hôm nay là thứ 7, theo quan sát của em thì TB rất đông khách, 3 xe o trong nhà, ngoài nhà tầm 3-4 xe đang chờ để được phục vụ, nhìn vào lượng xe đó thì chắc là cũng ko có gì phải nghi ngờ thêm về dịch vụ ở đây, có những bác ở Đồng Nai cũng mang xe lên đây để độ xe. Sau sự việc này, em chỉ hi vọng là các bác cũng có được bài học cho mình về việc lau trùi vệ sinh xe ntn, bên TB cũng rút ra nhiều kinh nghiệm kĩ thuật, cá nhân em cũng vậy.

Thực sự em ở nước ngoài một thời gian nên đòi hỏi về dịch vụ hơi cao, nếu thấy dịch vụ có gì ko tốt là em sẽ nói luôn, nhưng mục đích là để mọi người rút ra bài học cho mình, tránh gặp phải những việc như vậy lần sau. Thế nên hi vọng là sau sự việc này, chất lượng kĩ thuật, dịch vụ của TB auto sẽ càng hoàn thiện hơn, kinh doanh sẽ ngày một tốt hơn,

Chúc mọi người 1 ngày cuối tuần vui vẻ.
 
Hạng B2
21/11/11
415
59
28
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Em cũng dùng của bác Bảo Hà, .... hài lòng

vienchau nói:
Mr.Boy nói:
Em thấy lót sàn nhìn cũng đẹp
080402cool_prv.gif
 mà sao đa phần ý kiến bảo nó xấu, e chỉ thấy có cái nhược điểm như các bác đã nói: là miếng lót chân hay bị chạy lên ở hàng ghế sau:mad:, nhưng e thấy có topic quảng cáo miếng lót chân 3D gì đó cho từng loại xe, ko bít có khắc phục được không?

Em đang sử dụng tấm lót sàn 3D của Bảo Hà nè Bác, những nhược điểm của việc lót sàn như Bác nói sẽ ko còn nữa. Thử đi bạn sẽ thích ngay:)
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

0o0x0o0 nói:
Hello các bác, sau 2 tuần, hôm nay em mới có thời gian mang xe qua Thanhbinh để họ kiểm tra lại, em sẽ để bài edited này trong 3 ngày để các bác đã từng theo dõi và post trong thread có được update mới nhất về việc TB xử lý khắc phục ra sao, sau đó em sẽ edit xóa đi để ko làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bên Thanhbinh. Đầu tiên em muốn nói lời cảm ơn đến anh Nhật, phụ trách kĩ thuật bên TB Q7, anh đã liên hệ với em nhiều lần để tìm hướng khắc phục và những anh em kĩ thuật bên TB vì đã thi công sửa chữa cho xe em giữa trưa nắng. Về tình trạng xe thì sau 2 tuần, em đã áp dụng nhiều biện pháp khủ mùi tự tìm hiểu, mùi trong xe đã gần hết, tuy nhiên để cẩn thận em vẫn mang qua TB để kiểm tra. Sau khi đến TB, em có được bên TB offer khử mùi điều hòa để khắc phục triệt để, 1 anh kĩ thuật cũng bảo là nếu sau khi khử mà mùi vẫn còn thì bọn em sẽ tháo sàn nỉ để giặt cho anh nhưng mà e thấy có lẽ là ko cần thiết bởi mùi cũng đã gần hết mà tháo sàn ra thì phải tháo mọi thứ ra, cũng lằng nhằng. Sau khi khư mùi thì mọi thứ so far là hài lòng. Có lẽ cũng như các bác theo dõi thread này đã comment, em đồng ý với các bác là thái độ làm việc bên TB rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, về việc xảy ra với xe em, cá nhân em cũng nhận định rằng là đây là do lỗi chủ quan ngoài ý muốn, sau khi phát hiện ra vấn đề, bên TB đã liên lạc để khắc phục ngay, họ cũng cố gắng hết sức có thể trong những lần em mang xe đến. Hôm nay là thứ 7, theo quan sát của em thì TB rất đông khách, 3 xe o trong nhà, ngoài nhà tầm 3-4 xe đang chờ để được phục vụ, nhìn vào lượng xe đó thì chắc là cũng ko có gì phải nghi ngờ thêm về dịch vụ ở đây, có những bác ở Đồng Nai cũng mang xe lên đây để độ xe. Sau sự việc này, em chỉ hi vọng là các bác cũng có được bài học cho mình về việc lau trùi vệ sinh xe ntn, bên TB cũng rút ra nhiều kinh nghiệm kĩ thuật, cá nhân em cũng vậy. Thực sự em ở nước ngoài một thời gian nên đòi hỏi về dịch vụ hơi cao, nếu thấy dịch vụ có gì ko tốt là em sẽ nói luôn, nhưng mục đích là để mọi người rút ra bài học cho mình, tránh gặp phải những việc như vậy lần sau. Thế nên hi vọng là sau sự việc này, chất lượng kĩ thuật, dịch vụ của TB auto sẽ càng hoàn thiện hơn, kinh doanh sẽ ngày một tốt hơn, Chúc mọi người 1 ngày cuối tuần vui vẻ.
Theo bac chu, neu bac khong dang buc xuc cua bac tren otosaigon thi co doi xu vay khong?
 
Hạng B1
30/9/08
90
0
0
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

0o0x0o0 nói:
Hello các bác, sau 2 tuần, hôm nay em mới có thời gian mang xe qua Thanhbinh để họ kiểm tra lại, em sẽ để bài edited này trong 3 ngày để các bác đã từng theo dõi và post trong thread có được update mới nhất về việc TB xử lý khắc phục ra sao, sau đó em sẽ edit xóa đi để ko làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bên Thanhbinh.

Đầu tiên em muốn nói lời cảm ơn đến anh Nhật, phụ trách kĩ thuật bên TB Q7, anh đã liên hệ với em nhiều lần để tìm hướng khắc phục và những anh em kĩ thuật bên TB vì đã thi công sửa chữa cho xe em giữa trưa nắng.

Về tình trạng xe thì sau 2 tuần, em đã áp dụng nhiều biện pháp khủ mùi tự tìm hiểu, mùi trong xe đã gần hết, tuy nhiên để cẩn thận em vẫn mang qua TB để kiểm tra. Sau khi đến TB, em có được bên TB offer khử mùi điều hòa để khắc phục triệt để, 1 anh kĩ thuật cũng bảo là nếu sau khi khử mà mùi vẫn còn thì bọn em sẽ tháo sàn nỉ để giặt cho anh nhưng mà e thấy có lẽ là ko cần thiết bởi mùi cũng đã gần hết mà tháo sàn ra thì phải tháo mọi thứ ra, cũng lằng nhằng. Sau khi khư mùi thì mọi thứ so far là hài lòng.

Có lẽ cũng như các bác theo dõi thread này đã comment, em đồng ý với các bác là thái độ làm việc bên TB rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, về việc xảy ra với xe em, cá nhân em cũng nhận định rằng là đây là do lỗi chủ quan ngoài ý muốn, sau khi phát hiện ra vấn đề, bên TB đã liên lạc để khắc phục ngay, họ cũng cố gắng hết sức có thể trong những lần em mang xe đến.

Hôm nay là thứ 7, theo quan sát của em thì TB rất đông khách, 3 xe o trong nhà, ngoài nhà tầm 3-4 xe đang chờ để được phục vụ, nhìn vào lượng xe đó thì chắc là cũng ko có gì phải nghi ngờ thêm về dịch vụ ở đây, có những bác ở Đồng Nai cũng mang xe lên đây để độ xe. Sau sự việc này, em chỉ hi vọng là các bác cũng có được bài học cho mình về việc lau trùi vệ sinh xe ntn, bên TB cũng rút ra nhiều kinh nghiệm kĩ thuật, cá nhân em cũng vậy.

Thực sự em ở nước ngoài một thời gian nên đòi hỏi về dịch vụ hơi cao, nếu thấy dịch vụ có gì ko tốt là em sẽ nói luôn, nhưng mục đích là để mọi người rút ra bài học cho mình, tránh gặp phải những việc như vậy lần sau. Thế nên hi vọng là sau sự việc này, chất lượng kĩ thuật, dịch vụ của TB auto sẽ càng hoàn thiện hơn, kinh doanh sẽ ngày một tốt hơn,

Chúc mọi người 1 ngày cuối tuần vui vẻ.
Vote cho cách xử lý của Thanh Bình một phiếu
080402cool_prv.gif

 
Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

saigontoyota nói:
0o0x0o0 nói:
Hello các bác, sau 2 tuần, hôm nay em mới có thời gian mang xe qua Thanhbinh để họ kiểm tra lại, em sẽ để bài edited này trong 3 ngày để các bác đã từng theo dõi và post trong thread có được update mới nhất về việc TB xử lý khắc phục ra sao, sau đó em sẽ edit xóa đi để ko làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bên Thanhbinh. Đầu tiên em muốn nói lời cảm ơn đến anh Nhật, phụ trách kĩ thuật bên TB Q7, anh đã liên hệ với em nhiều lần để tìm hướng khắc phục và những anh em kĩ thuật bên TB vì đã thi công sửa chữa cho xe em giữa trưa nắng. Về tình trạng xe thì sau 2 tuần, em đã áp dụng nhiều biện pháp khủ mùi tự tìm hiểu, mùi trong xe đã gần hết, tuy nhiên để cẩn thận em vẫn mang qua TB để kiểm tra. Sau khi đến TB, em có được bên TB offer khử mùi điều hòa để khắc phục triệt để, 1 anh kĩ thuật cũng bảo là nếu sau khi khử mà mùi vẫn còn thì bọn em sẽ tháo sàn nỉ để giặt cho anh nhưng mà e thấy có lẽ là ko cần thiết bởi mùi cũng đã gần hết mà tháo sàn ra thì phải tháo mọi thứ ra, cũng lằng nhằng. Sau khi khư mùi thì mọi thứ so far là hài lòng. Có lẽ cũng như các bác theo dõi thread này đã comment, em đồng ý với các bác là thái độ làm việc bên TB rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, về việc xảy ra với xe em, cá nhân em cũng nhận định rằng là đây là do lỗi chủ quan ngoài ý muốn, sau khi phát hiện ra vấn đề, bên TB đã liên lạc để khắc phục ngay, họ cũng cố gắng hết sức có thể trong những lần em mang xe đến. Hôm nay là thứ 7, theo quan sát của em thì TB rất đông khách, 3 xe o trong nhà, ngoài nhà tầm 3-4 xe đang chờ để được phục vụ, nhìn vào lượng xe đó thì chắc là cũng ko có gì phải nghi ngờ thêm về dịch vụ ở đây, có những bác ở Đồng Nai cũng mang xe lên đây để độ xe. Sau sự việc này, em chỉ hi vọng là các bác cũng có được bài học cho mình về việc lau trùi vệ sinh xe ntn, bên TB cũng rút ra nhiều kinh nghiệm kĩ thuật, cá nhân em cũng vậy. Thực sự em ở nước ngoài một thời gian nên đòi hỏi về dịch vụ hơi cao, nếu thấy dịch vụ có gì ko tốt là em sẽ nói luôn, nhưng mục đích là để mọi người rút ra bài học cho mình, tránh gặp phải những việc như vậy lần sau. Thế nên hi vọng là sau sự việc này, chất lượng kĩ thuật, dịch vụ của TB auto sẽ càng hoàn thiện hơn, kinh doanh sẽ ngày một tốt hơn, Chúc mọi người 1 ngày cuối tuần vui vẻ.
Theo bac chu, neu bac khong dang buc xuc cua bac tren otosaigon thi co doi xu vay khong?

Hehe, cau nay cua bac khoai day :)
Theo em nếu như lúc ở đó anh conplain quản lý TB có thể họ sẽ tìm cách giải quyết cho anh, thực ra nếu khách hàng ko thoải mái với kết quả của việc sửa chữa thì họ nên complain với quản lý để tìm cách khắc phục, sau đó vẫn ko được thì nên share cho anh em để tránh chỗ đó ra.
Trường hợp của em thì e ko thích lằng nhằng đôi co nhiều, em ko thoải mái nên post lên để mọi người biết mà đề phòng chứ ko định claim họ phải khắc phục. Thật sự là lúc ra đó thái độ của nhân viên cũng có vẻ nhìn mình hem thoải mái lắm :( chuyện đó cũng dễ hiểu mà:)
 
Hạng D
31/7/11
1.056
101
63
TP.HCM
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Em thấy thớt này rất hay, rủi ro là điều không ai muốn...phản ánh đúng sự thật là quền của khách hàng...cách khắc phục, trách nhiệm của gara đối với khách hàng mới là quan trọng.
Theo như bài viết thì trước khi bác chủ thớt lập thớt này bên TB cũng đã nhiệt tình khắc phục chứ không phải khắc phục vì cái thớt này
080402cool_prv.gif

Còn việc thái độ nhân viên nhìn bác chủ thớt không thoải mái sau khi bác chủ thớt đăng bài là phản ứng tự nhiên, sau lần này mà bác chủ vẫn đến TB auto thường thì cả nhân viên và chủ xe sẽ thoải mái với nhau lại ngay thôi
033102beer_1_prv.gif

 
Tập Lái
5/10/13
1
0
0
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Nhân viên Thanh Bình bên Trần Bình Trọng ẩu nhất sài gòn, coi xe hơi như xe đạp, thích là làm, thấy trầy hay bị gì thì bảo là để sữa or sơn lại OMG . Bán thì giá lại cao. Nói chung cũng nhiều bạn bè của mình có nói về Thanh Bình rồi.
 
Tập Lái
6/8/13
12
0
0
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

Thanh Binh 290 q7 thì không biết sd Liqui Moly: hỏi gì nv cũng ú ớ...k rõ sd ra sao-vậy cũng bán! Rữa xe thì... ẩu... thua e tí xíu! Sale cũng nên tuyển nv biết sd Google Dịch để tìm hiểu thứ mình bán! Vĩnh biệt, chúc thay đổi thành công
 
Hạng B2
9/12/12
413
7
18
Re: Thất vọng với trình độ kĩ thuật bên ThanhBinh auto

may quá