Toy bán hàng sống nhăn vụ ép khách mua lạc, khách tức không mua thì sao có cơ hội mà bảo dưỡng được bạn. Mà bán xe thì lời được mấy đồng, tiền khách đi bảo dưỡng mới là khoản thu lớn và bền vững. Chưa kể khách thích thì sẽ tự đi quảng cáo cho hãng.vụ bán hàng, bia kèm lạc e k nói, nhưng về bảo dưỡng thì em nghỉ Toyota làm rất tốt chứ anh. Sao chê đc nhỉ
Chính xác rồi bác, khi chưa lái xe gầm cao còn ham sedan, đi gầm cao rồi nhìn sedan thấp tè chưa lái đã muốn ngộp rồi.Hic, mua xong Mazda 3 mà em cứ tiếc ko mua Tuc lướt (
Em đồng ý với Bác về điểm này do em từng đi bảo dưỡng giúp Ba em cho chiếc Innova 2010vụ bán hàng, bia kèm lạc e k nói, nhưng về bảo dưỡng thì em nghỉ Toyota làm rất tốt chứ anh. Sao chê đc nhỉ
Máy CRDi của Hyundai - KIA thì khỏi lo đi bác, sò em máy 2.2 xác năng hơn Tuc cũng an tầm 7.5L đường hỗn hợp, còn đi city full tải tầm 9.5L, mỗi lần đỗ 900k đi bét nhè. Tuc của bác xác nhẹ chắc depa sướng.
Chính xác luôn Bác. Tuc xác nhẹ nên đềpa không ỳ lắm, em nghĩ vậy.
Bước lên gầm cao đã thấy sướng hơn rồi, tư thế ngồi lái thoải mái hơn nữa.Chính xác rồi bác, khi chưa lái xe gầm cao còn ham sedan, đi gầm cao rồi nhìn sedan thấp tè chưa lái đã muốn ngộp rồi.
Xe đầu tiên cứ mặc định là phải đập hộp và sedan bác ah ).
Bác nói vậy là chưa thấy dc cái sướng của sedan rồi. Sáng sớm chạy xe đi làm thấy tâm hồn phơi phới khi được chiêm ngưỡng đủ loại từ ren, bông, lọt khe.. và đủ màu sắc nữa á.Bước lên gầm cao đã thấy sướng hơn rồi, tư thế ngồi lái thoải mái hơn nữa.
Xe đầu tiên cứ mặc định là phải đập hộp và sedan bác ah ).
Bình thường nên nhìn không xuống qua 1 năm sử dụng.Các bác cho em hỏi phần nhựa nội thất Tucson có nhanh bạc màu và ọp ẹp ko ạ?
Ah, nhóc XL đang đi Tuson ah, nghe nói xe này chuyên dành cho mấy thằng XL như mày. Haaaaa.Bình thường nên nhìn không xuống qua 1 năm sử dụng.View attachment 2321025
Tucson đi cho vui. Chính vẫn grab bike giống mài.Ah, nhóc XL đang đi Tuson ah, nghe nói xe này chuyên dành cho mấy thằng XL như mày. Haaaaa.