Nik này lập lâu rồi....e chỉ type giúp thôi....heheChắc LVAT mới lập cho anh cái nick nên spam vê lờ rứa anh.
e làm rùi ạ, đi vành 16 thì cảm giác ít bị hơnXe bác có hiện tượng như vậy theo minh bac nên cân chỉnh độ chụm các bánh xe va kiểm tra cảm biến góc lái nhé.
Kiểm tra phuộc xem có íu ko bác ơi...íu rồi thì cho thay phuộc mới đi...e làm rùi ạ, đi vành 16 thì cảm giác ít bị hơn
e vừa thay tháng 6 năm ngoái cả 4c a.Kiểm tra phuộc xem có íu ko bác ơi...íu rồi thì cho thay phuộc mới đi...
mấy xe e chạy đều như vậy ạ
Thay t6 năm ngoái ko có nghĩa là nó ko íu đâu bác...kiểm tra cho chắc...e vừa thay tháng 6 năm ngoái cả 4c a.
mấy xe e chạy đều như vậy ạ
Thấy co vài topic các anh đang lăn tăn về vụ tiền bạc bảo dưởng xe. Em cũng có vài ý kiến cá nhân giải bày. Đúng sai anh em chỉnh sửa, bổ sung hộ.
E46 là dòng xe thiết kế vừa phải đẹp , rẻ, bền lại khá "mở" cho việc độ chế , làm đẹp. Đó là lý do tai sau lượng fan E46 đông. Kể cả tui tây cũng vật vả với E46, có vài forum chuyên về E46. Điều này rất ít với những dòng xe khác.
_ So với giá thị trường Vn thì 2 năm nay mức giá E46 vẩn quanh quẩn mức 400T. Chứng tỏ nó vẩn giữ giá , nhiều anh em so mức bảo dưởng mà quên lại cái "giữ giá". Em ví dụ mua 1 chiếc Kia morning mới 500T , đi 1 năm bán lại chừng 400T. Cái mất giá 100T đó sẽ là rất nhiều so với tiền bảo dưởng E46. Nhiều khi cứ "cắm đầu" nghĩ vô cái nhỏ mà không thấy cái "lớn". Xe Hàn nào cũng vậy, mổi năm tuột 50T là bèo.
_ Mức độ an toàn, cảm giác lái với tầm tiền 400-500T , khó có chiếc nào qua được E46. ( khó chứ không phải là không có ).
_ Nếu 1 chiếc xe "cứng" , thì cứ đi vài năm. Nếu có phát sinh sự cố thì bảo dưởng rất khi khi quá 5T. Anh em đi E46 cho em ví dụ món nào sửa hơn 5T với.
_ Đi E46 đúng khái niệm là "chơi xe" , nó đòi hỏi phải có đam mê + yêu xe. Có người cũng vì đam mê họ sẳn sàng bỏ vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ để mua 1 con chim, 1 cây kiểng, 1 con cá ... chỉ để ngắm. Điều đó chứng tỏ "những gì mình thích là vô giá".
Đàn ông không dính vô tứ đổ tường. So với nghiện ngập, nhậu nhẹt, bài bạc, cá độ ... thì thú chơi xe cũng gọi là lành mạnh, tao nhã. Nhiều bà vợ phải cảm ơn vì chồng mình chơi xe còn hơn là dính vô mấy cái kia.
Không chỉ E46 , mà em thấy có nhiều hội khác : chơi Mer già, mazda, accord ...
Nếu đam mê , thích chơi xe thì chơi, đề cao an toàn này nọ thì chơi. Gọi là có chơi có chịu.
Còn chỉ mua xe cho đẹp, cho rẻ , bán đở lổ , bảo dưởng ít .... Xin mời toyota mà phang.
E46 là dòng xe thiết kế vừa phải đẹp , rẻ, bền lại khá "mở" cho việc độ chế , làm đẹp. Đó là lý do tai sau lượng fan E46 đông. Kể cả tui tây cũng vật vả với E46, có vài forum chuyên về E46. Điều này rất ít với những dòng xe khác.
_ So với giá thị trường Vn thì 2 năm nay mức giá E46 vẩn quanh quẩn mức 400T. Chứng tỏ nó vẩn giữ giá , nhiều anh em so mức bảo dưởng mà quên lại cái "giữ giá". Em ví dụ mua 1 chiếc Kia morning mới 500T , đi 1 năm bán lại chừng 400T. Cái mất giá 100T đó sẽ là rất nhiều so với tiền bảo dưởng E46. Nhiều khi cứ "cắm đầu" nghĩ vô cái nhỏ mà không thấy cái "lớn". Xe Hàn nào cũng vậy, mổi năm tuột 50T là bèo.
_ Mức độ an toàn, cảm giác lái với tầm tiền 400-500T , khó có chiếc nào qua được E46. ( khó chứ không phải là không có ).
_ Nếu 1 chiếc xe "cứng" , thì cứ đi vài năm. Nếu có phát sinh sự cố thì bảo dưởng rất khi khi quá 5T. Anh em đi E46 cho em ví dụ món nào sửa hơn 5T với.
_ Đi E46 đúng khái niệm là "chơi xe" , nó đòi hỏi phải có đam mê + yêu xe. Có người cũng vì đam mê họ sẳn sàng bỏ vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ để mua 1 con chim, 1 cây kiểng, 1 con cá ... chỉ để ngắm. Điều đó chứng tỏ "những gì mình thích là vô giá".
Đàn ông không dính vô tứ đổ tường. So với nghiện ngập, nhậu nhẹt, bài bạc, cá độ ... thì thú chơi xe cũng gọi là lành mạnh, tao nhã. Nhiều bà vợ phải cảm ơn vì chồng mình chơi xe còn hơn là dính vô mấy cái kia.
Không chỉ E46 , mà em thấy có nhiều hội khác : chơi Mer già, mazda, accord ...
Nếu đam mê , thích chơi xe thì chơi, đề cao an toàn này nọ thì chơi. Gọi là có chơi có chịu.
Còn chỉ mua xe cho đẹp, cho rẻ , bán đở lổ , bảo dưởng ít .... Xin mời toyota mà phang.
Hehe, cubi tâm huyết, viết chuẩn đớ nhưng vẫn bị ném đá, e ném phát đầu nè: thay dàn lạnh (tiền hàng + công + gas) cũng tròm trèm 10 củ; thay cặp phuộc trước cũng trên 5 củ heheThấy co vài topic các anh đang lăn tăn về vụ tiền bạc bảo dưởng xe. Em cũng có vài ý kiến cá nhân giải bày. Đúng sai anh em chỉnh sửa, bổ sung hộ.
E46 là dòng xe thiết kế vừa phải đẹp , rẻ, bền lại khá "mở" cho việc độ chế , làm đẹp. Đó là lý do tai sau lượng fan E46 đông. Kể cả tui tây cũng vật vả với E46, có vài forum chuyên về E46. Điều này rất ít với những dòng xe khác.
_ So với giá thị trường Vn thì 2 năm nay mức giá E46 vẩn quanh quẩn mức 400T. Chứng tỏ nó vẩn giữ giá , nhiều anh em so mức bảo dưởng mà quên lại cái "giữ giá". Em ví dụ mua 1 chiếc Kia morning mới 500T , đi 1 năm bán lại chừng 400T. Cái mất giá 100T đó sẽ là rất nhiều so với tiền bảo dưởng E46. Nhiều khi cứ "cắm đầu" nghĩ vô cái nhỏ mà không thấy cái "lớn". Xe Hàn nào cũng vậy, mổi năm tuột 50T là bèo.
_ Mức độ an toàn, cảm giác lái với tầm tiền 400-500T , khó có chiếc nào qua được E46. ( khó chứ không phải là không có ).
_ Nếu 1 chiếc xe "cứng" , thì cứ đi vài năm. Nếu có phát sinh sự cố thì bảo dưởng rất khi khi quá 5T. Anh em đi E46 cho em ví dụ món nào sửa hơn 5T với.
_ Đi E46 đúng khái niệm là "chơi xe" , nó đòi hỏi phải có đam mê + yêu xe. Có người cũng vì đam mê họ sẳn sàng bỏ vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ để mua 1 con chim, 1 cây kiểng, 1 con cá ... chỉ để ngắm. Điều đó chứng tỏ "những gì mình thích là vô giá".
Đàn ông không dính vô tứ đổ tường. So với nghiện ngập, nhậu nhẹt, bài bạc, cá độ ... thì thú chơi xe cũng gọi là lành mạnh, tao nhã. Nhiều bà vợ phải cảm ơn vì chồng mình chơi xe còn hơn là dính vô mấy cái kia.
Không chỉ E46 , mà em thấy có nhiều hội khác : chơi Mer già, mazda, accord ...
Nếu đam mê , thích chơi xe thì chơi, đề cao an toàn này nọ thì chơi. Gọi là có chơi có chịu.
Còn chỉ mua xe cho đẹp, cho rẻ , bán đở lổ , bảo dưởng ít .... Xin mời toyota mà phang.
Hehe, cubi tâm huyết, viết chuẩn đớ nhưng vẫn bị ném đá, e ném phát đầu nè: thay dàn lạnh (tiền hàng + công + gas) cũng tròm trèm 10 củ; thay cặp phuộc trước cũng trên 5 củ hehe
Dàn lạnh với cặp phuộc không phải là mức bảo dưởng hàng năm mà. Cái đó là mức bảo dưởng cho 3-5 năm lận.
Có một cái mình thấy hơi khó chịu với E46 một chút đó là vào số D hơi bị giật về phía trước, không biết các bác cảm nhận thế nào.
Tôi thì có cảm giac khi vào số D thì nó hạ gầm xuống tí xíu trước khi chạy.
Thà mê xe còn hơn mê mấy cái món kia các nác nhỉ...
Thế mấy cái món kia nó mê mình thì sao???
Thế mấy cái món kia nó mê mình thì sao???