Hạng D
23/8/08
3.185
1.899
113
45
singaporeman nói:
Bác chạy con nào mà hay bị đứt đai thế?:cool:Em chạy HD 1200 mãi mà ló chẳng chịu đứt đai để thay cái mới,làm mua cái đai sơ cua tới lúc bán xe cũng chửa được xài
033102bebe_1_prv.gif

Em nói là tâm lý hay lo, chứ không phải nói là bị đứt thường xuyên.
Nếu nó bán sẵn thì đứt phát thay được ngay, nhưng trường hợp nó bị đứt vì một lý do nào đó không bình thường chẳng hạn, lúc đó thì không lo sao được. Bác chạy đai bác có dám bốc đầu xe ko? Hôm nào bác thử phát xem đai so với xích nó thế nào.
 
Hạng D
14/3/09
1.344
406
83
Phan Thiết
adng nói:
Bác chạy đai bác có dám bốc đầu xe ko? Hôm nào bác thử phát xem đai so với xích nó thế nào.

hix, bác nghĩ sao mà kêu lấy 1 em HD ra bốc đầu? cho dù có chạy bằng xích đi nữa thì bác có dám thử không? HD nặng khoảng gần 300Kg, trọng tâm máy ở trước, máy mạnh bẳng vài chục chiến mã, thử nghĩ tới cảnh vặn ga to, vô số rùi thả côn ...cái pặc, úi trời ơi em không tưởng tượng được cảnh sau đó . hehehe!!

Xe ga cũng chạy bằng dây dai mà tui thấy tụi choai choai nó bốc đầu chạy hà rầm, có thấy sao đâu (bốc đầu xe ga khó hơn motor nhìu lắm)!!
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
Nhân tiện em cũng hỏi Bác sỹ 1 chút : em vừa nhập về cái cruise Shadow Spirit 750 2009, em thấy nó vẫn sử dụng chế hòa khí trong đó cũng con 750 2008 Aero lại phun điện tử?
Lợi hại thế nào, em ngu khoản này quá, tại dòng xe, hay em bị luộc?
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
Kate nói:
Nhân tiện em cũng hỏi Bác sỹ 1 chút : em vừa nhập về cái cruise Shadow Spirit 750 2009, em thấy nó vẫn sử dụng chế hòa khí trong đó cũng con 750 2008 Aero lại phun điện tử?
Lợi hại thế nào, em ngu khoản này quá, tại dòng xe, hay em bị luộc?

đúng rồi bác ạ! xe em trước SD Spirit 750 nhập mỹ cũng chạy caburater, xe SX nhật đời này thì đã xài phun xăng điện tử chìa hiss. đó là do tiêu chuẩn khác nhau ở khác nơi SX, ngay cả VTX đời này suất mỹ cùng sài bộ chế hoà khí. chỉ có đời 2010 là phun xăng điện tử.
sự khác biệt như em biết thì phun xăng điện tử ít hao xăng hơn nhưng đề pa khg bốc bằng carburater. như vậy vẫn khg có nghĩa là carburater hao hơn, điều này còn tuỳ vào người chạy, nếu chạy đúng ga đúng tốc độ và chuyển số hợp lý thì xe xài bộ chế hoà khí chạy rất cảm giác và ít hao bác ơi!
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
motor gp cũng chạy sên, chắc ko phải vì rẻ

Rizla-Suzuki-XRG1-MotoGP.jpg
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
qha_vn nói:
motor gp cũng chạy sên, chắc ko phải vì rẻ

Rizla-Suzuki-XRG1-MotoGP.jpg

em nghĩ là khg phải vì rẻ đâu ạ! chạy sên vận hành ở tốc độ cao trên đường đua sẽ an toàn hơn, và dẫn động bằng sên dễ đạt tốc đọ cao hơn.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
@ Kate : dùng Chế Hòa khí đơn hay đôi, hoặc Phun xăng trực tiếp thì phụ thuộc không chỉ vào năm SX mà còn tùy vào thị trường nữa bác ạ. Thường theo nhận xét của em, xe thi trường Mỹ hay ưu tiên gia tốc và công suất (nên Shadow Classic đời cũ vẫn dùng 2 CHK), còn thị trường Nhật thì ưu tiên tiết kiệm (1CHK hay PGm-Fi).
Còn nếu bị luộc thì chắc là khó, thứ nhất là lấy đâu ra đồ mới tinh + các phụ kiện đi kèm để lắp vào xe cho nguyên bản, thứ hai là bộ gin trong xe có lấy ra được cũng biết bán cho ai, cuối cùng là phàm đã là dân mua bán, chả ai dại gì đánh đổi mấy trăm bạc lấy.... mấy viên hoa cải của bác !
24.gif
 
  • Like
Reactions: herosinbad