- Tags
- phí trước bạ
Thằng nhân viên mới vay 50% mua chiếc Altis số sàn tháng trước, bị nghe lời đường mật mua 1 đống ốp inox với bọc da dán kính trong hãng hơn 40 củ nữa.
Giờ đọc tin này chắc tối nay nó về đập đầu vào vú vợ khóc...
Giờ đọc tin này chắc tối nay nó về đập đầu vào vú vợ khóc...
5-10 năm thì đơn giản quáNói gì thì nó, phân khúc C không còn nào ngon bằng Altis với Civic. Chẳng qua giá cao nên mới bán ít hơn các hãng khác. Đường dài mới biết ngựa hay. Đi 5-10 năm máy móc, hệ thống điện,...vẫn ngon lành.
Xe Hàn t 8 năm rồi mà mấy cái ông bảo cũng vẫn ngon lành
Cũng công nhận là altis và kể cả vios cũng khá ngon chỉ có điều giá chát quá. Nhưng mà giá lại là 1 điểm quá quan trọng để quyết định xuống tiền
Chỉnh sửa cuối:
"Giá là do thị trường quyết định" GĐ của một công ty xe ô tô Nhật đã phát biểu. Tuy nhiên giữa nói và làm là hai việc khác nhau. Toy VN đã biết là không thể lừa người mua xe với cái chiêu bào cũ rích "xe bền, ít hỏng vặt và giữ giá" mà vẫn bán với giá cao chót vót.
Tuy nhiên Toy VN vẫn đang cố vớt vát thể diện bằng các chiêu như "tri ân, bla bla..." để tiếp tục lùa gà.
Ông nào cuồng Toy thì sẽ bảo là đường dài mới biết ngựa hay mà quên đi là Toy rớt giá kinh khủng + an toàn vô cùng kém + ồn do vỏ mỏng (trừ Camry, nhìn Camry em vẫn yêu lắm các bác ạ. ) trong khi các dòng xe khác đã cải tiến rất nhanh những nhược điểm của họ với giá thành cực kì hợp lý.
Chốt lại: Altis giảm về giá trị thật tầm 550 cho bản MT - 700 (bản 2.0) thì hợp lý và sẽ giành lại thị phần đã mất trong 5 năm qua.
Tuy nhiên Toy VN vẫn đang cố vớt vát thể diện bằng các chiêu như "tri ân, bla bla..." để tiếp tục lùa gà.
Ông nào cuồng Toy thì sẽ bảo là đường dài mới biết ngựa hay mà quên đi là Toy rớt giá kinh khủng + an toàn vô cùng kém + ồn do vỏ mỏng (trừ Camry, nhìn Camry em vẫn yêu lắm các bác ạ. ) trong khi các dòng xe khác đã cải tiến rất nhanh những nhược điểm của họ với giá thành cực kì hợp lý.
Chốt lại: Altis giảm về giá trị thật tầm 550 cho bản MT - 700 (bản 2.0) thì hợp lý và sẽ giành lại thị phần đã mất trong 5 năm qua.
Altis bản 2.0 mà về 700 thì mấy bố Elantra 2.0, Cerato 2.0,... bán giá 680 chai lại ế xưng ế xỉa lên. Lúc đấy Cerato lại phải giảm còn 400 chai, Elantra 450 chai,.. thì mới bán dc"Giá là do thị trường quyết định" GĐ của một công ty xe ô tô Nhật đã phát biểu. Tuy nhiên giữa nói và làm là hai việc khác nhau. Toy VN đã biết là không thể lừa người mua xe với cái chiêu bào cũ rích "xe bền, ít hỏng vặt và giữ giá" mà vẫn bán với giá cao chót vót.
Tuy nhiên Toy VN vẫn đang cố vớt vát thể diện bằng các chiêu như "tri ân, bla bla..." để tiếp tục lùa gà.
Ông nào cuồng Toy thì sẽ bảo là đường dài mới biết ngựa hay mà quên đi là Toy rớt giá kinh khủng + an toàn vô cùng kém + ồn do vỏ mỏng (trừ Camry, nhìn Camry em vẫn yêu lắm các bác ạ. ) trong khi các dòng xe khác đã cải tiến rất nhanh những nhược điểm của họ với giá thành cực kì hợp lý.
Chốt lại: Altis giảm về giá trị thật tầm 550 cho bản MT - 700 (bản 2.0) thì hợp lý và sẽ giành lại thị phần đã mất trong 5 năm qua.
Giá đấy thì altis quay lại ngôi vương. Và các dòng cỏ A như mn i10 wigo brio lại xếp xóAltis bản 2.0 mà về 700 thì mấy bố Elantra 2.0, Cerato 2.0,... bán giá 680 chai lại ế xưng ế xỉa lên. Lúc đấy Cerato lại phải giảm còn 400 chai, Elantra 450 chai,.. thì mới bán dc