Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Cái xe không có tội, chỉ có ai đó đang làm tội làm tình nó mà thôi.
Cái xe không có tội, chỉ có ai đó đang làm tội làm tình nó mà thôi.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Mấy bác PR cho xe này cho cố, nhưng sự thực thì có những cái không thay đổi được.
1. Xe 7 chổ mà nhỏ xíu như Premacy. Em thích đã 7 chỗ là xác xe phải to tương xứng.
2. 1 dàn lạnh, máy lạnh có mạnh có tốt cỡ nào đi nữa thì khi chở đủ tải 7 người, mở máy lạnh cho hàng ghế sau cùng mát thì tài xế với hàng đầu chắc ngồi run lập cập.
Mấy bác PR cho xe này cho cố, nhưng sự thực thì có những cái không thay đổi được.
1. Xe 7 chổ mà nhỏ xíu như Premacy. Em thích đã 7 chỗ là xác xe phải to tương xứng.
2. 1 dàn lạnh, máy lạnh có mạnh có tốt cỡ nào đi nữa thì khi chở đủ tải 7 người, mở máy lạnh cho hàng ghế sau cùng mát thì tài xế với hàng đầu chắc ngồi run lập cập.
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
Livina là dòng xe gia đình 5+2, người béo phì không thích hợp ngồi hàng ghế thứ 3. Hơn nữa, hàng ghế thứ 3 thường chủ yếu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Air-conditioning for the interior cabin is adequate, with the 3rd row occupants not feeling stuffy on hot-sunny days provided they are not BMI challenged (plus sized). After all, this place is mostly meant for kids below 12 years of age. The 2nd row mini A/C vents worked reasonably well as an adjunct to the main A/C vents at the centre of the dash up front. Cabin ambience is airy mostly with expansive glass areas and two-tone interiors.
http://paultan.org/2008/0...a-18-automatic-review/
Hệ thống điều hòa của Grand Livina bố trí hai cửa gió ở phía ngoài cùng hai bên táp lô, cụm cửa gió chính giữa xe có một khe gió được thiết kế góc cố định đồng nhất với trần xe tạo thành một "vòm" đưa luồng gió xuống băng ghế cuối cùng. Giàn lạnh với 5 tốc độ gió khác nhau giúp hơi lạnh có thể lan tỏa mọi vị trí trong xe.
Tùy mỗi người mỗi sở thích thôi, đâu phải chỉ có Livina là xe 1 dàn lạnh, Livina nhỏ gọn nên thiết kế 1 dàn lạnh khá bốc kiểu vòm thông minh là ok rồi, xe 2 dàn lạnh thấy sang vậy thôi nhưng lạnh yếu rêu rêu không bốc bằng Livina cũng vậy thôi à, thậm chí còn làm xe hao xăng nhiều hơn.
Livina là dòng xe gia đình 5+2, người béo phì không thích hợp ngồi hàng ghế thứ 3. Hơn nữa, hàng ghế thứ 3 thường chủ yếu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Air-conditioning for the interior cabin is adequate, with the 3rd row occupants not feeling stuffy on hot-sunny days provided they are not BMI challenged (plus sized). After all, this place is mostly meant for kids below 12 years of age. The 2nd row mini A/C vents worked reasonably well as an adjunct to the main A/C vents at the centre of the dash up front. Cabin ambience is airy mostly with expansive glass areas and two-tone interiors.
http://paultan.org/2008/0...a-18-automatic-review/
Hệ thống điều hòa của Grand Livina bố trí hai cửa gió ở phía ngoài cùng hai bên táp lô, cụm cửa gió chính giữa xe có một khe gió được thiết kế góc cố định đồng nhất với trần xe tạo thành một "vòm" đưa luồng gió xuống băng ghế cuối cùng. Giàn lạnh với 5 tốc độ gió khác nhau giúp hơi lạnh có thể lan tỏa mọi vị trí trong xe.
Tùy mỗi người mỗi sở thích thôi, đâu phải chỉ có Livina là xe 1 dàn lạnh, Livina nhỏ gọn nên thiết kế 1 dàn lạnh khá bốc kiểu vòm thông minh là ok rồi, xe 2 dàn lạnh thấy sang vậy thôi nhưng lạnh yếu rêu rêu không bốc bằng Livina cũng vậy thôi à, thậm chí còn làm xe hao xăng nhiều hơn.
Last edited by a moderator:
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
xe nào mà hai dàn lạnh mà yếu rêu rêu bác nói ra thử coi? derick chỉ được cái chém gió là hay thôi. xe người ta thiết kế 2 dàn lạnh để đảm bảo giữ được nhiệt độ cho hàng ghế cuối cùng còn nissan gran livina ngồi hàng ghế cuối cùng không đủ mát cảm giác rất khó chịu. không gian xe chật chội cảm giác bị gò bó. đi chơi xa cảm giác mệt mỏi, rất dễ bị say xe. các bác muốn mua dòng xe 7 chỗ thì nên chọn dòng xe khác đi cho thoải mái không nên mua nissan grand livina
derick nói:
Livina là dòng xe gia đình 5+2, người béo phì không thích hợp ngồi hàng ghế thứ 3. Hơn nữa, hàng ghế thứ 3 thường chủ yếu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Air-conditioning for the interior cabin is adequate, with the 3rd row occupants not feeling stuffy on hot-sunny days provided they are not BMI challenged (plus sized). After all, this place is mostly meant for kids below 12 years of age. The 2nd row mini A/C vents worked reasonably well as an adjunct to the main A/C vents at the centre of the dash up front. Cabin ambience is airy mostly with expansive glass areas and two-tone interiors.
http://paultan.org/2008/0...a-18-automatic-review/
Hệ thống điều hòa của Grand Livina bố trí hai cửa gió ở phía ngoài cùng hai bên táp lô, cụm cửa gió chính giữa xe có một khe gió được thiết kế góc cố định đồng nhất với trần xe tạo thành một "vòm" đưa luồng gió xuống băng ghế cuối cùng. Giàn lạnh với 5 tốc độ gió khác nhau giúp hơi lạnh có thể lan tỏa mọi vị trí trong xe.
Tùy mỗi người mỗi sở thích thôi, đâu phải chỉ có Livina là xe 1 dàn lạnh, Livina nhỏ gọn nên thiết kế 1 dàn lạnh khá bốc kiểu vòm thông minh là ok rồi, xe 2 dàn lạnh thấy sang vậy thôi nhưng lạnh yếu rêu rêu không bốc bằng Livina cũng vậy thôi à, thậm chí còn làm xe hao xăng nhiều hơn.
xe nào mà hai dàn lạnh mà yếu rêu rêu bác nói ra thử coi? derick chỉ được cái chém gió là hay thôi. xe người ta thiết kế 2 dàn lạnh để đảm bảo giữ được nhiệt độ cho hàng ghế cuối cùng còn nissan gran livina ngồi hàng ghế cuối cùng không đủ mát cảm giác rất khó chịu. không gian xe chật chội cảm giác bị gò bó. đi chơi xa cảm giác mệt mỏi, rất dễ bị say xe. các bác muốn mua dòng xe 7 chỗ thì nên chọn dòng xe khác đi cho thoải mái không nên mua nissan grand livina
Last edited by a moderator:
Re:Uư điểm của Nissan Grand Livina
nói xe 2 dàn lạnh yếu rêu rêu mà kiu nói ra xe nào yếu rêu rêu không nói được cũng đủ cho thấy DERICK chém gió cỡ nào rầu. mai mốt chắc phải lập thêm cái nick DERICKCHEMGIO để nói chiện với DERICK quá.derick nói:
Livina là dòng xe gia đình 5+2, người béo phì không thích hợp ngồi hàng ghế thứ 3. Hơn nữa, hàng ghế thứ 3 thường chủ yếu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Air-conditioning for the interior cabin is adequate, with the 3rd row occupants not feeling stuffy on hot-sunny days provided they are not BMI challenged (plus sized). After all, this place is mostly meant for kids below 12 years of age. The 2nd row mini A/C vents worked reasonably well as an adjunct to the main A/C vents at the centre of the dash up front. Cabin ambience is airy mostly with expansive glass areas and two-tone interiors.
http://paultan.org/2008/0...a-18-automatic-review/
Hệ thống điều hòa của Grand Livina bố trí hai cửa gió ở phía ngoài cùng hai bên táp lô, cụm cửa gió chính giữa xe có một khe gió được thiết kế góc cố định đồng nhất với trần xe tạo thành một "vòm" đưa luồng gió xuống băng ghế cuối cùng. Giàn lạnh với 5 tốc độ gió khác nhau giúp hơi lạnh có thể lan tỏa mọi vị trí trong xe.
Tùy mỗi người mỗi sở thích thôi, đâu phải chỉ có Livina là xe 1 dàn lạnh, Livina nhỏ gọn nên thiết kế 1 dàn lạnh khá bốc kiểu vòm thông minh là ok rồi, xe 2 dàn lạnh thấy sang vậy thôi nhưng lạnh yếu rêu rêu không bốc bằng Livina cũng vậy thôi à, thậm chí còn làm xe hao xăng nhiều hơn.
Last edited by a moderator: