Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Tuần trước mình nhìn thấy 2 lần em này liền. Có lẽ HN tiêu thụ em này tốt hơn trong SG.
Thực ra em này dùng để cạnh tranh với sedan có khi tốt hơn, ai mà có mục đích mua xe để chở nhiều người, chở hàng liên tục thì em này hơi bé.
Em này thiết kế theo kiểu sedan + MPV, tức là đi như đi xe sedan, nhưng khi cần vẫn chở được nhiều người như MPV, góc nhìn lái cũng thoáng như MPV. Có lẽ vì thế mà không gian bên trong mới để 1 giàn lạnh giống không gian của sedan --> Hàng ghế thứ 3 chỉ dùng cho trường hợp có họ hàng muốn đi cùng. hehe.
Tuần trước mình nhìn thấy 2 lần em này liền. Có lẽ HN tiêu thụ em này tốt hơn trong SG.
Thực ra em này dùng để cạnh tranh với sedan có khi tốt hơn, ai mà có mục đích mua xe để chở nhiều người, chở hàng liên tục thì em này hơi bé.
Em này thiết kế theo kiểu sedan + MPV, tức là đi như đi xe sedan, nhưng khi cần vẫn chở được nhiều người như MPV, góc nhìn lái cũng thoáng như MPV. Có lẽ vì thế mà không gian bên trong mới để 1 giàn lạnh giống không gian của sedan --> Hàng ghế thứ 3 chỉ dùng cho trường hợp có họ hàng muốn đi cùng. hehe.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Vào OS này lúc nào chả thấy em GLV này. Có gì mới không mấy bác sale?
Vào OS này lúc nào chả thấy em GLV này. Có gì mới không mấy bác sale?
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Đọc đâu đó thấy bảo Nissan có 5 Đại lý rồi, nhưng mới chỉ có 2 cái đi vào hoạt động, 3 cái kia đang xây dựng... Cũng nhanh nhỉ, phát triển mạng lưới ghê.
Đọc đâu đó thấy bảo Nissan có 5 Đại lý rồi, nhưng mới chỉ có 2 cái đi vào hoạt động, 3 cái kia đang xây dựng... Cũng nhanh nhỉ, phát triển mạng lưới ghê.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Thực ra sedan vẫn có 2 dàn lạnh bình thường, như cái xe em đang cưỡi chẳng hạn
GLV theo em 1 dàn cũng có lý vì ko gian nó nhỏ quá, cảm giác 1 dàn thổi 5 phút chắc cũng đủ mát. Nếu size to như Innova thì đúng là cực thật.
niln nói:Tuần trước mình nhìn thấy 2 lần em này liền. Có lẽ HN tiêu thụ em này tốt hơn trong SG.
Thực ra em này dùng để cạnh tranh với sedan có khi tốt hơn, ai mà có mục đích mua xe để chở nhiều người, chở hàng liên tục thì em này hơi bé.
Em này thiết kế theo kiểu sedan + MPV, tức là đi như đi xe sedan, nhưng khi cần vẫn chở được nhiều người như MPV, góc nhìn lái cũng thoáng như MPV. Có lẽ vì thế mà không gian bên trong mới để 1 giàn lạnh giống không gian của sedan --> Hàng ghế thứ 3 chỉ dùng cho trường hợp có họ hàng muốn đi cùng. hehe.
Thực ra sedan vẫn có 2 dàn lạnh bình thường, như cái xe em đang cưỡi chẳng hạn
GLV theo em 1 dàn cũng có lý vì ko gian nó nhỏ quá, cảm giác 1 dàn thổi 5 phút chắc cũng đủ mát. Nếu size to như Innova thì đúng là cực thật.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Bác nói vậy là chỉ đánh giá xe qua hình thức bề ngoài thôi, ngồi lên chạy rồi mới cảm nhận được chất lượng và độ an toàn của nó thế nào, xấu nhỏ nhưng mà có võ đó bác. Nhỏ cũng có ưu điểm riêng là dễ chạy trong những con đường thành phố chật hẹp, với lại xe 7 chổ có phải lúc nào cũng đi 7 người hết đâu. Mới đầu mình cũng có suy nghĩ chủ quan giống bác, nhưng ngồi lên chạy rồi thì mới thấy được những ưu điểm của Livina. Thật sự rất ấn tượng về cách âm của Livina, công nhận là cách âm rất tốt, cảm giác bồng bềnh lắc lư cũng rất ít, ai hay ngồi xe bị say sóng sẽ cảm nhận được điều này. Cảm giác lái tốt, máy cũng khá bốc nữa. Buổi trưa trời nắng bật máy lạnh cũng không thấy nóng mặc dù chỉ có 1 giàn lạnh và không có dán film cách nhiệt V-Kool, chỉ có 1 điều chưa ưng ý là quạt thổi hơi máy lạnh khá mạnh nên tiếng quạt hơi ồn. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, bác nào mua xe chỉ dựa theo thương hiệu và nhất là hình thích bề ngoài không xem trọng sự êm ái và an toàn thì mình thành thật khuyên không nên chọn Livina, hehemilan2006 nói:Tối nay em co' thay' 1 chú GLV đậu ở NgTrai~, ấn tượng đầu tiên là :
- Xe gì mà xấu kinh hồn vậy nhìn kỷ thì thấy logo của Nissan , rồi chiếc GLV 100%, quá thất vọng
- Xe quá nhỏ nhìn giống mấy chiếc asia đời cũ.
E chạy wa luôn mà trong lòng thấy sao sao , ...E có tiền chắc em ko mua e này.
Sorry and sorry !!!
Last edited by a moderator:
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
dame 50 cùi bắp giao hàng độ hết rùi bác ui.. dĩ nhiên mấy chiếc đó là chí phèo rùi, ai dám đến gần...
em thấy ngoại hình, Nissan củng khá OK, dưng bên trong chưa biết thế nào, do tự trọng nhẹ hơn Innova và Zinger nên xe sẽ vọt hơn tí, còn về độ bám đường,độ đầm, cái này còn tuỳ thuộc thiết kế khung sườn, khoảng sáng gầm, bề dầy bánh xe và hệ thống nhúng nữa... các bác có thấy mấy xe đua moto không, các tay đua dù nhẹ hay nặng gì đều có thể chạy vô tư chỉ cần mình chỉnh ống nhúng thôi theo trọng lượng của mình. Ngoài ra, mấy xe 4 chỗ, tự trọng cũng cỡ Nissan mà vẫn chạy 140-160 vô tư, vẫn bám đường. Trong khi đó,ra đường cao tốc mấy em Transit, Mer 16 chỗ to đùng thế mà vẩn chạy 140 tỉnh bơ vs Innova chạy 140 đã thấy hêu rùi
vovinam nói:niln nói:Jupiter 110cc
Fu Neo 125cc
Nhưng có Pác nào trong diễn đàn này dám nói Ju đi không vọt bằng Fu không? Thử kéo nhau ra đường biết liền...
À qua bài viết của bác em hiểu rằng muốn thử xe nào vọt hơn thì kéo nhau ra đường. thôi, em thích tranh luận ở đây hơn, ra đường chỉ dành cho mấy bác tre trẻ thôi, cỡ em mà bác cho em đi 250cc em cũng chạy không lại mấy anh giao hàng buổi sáng cưỡi Dame 50cc đâu.
Đâu cần phải thách thức nhau thế đâu bác.
dame 50 cùi bắp giao hàng độ hết rùi bác ui.. dĩ nhiên mấy chiếc đó là chí phèo rùi, ai dám đến gần...
em thấy ngoại hình, Nissan củng khá OK, dưng bên trong chưa biết thế nào, do tự trọng nhẹ hơn Innova và Zinger nên xe sẽ vọt hơn tí, còn về độ bám đường,độ đầm, cái này còn tuỳ thuộc thiết kế khung sườn, khoảng sáng gầm, bề dầy bánh xe và hệ thống nhúng nữa... các bác có thấy mấy xe đua moto không, các tay đua dù nhẹ hay nặng gì đều có thể chạy vô tư chỉ cần mình chỉnh ống nhúng thôi theo trọng lượng của mình. Ngoài ra, mấy xe 4 chỗ, tự trọng cũng cỡ Nissan mà vẫn chạy 140-160 vô tư, vẫn bám đường. Trong khi đó,ra đường cao tốc mấy em Transit, Mer 16 chỗ to đùng thế mà vẩn chạy 140 tỉnh bơ vs Innova chạy 140 đã thấy hêu rùi
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Túm lại là : Có kinh nghiệm đi xe (biết cảm nhận xe-cảm giác lái) + đã đi nhiều loại xe khác nhau + hãy 1 lần ngồi lái --> rồi sẽ biết xe hay thế nào.
Xe nào cũng có cái hay của nó, xứng tầm với thương hiệu.
Túm lại là : Có kinh nghiệm đi xe (biết cảm nhận xe-cảm giác lái) + đã đi nhiều loại xe khác nhau + hãy 1 lần ngồi lái --> rồi sẽ biết xe hay thế nào.
Xe nào cũng có cái hay của nó, xứng tầm với thương hiệu.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
sport3.5 nói:niln nói:Chỉ cần các Pác nhận ra Nissan là thương hiệu lớn là OK roài. Điều đó là đủ để khẳng định về chất lượng của em này.
Còn về thiết kế của em nó, nhỏ to thế nào, trang bị cái gì, giá cả ra sao thì có lẽ những nhà nghiên cứu thị trường của Nissan cũng đã tính toán kĩ rồi. Bác không thích cũng là 1 quan điểm. Nhưng em tin cũng có những người thích. Và thậm chí là nhiều.
Còn việc Nissan đưa em này về Việt Nam trước, không lẽ tự nhiên đùng một phát đem ngay các em GT-T, Murano về ra mắt. Hehe. Phải đợi từ từ rồi thị trường Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu xe khác của Nissan chứ. Cái gì chứ cỡ em Teana mang về là Cam-ri hay Mông-dẻo cũng ngán đấy...
bắt khách hàng phải nhận ra nissan là thương hiệu lớn à , em thấy nissan không có lổi mà lổi là mấy thằng bán hàng cho nissan quá cùi bắp, cứ tự cho mình là good nhất cái gì mình đưa ra là khách hàng phải đồng tình , trong khi đó sản phẩm nghèo nàn tính năng , củng như kiểu dáng quá í ẹ , làm sao mà cạnh tranh với thị trường đa dạng mẩu mã , so với dòng xe hàn quốc thôi thì doanh số của nis củng không bằng , chứ nói gì đem teana ra so với camry , vì camry tính theo doanh số toàn cầu vẫn ăn đứt teana , sản phẩm ra sau thì phải có kiểu dáng rộng rải nhiều tính năng thì mới cạnh tranh , chứ bắt khách hàng phải nghỉ mình là thương hiệu lớn thì quá nhàm . mấy lảnh đạo của niss nên xem lại thăng sale của mình vì quá kiêu
Bác nói chí phải. em nghĩ mấy sếp bên Nissan nên mời bác xedap bên Frod về tập huấn lại kỹ năng bán hàng cho lũ sâu thì sẽ hiệu quả hơn trong việc tiếp thị sãn phẩm đến người tiêu dùng.